x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nụ hôn màn ảnh đầu tiên của dàn sao hot 2022: Woo Sik-Da Mi quá choáng

Xôi Xoài 10:50 - 20/04/2022

Tôi nghĩ rằng nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của các ngôi sao quan trọng không kém nụ hôn đầu tiên trong đời, chắc chắn là vô cùng nhiều cảm xúc. Dàn sao hot của những tháng đầu năm 2022 đều có lần đầu tiên đấy trên màn ảnh mà tôi nghĩ rằng không chỉ nhiều cảm xúc, lại còn đặc biệt khiến cho người trong cuộc mãi không thể quên đấy.

Lee Jung Eun

Lee Jung Eun là nữ diễn viên gạo cội chẳng mấy khi đóng chính, cũng không còn phù hợp để đóng phim tình cảm nữa. Trước khi góp mặt trong Our Blues, Lee Jung Eun đã đóng rất nhiều tác phẩm nhưng chẳng có cảnh hôn nào. Bởi vậy, cảnh hôn giữa Lee Jung Eun với Han Ji Min trong Our Blues khi lên sóng mới càng thêm sốt rần rần trên mạng xã hội đấy. 

Trong phim, mối quan hệ của Lee Jung Eun và Han Ji Min cực kỳ thân thiết, cả hai thường trò chuyện rồi ăn uống cùng nhau. Có ngày, bà chủ hàng cá Lee Jung Eun bị cô em hải nữ trêu chọc chuyện tình đầu. Tức quá, bà chị đã rượt cô em chạy vòng quanh, sau đó để chặn miệng Han Ji Min, Lee Jung Eun hết nhét cơm lại hôn luôn cho bỏ cái trò trêu chọc. 

Nữ diễn viên gạo cội Lee Jung Eun đã có lần “khóa môi” đầu tiên trên màn ảnh đặc biệt như vậy đấy, hài hước dễ thương ghê ha. Tính ra thì đây cũng là nụ hôn đầu của Han Ji Min trong bộ phim này, tôi lại cứ tưởng là chị đẹp chỉ dành nó cho Kim Woo Bin thôi chứ.

Kim Tae Ri

Kim Tae Ri thực sự là một nữ diễn viên rất đặc biệt khi mà ra mắt khá muộn. Nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Kim Tae Ri là dành cho đàn chị Kim Min Hee trong Handmaiden, nhưng vì đó là phim điện ảnh, trong khi tôi lại muốn nhấn vào truyền hình hơn nên không tính nhé. 

Vào nghề 6 năm, Kim Tae Ri mới có cảnh “khóa môi” trên truyền hình đầu tiên. Anh chàng số hưởng chính là Nam Joo Hyuk trong Twenty Five, Twenty One đấy. Đây còn được gọi là “nụ hôn thế kỷ” kéo dài từ năm 1999 đến năm 2000, có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong phim luôn. 

Nụ hôn khác giới đầu tiên, nụ hôn truyền hình đầu tiên, “nụ hôn thế kỷ” của phim, quả thực là quá nhiều cái đầu tiên đáng nhớ trong sự nghiệp Kim Tae Ri cũng như khán giả yêu mến cô nàng là tôi đây mà.

Ahn Hyo Seop

Chàng tổng giám đốc “chim thủy tổ” của Hẹn Hò Chốn Công Sở chắc chắn là một trong những gương mặt hot nhất những tháng đầu năm 2022. Anh chàng này may mắn lắm khi toàn đóng cặp với các mỹ nhân xinh đẹp thôi. Từ Park Bo Young, Lee Sung Kyung, Kim Yoo Jung lại đến Kim Sejeong, nhưng tất cả đều không có được lần chạm môi màn bạc đầu tiên của Ahn Hyo Seop đâu. Mọi người đoán được là nữ thần nào không? Vâng, đó chính là chị đẹp Yoo In Na đấy.

Ahn Hyo Seop và Yoo In Na từng hợp tác trong bộ phim One More Happy Ending (tác phẩm thứ 2 sau khi anh chàng ra mắt) trong vai cặp đôi chị - em hơn kém nhau tới 9 tuổi. Trong phim, sau khi mạnh dạn đến tận nơi làm việc của chị đẹp Yoo In Na để tỏ tình, Ahn Hyo Seop đã dâng luôn nụ hôn màn ảnh đầu tiên của mình. Cảnh này cực hài hước luôn đấy.

>>>> Xem thêm: Park Shin Hye và dàn diễn viên chuyên nghiệp sắp bị idol vượt mặt

Kim Sejeong

Kim Sejeong là nữ thần tượng lấn sân diễn xuất rất tiến bộ, dám thử thách với nhiều thể loại phim và đang ngày càng thành công hơn. Mà mọi người có biết là Sejeong đóng phim cũng khá lâu mới có nụ hôn đầu với bạn diễn không? Từ năm 2017, cô nàng đã đóng chính trong School 2017 rồi nhưng vì là phim học đường nên không có cảnh chạm môi nào. 

Sau đó đến 2019 thì Sejeong mới chính thức đóng chính trong phim tình cảm trưởng thành và có cảnh “khóa môi” đầu tiên. Đối tượng chính là Yeon Woo Jin, trong bộ phim I Wanna Hear Your Song đấy. Đây là tác phẩm khá thú vị, Sejeong vào vai một người bị mất trí nhớ, rơi vào lưới tình với nam chính do Yeon Woo Jin diễn. Sau khi cùng nhau thưởng thức cảnh đêm và nói ra tâm sự trong lòng, cô nàng Sejeong đã chủ động để người ta chạm môi đấy, dễ thương lắm.

Choi Woo Sik - Kim Da Mi

Cặp đôi chính của Our Beloved Summer thật tình cờ và thật bất ngờ lại cùng trao nụ hôn đầu tiên cho một người, đoán thử xem đó là ai nào. Thôi để tôi trả lời luôn cho nè, “phó chủ tịch” Park Seo Joon đấy. 

Choi Woo Sik và Park Seo Joon là bạn thân của nhau. Cơ duyên để 2 chàng mỹ nam này quen biết chính là lần đóng chung trong bộ phim Shut Up Family. Vũng trong tác phẩm này, Choi Woo Sik đã tặng luôn cái chạm môi đầu trên màn ảnh cho cậu bạn thân đấy, một cảnh phim hài “té ghế” mà tôi tin là mỗi lần nhắc lại, chắc chắn viral ngay.

Còn Kim Da Mi thì mới ra mắt năm 2017, lại còn chủ yếu đóng phim điện ảnh hành động nên chẳng có cảnh tình cảm nào. Mãi tới năm 2020 khi hợp tác cùng Park Seo Joon trong Itaewon Class, Kim Da Mi mới dâng ra nụ hôn màn ảnh đầu tiên tuyệt đẹp. Trong phim, cô nàng vào vai si tình ông chủ Park Sae Royi (Park Seo Joon xuất diễn). Trong cảnh cả hai cùng đi nhâm nhi vài ly, Kim Da Mi đã không kìm lòng mà hôn Park Seo Joon. Đây là cảnh phim vô cùng nhiều cảm xúc mà tôi vẫn còn nhớ mãi cho tới giờ.

Park Solomon

Park Solomon là gương mặt mỹ nam mới toanh của màn ảnh Hàn, gây chú ý sau khi tham gia All Of Us Are Dead đầu năm 2022. Với bộ phim sinh tồn thế này, cảnh tình cảm chắc chắn là hiếm vô cùng, nhưng anh chàng này vẫn có nụ hôn tuyệt đẹp với nữ diễn viên Cho Yi Hyun. Đây cũng chính là lần đầu trên màn ảnh của chàng Park luôn đấy. Mặc dù cả hai phải thực hiện 17 lần mới thành công phân cảnh chạm môi rất ngắn và rất nhẹ này nhưng nó đã để lại trong lòng Park Solomon thật nhiều cảm xúc, đến nỗi anh chàng hiểu ra lý do vì sao người ta lại thích đóng phim ngôn tình đến vậy. 

>>>> Xem thêm: 6 đôi trẻ phim Hàn không skinship nhiều mà "chemistry" cứ bay tung tóe

Dàn sao của những tháng đầu 2022 quả thật rất thú vị, đến nụ hôn màn ảnh đầu tiên của họ cũng thú vị vô cùng. Không thể chọn ra được là tôi ấn tượng với ai nhất rồi, mỗi người đều có điểm hấp dẫn riêng, thôi thì để mọi người chọn vậy.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.