x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Ahn Hyo Seop-Song Kang và những cặp bạn thân ít người biết trong Kbiz

Mỳ Quảng 14:50 - 18/05/2022

Có rất nhiều đôi bạn thân nổi tiếng trong làng giải trí mà chúng ta đã biết đến như Park Seo Joon - Choi Woo Sik, IU - Yoo In Na hay Song Joong Ki - Lee Kwang Soo. Tuy nhiên vẫn có những đôi bạn thân mà tôi tin là nhiều người chưa biết tới đâu vì tình bạn của họ không được kết nối qua công việc lại còn đều kín tiếng nữa. Cùng điểm qua những đôi bạn như thế nhé.

Ahn Hyo Seop - Song Kang

Hai chàng trai vừa có màn tái xuất ấn tượng trong tháng 3 vừa qua cứ tưởng chẳng liên quan gì, nào ngờ lại là bạn tốt của nhau đấy. Nhiều hình ảnh cũ của Song Kang và Ahn Hyo Seop được cư dân mạng “đào” lại cho thấy cả hai đã là bạn của nhau từ trước khi nổi tiếng. 

Ahn Hyo Seop thường vào Instagram của Song Kang để bình luận, câu từ thể hiện rõ sự thân thiết, thoải mái, việc này xảy ra từ năm 2016 rồi đấy. Với sự kín tiếng tuyệt đối của 2 chàng trai này thì câu chuyện phía sau tình bạn chắc chúng ta sẽ phải chờ dịp nào đó (chẳng hạn như một gameshow truyền hình) để cả hai tiết lộ, nhưng giám đốc Kang Tae Moo và chàng nhân viên cục khí tượng đích thị là bạn thân của nhau đấy.

>>>> Xem thêm: Có 1 ngôi sao tên Lee Jun Ki: Khó khăn tới đâu tôi cũng không cúi đầu

Seo Hyun Jin - Goo Hye Sun

Nhìn thì có vẻ không liên quan lắm ngoại trừ việc Seo Hyun Jin xuất thân từ idol và Goo Hye Sun cũng yêu ca hát, thực tế 2 chị đẹp này lại là bạn tốt của nhau đấy mọi người ạ. Tôi tìm hiểu được là 2 cô nàng đã quen biết nhau từ khi Seo Hyun Jin vẫn còn hoạt động trong nhóm nhạc M.I.L.K. Mối quan hệ được xây dựng rất đáng yêu mặc dù nàng Seo thuộc SM còn nàng Goo thì ở YG, 2 công ty đối thủ. 

Sau này, Seo Hyun Jin chuyển hướng sang diễn xuất thì cũng đóng phim ngắn do Goo Hye Sun làm đạo diễn đấy. Sau khi Seo Hyun Jin lấn sân và thành công, Goo Hye Sun còn từng phát biểu: “Đối với tôi Seo Hyun Jin không phải là đối thủ mà là diễn viên của tôi”, phần nào cho thấy quan hệ bạn bè thân thiết tuyệt đối của cả hai.

Lee Jun Ki - Joo Ji Hoon

Thêm một đôi bạn thân mà tôi tin là nói tên ra mọi người sẽ vô cùng bất ngờ. Lee Jun Ki - Joo Ji Hoon, 2 nam thần thực lực hàng đầu làng phim Hàn, mỗi người một trường phái, mỗi người theo đuổi một dòng phim khác nhau, họ cũng chưa từng hợp tác lần nào nhưng lại là bạn bè thân thiết nhiều năm rồi đấy. Mọi người có biết 2 ngôi sao của chúng ta quen nhau như thế nào không? 

Khoảng thời gian đi nghĩa vụ quân sự đã giúp cho Lee Jun Ki và Joo Ji Hoon gặp mặt, sau đó cùng đóng trong một vở nhạc kịch để rồi thân quen nhau luôn. Sau khi xuất ngũ, cả hai vẫn giữ liên lạc dù tình bạn này rất kín tiếng. Mãi khi đi show tạp kỹ, Lee Jun Ki mới tiết lộ chuyện cả hai là bạn tốt lâu nay khiến khán giả được một phen bất ngờ lớn, tôi cũng nằm trong số đó đấy, không thể ngờ tới thật.

Jung Ho Yeon - Jennie

Sau khi Jung Ho Yeon nổi tiếng vượt bậc nhờ Squid Game thì công chúng mới bất ngờ phát hiện ra cô gái này là bạn thân của Jennie chứ trước đó rất ít người quan tâm hay biết tới chuyện này. Thực ra từ đầu năm 2019, Jennie đã đăng ảnh với Jung Ho Yeon rồi, cả 2 cực kỳ thân thiết, tạo dáng thoải mái với nhau. Khi Jung Ho Yeon quay Squid Game, Jennie cũng gửi xe cà phê tới phim trường ủng hộ nữa, thậm chí còn nhận là fan ruột của mỹ nữ chân dài này. Khi ở cạnh nhau, Jennie và Jung Ho Yeon chẳng cần phải chú ý tới hình tượng, luôn thoải mái cười đùa vui vẻ, nhí nhảnh hoạt bát, thực sự là đôi bạn siêu đáng yêu.

Kim Jung Hyun - Suho

Bộ đôi này thì chắc chắn càng ít ai ngờ tới vì một người là idol, một người là diễn viên, gần như chẳng có chút liên hệ nào với nhau cả. Song, Kim Jung Hyun và Suho lại là bạn thân của nhau đấy. Từ bạn cùng lớp ở trường nghệ thuật Hàn Quốc, theo thời gian, Suho và Kim Jung Hyun dần trở nên thân thiết, cho tới sau này vẫn thường xuyên liên lạc. Trong khoảng thời gian ở ẩn, Kim Jung Hyun tiết lộ rằng vẫn luôn nhận được sự động viên của bạn bè, trong đó có Suho đấy.

>>>> Xem thêm: Tự đánh giá ngoại hình: Lee Min Ho, Hyun Bin đều dối lòng

Nhìn những đôi bạn này tôi lại nghĩ chắc trong showbiz Hàn còn nhiều tình bạn kín tiếng lắm, họ không có liên hệ gì với nhau thì sao chúng ta đoán ra được, chỉ có chính chủ tiết lộ rồi mới biết mà thôi. Tính ra thì Song Kang - Ahn Hyo Seop là đồng trang lứa tôi cũng đoán được, còn Joo Ji Hoon với Lee Jun Ki thì tôi hoàn toàn bất ngờ luôn đấy, ai mà ngờ 2 nam thần thực lực mình yêu thích lại là bạn thân đâu, vui quá xá luôn.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.