x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Giải oan bộ ba bị nói "được tâng bốc thái quá" ở làng phim Hàn

Hồng Trà Sữa 18:50 - 14/04/2022

Cứ dăm bữa nửa tháng là lại có một danh sách với nội dung chê trách nhóm diễn viên này, hội diễn viên kia được o bế quá mức trong làng phim ảnh hiện nay. Lý do được đưa ra là những diễn viên kia chỉ có ngoại hình thu hút thôi, chứ diễn xuất tệ mà không hiểu sao cứ được o bế và nhận vai chính phim mới hoài. Biết là mỗi người mỗi ý đó nhưng nếu không giải oan cho bộ ba đang bị “tế” nhiều nhất hiện nay thì không phải là tôi rồi. 

Song Kang

Kể từ khi nổi tiếng dần dần sau Sweet HomeNevertheless thì Song Kang bắt đầu bị gièm pha rất nhiều về diễn xuất. Tôi biết Song Kang từ hồi mùa 1 của Love Alarm và quả thật là tôi chưa bao giờ có cảm nhận xấu về kỹ năng diễn viên của mỹ nam này. 

>> Bạn có biết: Khí chất chụp ảnh thời trang của Hyo Seop - Joo Hyuk - Song Kang

Chắc chắn Song Kang còn một đoạn đường dài nữa mới có thể được xem là diễn tốt hay diễn xuất sắc. Thế nhưng nói anh diễn tệ hay được o bế quá mức vì ngoại hình thì tôi không hề đồng ý chút nào. Có thể Song Kang thể hiện còn non ở Sweet Home hay Nevertheless chẳng hạn, nhưng cũng có những bộ phim mà diễn xuất của anh được đánh giá là ổn áp hơn hẳn như trong Navillera hay Forecasting Love & Weather gần nhất nè. 

Tuy có chút chưa ổn định về phong độ nhưng nhìn chung Song Kang vẫn có sự tiến bộ nhìn thấy rõ thông qua từng tác phẩm một. Ngoài ra, anh khá là chịu khó thay đổi hình tượng vai diễn và đây là một điểm cộng cho sự cố gắng của anh. Những gì mà Song Kang đang có được hiện nay là do chính anh nỗ lực có được, chứ không hề là do o bế hay các thứ gì khác đại loại như vậy cả. 

Jung Ho Yeon 

“Cơn bão” phản đối đổ bộ vào Jung Ho Yeon phải kể đến khi cô bất ngờ thắng hạng mục “Outstanding Performance by a Female Actor in a Drama Series” tại Screen Actors Guild Awards 2022 của Hoa Kỳ và sau đó là Director's Cut Awards 2022 của Hàn Quốc. Cơ mà Jung Ho Yeon cũng đâu tự đề tên mình vào phong bì chiến thắng đâu nên có gì mọi người phải phản ứng với lễ trao giải chứ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Ngang tài ngang sức với đề cử "Tân binh nữ Truyền hình" Baeksang 2022

Một bộ phận khán giả cho rằng vì có quá nhiều người nói Jung Ho Yeon là diễn đơ, diễn một màu, diễn một biểu cảm trong Squid Game, vậy nên khả năng diễn xuất của cô ấy chắc chắn không tốt. Ôi trời thì mấy người chê nhưng cũng có hàng tá người khác thấy Jung Ho Yeon diễn ổn áp, diễn hay với vai diễn đầu tay của mình mà. Còn nếu cho rằng ý kiến của người xem bình thường không có giá trị cao, chẳng phải mọi người vẫn nhảy dựng lên khi Jung Ho Yeon thắng giải do giới chuyên môn trao cho đó hay sao. 

Tóm lại thì mới chỉ qua một vai diễn đầu tay mà Jung Ho Yeon còn là người mẫu lấn sân qua diễn xuất nữa nên đánh giá người ta không có tài hay được o bế là hơi bị quá rồi đó. Cứ chờ những tác phẩm tiếp theo của sao nữ sinh năm 1994 này đi rồi đánh giá tiếp vẫn chưa muộn nha. Mà tôi thấy lúc nào Jung Ho Yeon bị haters mang ra “tế” là cô lại đón nhận tin vui từ hai dự án phim lớn của Hollywood là DisclaimerThe Governesses, tới đề cử Tân binh nữ Truyền hình xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2022

Ahn Hyo Seop 

Trường hợp của Song Kang và Jung Ho Yeon bị chê thì tôi có thể hiểu được phần nào, nhưng sao lại có Ahn Hyo Seop vào đây nữa? Ahn Hyo Seop được tâng bốc, o bế ở chỗ nào, ở đâu, bao giờ và tâng bốc là tâng bốc làm sao trong khi rõ ràng anh là một ngôi sao có năng lực thật sự. Kịch bản của A Business Proposal thường thường làm cho diễn xuất của Ahn Hyo Seop cũng thường thường theo, không có nghĩa là Ahn Hyo Seop thật sự có diễn xuất chỉ ở hạng xoàng đâu nha. 

Ngay từ hồi chỉ đóng vai phụ trong My Father Is Strange hay Still 17 là năng lực của Ahn Hyo Seop đã được thể hiện ra rồi. Nó được thể hiện rõ nhất trong giai đoạn từ 2020 đến nay với hai bộ phim Dr. Romantic 2 Lovers Of The Red Sky. Thậm chí mỹ nam sinh năm 1995 còn từng thắng cả giải Tân binh ở Baeksang Arts AwardsSBS Drama Awards nên càng có thêm tiêu chí để khẳng định Ahn Hyo Seop diễn xuất tốt là thật cũng như không hề được o bế chút nào. 

Tôi cũng khá có cảm tình với Ahn Hyo Seop nên khá vui khi thấy anh bật lên như vậy sau A Business Proposal. Cơ mà vui chưa được bao lâu thấy mấy cái ý kiến xàm xí này rồi tự nhiên cọc ngang luôn à. 

>> Xem thêm: Dàn bạn trai Hàn ôn nhu đầu năm 2022 chinh phục trái tim người xem

Hùa một chút thì vui chứ hùa nhiều mà không xem xét kỹ thì bị người hâm mộ của bộ ba này “phản dame” lại là ráng chịu à nha. Thành công của cả ba trong thời gian tới sẽ là câu trả lời xác đáng nhất cũng như sẽ là lời đáp trả thuyết phục nhất dành cho loạt ý kiến nghi ngờ khả năng của họ trong thời gian qua. Thời gian sẽ trả lời tất cả và chờ xem bộ ba này sẽ đưa ra câu trả lời với mọi người ra sao trong tương lai nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Ahn Hyo Seop, Song Kang, Jung Ho Yeon thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.