x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Ahn Hyo Seop và 9 ngôi sao toàn cầu là "gương mặt bảo vật quốc gia"

Roses 08:00 - 30/07/2022

Nhắc tới khái niệm “mỹ nam”, mình thấy mỗi quốc gia, mỗi cá nhân sẽ có những tiêu chuẩn riêng để lựa chọn ra người đàn ông đẹp nhất. Mới đây, một tạp chí thời trang dành cho phụ nữ nổi tiếng Nhật Bản đã chọn ra 10 soái ca đến từ các quốc gia trên thế giới được coi là “gương mặt báu vật quốc gia”. Trong danh sách này bao gồm các thần tượng, diễn viên, người mẫu và vận động viên. 

10. Hứa Khải

Đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng là Hứa Khải - nam thần màn ảnh xứ Trung với gia tài diễn xuất đồ sộ ở mọi thể loại. Anh chàng lọt top nhờ gương mặt điển trai có sức hút cùng vóc dáng cao ráo chuẩn “nam thần”. Mình đã xem những bộ phim của Hứa Khải và lần nào cũng mê mẩn trước visual mãn nhãn cùng phong thái “bạn trai lý tưởng”. 

9. Vương Hạc Đệ

Đứng ở vị trí thứ 9 cũng là một nam thần của điện ảnh Trung Quốc - Vương Hạc Đệ. Không phải kiểu đẹp trai trong sáng như các hot boy thanh xuân vườn trường mà Vương Hạc Đệ lại gây ấn tượng mạnh bởi thần thái “bad boy” đầy cuốn hút. 

Sở hữu chiều cao “khủng” là 1m84 cùng phong cách cực "ngầu", Vương Hạc Đệ chính là nam thần thế hệ mới mà nhà nhà, người người yêu thích. 

>>Xem thêm: Minho và dàn nam thần xứ Hàn có visual bao ngầu khi chơi bóng rổ

8. Dịch Dương Thiên Tỉ

Nhắc tới những nam thần hàng đầu Cbiz, mình chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua Dịch Dương Thiên Tỉ. Anh chàng về đích ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng “gương mặt bảo vật quốc gia”. 

Không chỉ mang vẻ ngoài điển trai đầy “ma lực” mà anh chàng còn là một ngôi sao tài năng đa phong cách của làng giải trí xứ Trung với lượng fan đông đảo. 

7. Mun Woo Jin

Mình thật sự bất ngờ khi ngôi sao nhí Mun Woo Jin lọt vào danh sách này và đứng ở vị trí thứ 7. Mun Woo Jin vốn là nam diễn viên quen mặt với khán giả Hàn ở loạt vai diễn “thời thơ ấu” của các nam thần đình đám. Nam thần nhí năm nay đã 13 tuổi và ngày càng “trổ mã” với dáng vẻ đáng yêu cùng phong thái chuẩn ngôi sao thế hệ mới.

6. V (BTS)

Thành viên BTS - V chỉ đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách này. Mình thấy kết quả này khá bất ngờ bởi lẽ V xưa nay vẫn luôn đứng top cao trong các bảng xếp hạng nhan sắc trong nước và quốc tế. 

Nam idol còn xưng danh “gương mặt đẹp trai nhất thế giới” hay “mỹ nam đẹp siêu thực”,... với visual đẹp “chuẩn đồ họa” hiếm hoi trong Kbiz. Có lẽ do gu của người Nhật có phần khác biệt đôi chút chăng? 

5. Song Kang

Song Kang đứng thứ 4 và ghi điểm nhờ gương mặt điển trai với vẻ đẹp ngọt ngào. Bỏ qua diễn xuất còn gây tranh cãi, dung mạo xuất chúng của Song Kang đã trở thành biểu tượng của Kbiz rồi. 

Không quá sắc lạnh, nam diễn viên dễ dàng “đánh cắp” trái tim fan nữ nhờ nét đẹp ấm áp, ngọt ngào. Mình cũng không khó hiểu khi Song Kang được người hâm mộ yêu mến coi là hình mẫu bạn trai lý tưởng. 

4. Cha Eun Woo

Đứng top 3 trong danh sách này là Cha Eun Woo - mỹ nam sở hữu nét đẹp “siêu thực”. Chắc hẳn bạn cũng đã biết, nam idol được mệnh danh là “thiên tài gương mặt” bởi visual đẹp “chuẩn đồ họa” của mình.

 Mỗi lần xuất hiện trước công chúng là một lần Cha Eun Woo khiến hội chị em “u mê quên lối về”. Và khi anh chàng lấn sân sang điện ảnh, visual ấy lại càng có cơ hội tỏa sáng hơn nữa. 

3. Tom Daley

“Mỹ nam" Olympic - Tom Daley đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng. Anh chàng không hoạt động trong làng giải trí mà là một vận động viên nhảy cầu. Tom Daley có thân hình 6 múi bốc lửa cùng khả năng trình diễn vô cùng khéo léo khiến fan không thể rời mắt. 

Ở tuổi 28, Tom Daley không chỉ là vận động viên mà còn là ngôi sao truyền hình có tiếng tại xứ sương mù. Anh xuất hiện với mật độ dày đặc trong các show truyền hình ăn khách khác của Anh và còn tham gia các chương trình trên đài phát thanh nữa đấy. 

2. Kim Min Kyu

Ngôi vị á quân thuộc về Kim Min Kyu. Vai diễn gần đây nhất của anh chàng là nam phụ trong bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal). Dù chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng Kim Min Kyu lại gây chú ý đặc biệt nhờ dung mạo điển trai chuẩn “good boy”. 

Nụ cưới ấm áp cùng má lúm đồng tiền dễ thương chính là “vũ khí” lợi hại giúp Kim Min Kyu chính phục hàng triệu con tim toàn châu Á đấy ạ. 

>>Xem thêm: Top 3 rapper xuất sắc nhất Kpop: Jeno và Lisa cùng dẫn ngôi đầu bảng

1. Ahn Hyo Seop

Người giành ngôi vương là chủ tịch “chim thủy tổ” của Hẹn Hò Chốn Công Sở - Ahn Hyo Seop. Không chỉ bởi ngoại hình đẹp trai mà Ahn Hyo Seop còn ghi điểm trong mắt khán giả với hình tượng một chàng trai đa tài. 

Mình được biết anh chàng từng là một thần tượng trước khi chuyển hướng sang diễn xuất. Nhờ ngoại hình sáng, chiều cao lý tưởng cùng diễn xuất ổn định, anh được trao cơ hội sánh đôi cùng hàng loạt mỹ nhân trong các dự án lớn.

Đây đều là những cái tên sáng giá với vẻ ngoài đẹp trai cùng tài năng xuất sắc. Còn với bạn, ai mới xứng danh “gương mặt bảo vật quốc gia” trong lòng bạn? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nam đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hẹn Hò Chốn Công Sở? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.