x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Kang nhập hội nam thần Hàn cao trên 1m85, "70% cơ thể là chân"

Thích Mỹ Nam 11:20 - 06/03/2022

Chân dài là một trong những lợi thế giúp các nam thần Hàn luôn nổi bật, hơn nữa còn tạo phản ứng hóa học tuyệt vời thông qua khoảng cách chiều cao với các nữ chính nữa. Mà tôi thấy là cao trên 1m85 thì chắc phải đến “70% cơ thể là chân” rồi còn gì nữa, ai đọ lại được đây. 

Song Kang

Chàng mỹ nam sinh năm 1994 triển vọng nhất trong lớp diễn viên trẻ làng phim Hàn hiện nay Song Kang cũng gia nhập vào hàng ngũ nam thần chân dài Kbiz. Gương mặt điển trai, dễ mến, Song Kang còn có đôi chân dài cùng chiều cao lý tưởng 1m86, bờ vai rộng nên chẳng có lý do gì lại không nổi bật và danh tiếng thăng hạng chóng mặt cả. Phải nói là anh chàng đứng cùng bạn diễn nào cũng vậy, từ Kim So Hyun, Han So Hee đến Park Min Young đều cao hơn một đoạn lý tưởng và tạo thành cặp đôi siêu đáng yêu, đẹp tuyệt đối.

Hyun Bin

Ông xã của nữ thần Son Ye Jin nào có thiếu gì từ vẻ đẹp tượng tạc cho đến nhân cách “kim cương”, cả năng lực đạt điểm 10 nữa. Hyun Bin cao 1m85, chân dài, dáng chuẩn, cân đối thực sự không có một chút xíu gì để chê luôn đấy. Đặc biệt là khoảng cách chiều cao với Son Ye Jin thì lại là khoảng cách đẹp đỉnh khi cả hai chênh nhau tầm 19cm. Đúng là chàng nam thần cao lớn cạnh nàng nữ thần dịu dàng không gây mê mới lạ.

Lee Jong Suk

Xuất thân từ làng người mẫu, đương nhiên là Lee Jong Suk phải có đôi chân dài và chiều cao lý tưởng rồi. Không nằm ngoài dự đoán, anh chàng cao 1m86, không chỉ có dáng người tuyệt đẹp mà chân còn thon, dài và thẳng tắp gây mê nữa. Chính nhờ dáng người nam tính vừa đủ, gương mặt lại thư sinh dễ thương mà Lee Jong Suk luôn là lựa chọn cho những bộ phim tình cảm ngọt ngào mà ở đó anh luôn cao hơn nữ chính một khoảng cách vừa đẹp để tạo chemistry. Bởi vậy mà đóng cùng gái trẻ hay các chị đẹp thì chàng nam thần 1989 này cũng cân được hết.

>>>> Xem thêm: 7 khoảng cách chiều cao phổ biến của nam nữ chính trong phim Hàn

Park Seo Joon

“Phó chủ tịch” nhà chúng ta xưa nay vốn ghi dấu ấn bởi gương mặt muốn nam tính có nam tính, muốn thân thiện có thân thiện, dáng người hoàn hảo, phong cách tuyệt vời. Như vậy còn chưa đủ đâu, đôi chân của Park Seo Joon cũng dài lắm đấy bởi anh cao tới 1m85 cơ mà. Chính nhờ chiều cao lý tưởng này mà chàng nam thần của chúng ta đã tạo phản ứng hóa học tuyệt vời với cô bạn diễn thấp hơn 21cm Park Min Young. Bởi vậy chúng ta mới có cặp đôi phó chủ tịch - thư ký Kim cực đáng yêu đấy. 

Lee Min Ho

Có thể nói chàng mỹ nam số 1 làn sóng Hallyu Lee Min Ho chẳng thiếu gì cả từ gương mặt, vóc dáng cho đến khí chất, thần thái, đã vậy còn cao tới 1m87 thì ai mà đọ lại được đây. Anh chàng mang khí chất vương giả, dáng người thì đẹp, bước đi đến đâu là gây chú ý đến đấy vì chân dài quá mà. Nhờ chiều cao vượt trội này mà Lee Min Ho cũng tạo phản ứng hóa học tốt với mọi bạn diễn nữ, còn thường xuyên được giao những vai diễn công tử, thiếu gia đẹp trai, con nhà giàu ai cũng phải ngước nhìn đấy.

Nam Joo Hyuk

Chúng ta đôi khi có có thể chê về khả năng diễn xuất của Nam Joo Hyuk chứ tôi tin là nói đến vẻ ngoài thì chẳng ai buông lời cay đắng được đâu bởi vì mặt của mỹ nam này rất xán lạn, rất có dáng dấp tình đầu nên đóng phim thanh xuân cực nhiều và cũng hot lắm đấy. Chưa dừng lại ở đó, Nam Joo Hyuk còn rất cao, anh cao tới 1m87, không sợ lép vế trước bất cứ bạn diễn nào mà còn luôn tạo ra những khung hình đẹp trên phim nữa đấy. Bởi vậy mà tôi không tài nào ngừng xem Nam Joo Hyuk được dù rằng tôi cũng thấy anh cần cải thiện diễn xuất hơn.

Kim Woo Bin

Chàng Bin của nàng Shin Min Ah thì không chỉ khí chất hơn người, nghị lực hơn người mà cả vóc dáng cũng hơn người luôn đấy. Kim Woo Bin cao 1m88, gương mặt đẹp lạ, toát ra nét lạnh lùng nhưng nụ cười lại thân thiện, nhìn anh chẳng khác nào chàng khổng lồ đáng yêu. Chính vì chiều cao vượt trội như vậy nên dù đứng cạnh Shin Min Ah cao tới 1m69 thì vẫn đủ tạo khoảng cách tuyệt đẹp khi sánh đôi. Sắp tới Woo Bin sẽ tái xuất với Our Blues đấy, cùng chờ đón bộ phim truyền hình sau 5 năm vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ của anh chàng này nhé.

Jang Ki Yong

“Người tình màn ảnh” trẻ đẹp của chị đẹp Song Hye Kyo - Jang Ki Yong cũng là anh chàng cao kều đầy sức hút của màn ảnh Hàn. Với chiều cao 1m87, gương mặt khá lạ và dễ gây ấn tượng, sự nghiệp của mỹ nam này đang thăng tiến nhanh, việc đóng cặp cùng chị đẹp Song Hye Kyo đã cho thấy vị thế của Jang Ki Yong giờ đã khác nhiều rồi đấy. Chờ đi, 2 năm sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, mỹ nam này sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa cho xem.

Ahn Hyo Seop

Một mỹ nam đang nổi nữa mà chúng ta chắc chắn không thể không biết tới đó chính là Ahn Hyo Seop. Anh chàng có nhiều đường nét gương mặt tương đồng với Nam Joo Hyuk mà cả chiều cao cũng vậy nữa. Mỹ nam Ahn cao 1m87, cực kỳ vượt trội để có thể che chở cho mọi bạn diễn nữ của mình. Đặc biệt là Ahn Hyo Seop đang đóng vai tổng tài đấy, với chiều cao và ngoại hình đạt chuẩn 100 điểm này thì mọi người cũng biết là mặc vest sẽ đẹp thế nào rồi, đón xem A Business Proposal để ngắm ngay thôi nào.

>>>> Xem thêm: Kim Tae Ri và sao Hàn cân đẹp vai học trò dù tuổi thật lớn hơn nhiều

Tôi nghĩ là làng phim Hàn có nhiều chàng trai vừa đẹp vừa cao lắm, trong đây tôi chỉ kể được một lượt những anh chàng đang cực hot hiện nay mà nhắc tên là ai cũng biết thôi chứ không phải đủ toàn bộ đâu. Dù sao thì đẹp trai, cao ráo là tiêu chuẩn khiến phái nữ u mê mà, chẳng trách tôi nhìn tất cả những nam thần này đều rung rinh ngơ ngẩn, họ có tất cả đấy chỉ tiếc là không có được tôi mà thôi haha.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".