x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoona, BinJin và những thiên thần hoàn hảo không tì vết trong Kbiz

Mỳ Quảng 12:00 - 03/03/2022

Không chỉ luôn gây ấn tượng với những tác phẩm, vai diễn hay mà nhiều sao Hàn còn được lòng người hâm mộ toàn thế giới bởi hình tượng đẹp, tấm lòng cao cả nữa cơ. Và dưới đây chính là 9 cái tên mà tôi đang nói tới.

Lee Young Ae

Lee Young Ae được gọi là quốc bảo xứ Hàn bởi chị đã góp công đưa văn hóa nước này lan tỏa rộng rãi ra toàn thế giới. Vẻ đẹp và nhân cách của chị cũng luôn là tấm gương sáng ngời cho lớp diễn viên trẻ noi theo. Có thể nói là từ khi vào nghề đến nay, nhắc đến tên Lee Young Ae, người ta chỉ có thể khen mãi không thôi. Nữ thần của chúng ta còn là thiên thần từ thiện khi liên tục ra mặt giúp đỡ trong mọi sự kiện xảy ra không chỉ ở Hàn Quốc mà còn cả ở nước ngoài. Gần đây nhất, chị đẹp đã quyên góp 100 triệu won (2 tỷ đồng) cho người dân Ukraine cùng một lá thư bày tỏ sự thấu hiểu và hy vọng bình yên sớm trở lại, hành động này thực sự khiến người ta cảm động không thôi.

Yoo Jae Suk

MC quốc dân Yoo Jae Suk không chỉ có tài ăn nói mà những việc tốt chú đem lại cho làng giải trí, thậm chí xã hội Hàn, cũng nhiều đến không đếm xuể. Không chỉ thường xuyên đóng góp từ thiện, MC Yoo còn âm thầm trợ cấp tiền thuốc cho những em bé mắc bệnh có hoàn cảnh khó khăn, chủ động chia sẻ cát xê với đồng nghiệp cùng dẫn chương trình chung. Thậm chí có lúc chú Yoo Jae Suk còn giúp hai mẹ con mắc kẹt giữa đám đông nữa, quả thực là một người nhân hậu, đẹp mọi phương diện.

Yoona

Nữ thần Yoona nào phải chỉ xinh đẹp, hát hay, diễn giỏi, cô còn là một người rất nhiệt tình với các hoạt động phúc lợi cộng đồng kể từ khi mới ra mắt. Không chỉ đơn thuần là quyên góp từ thiện, Yoona còn rất quan tâm tới giáo dục, việc làm, an toàn thực phẩm và cả những lĩnh vực khác. Những hành động ý nghĩa của Yoona không chỉ được cộng đồng fan thấy được mà ngay cả Tổng thống Hàn cũng ghi nhận, mời đến Nhà Xanh để nhận bằng khen. Yoona luôn mong rằng thông qua vai trò là người của công chúng để truyền tải năng lượng tốt và thúc đẩy mọi người làm việc thiện.

>>>> Xem thêm: Kim Tae Ri và sao Hàn cân đẹp vai học trò dù tuổi thật lớn hơn nhiều

Son Ye Jin

Xinh đẹp, diễn hay, luôn cho ra đời những tác phẩm chất lượng, Son Ye Jin còn nổi tiếng là một nữ thần từ thiện. Không chỉ vậy, chị đẹp còn được biết tới là người biết “uống nước nhớ nguồn”. Khi “cô Vy” hoành hành ở Hàn năm 2020, Son Ye Jin đã nghĩ tới quê hương Daegu của mình đầu tiên, chị đẹp ngay lập tức quyên góp 100 triệu won (2 tỷ đồng) cho quê nhà để giúp nhân viên y tế và gia đình thu nhập thấp. Thực sự là một người con mà nơi nào cũng muốn có.

Hyun Bin

Chị đẹp Son Ye Jin đã vậy thì chồng chị cũng phải tương xứng chứ. Hyun Bin xưa nay nổi tiếng là một quý ông lịch thiệp hợp tác với bất cứ bạn diễn nào cũng gây ấn tượng tốt. Nam thần này từng đi nghĩa vụ quân sự trong đơn vị thủy quân lục chiến vô cùng gian khổ, đã vậy năm nào anh cũng dành thời gian để tập huấn dự bị chứ không phải xuất ngũ rồi là thôi. Ngoài ra, anh còn là một người rất ấm áp luôn âm thầm đóng góp cho xã hội. Hyun Bin cũng rất hay quyên góp từ thiện, anh còn từng viết thư tay cho fan để động viên mọi người có thêm năng lượng sớm vượt qua đại dịch. Hyun Bin là người thích làm những điều nhỏ nhặt nhưng lại đem lại sức mạnh cho người khác, người đàn ông này ấm áp và tốt bụng vậy đấy.

Lee Hyori

Nhắc tới “cô tiên quốc dân” Lee Hyori thì chắc chắn từ quyến rũ sẽ là từ hiện lên ngay trong đầu mọi người, nhưng đó chỉ là Hyori trên sân khấu mà thôi. Khi rời khỏi ánh hào quang sân khấu thì cô lại trở thành một người giản đơn và bình dân hơn nhiều. Đặc biệt, Lee Hyori rất yêu thương động vật, cô từng nhặt một bé cún về nhà và nuôi hơn 10 năm. Sau khi kết hôn và rời xa showbiz, nữ thần cũng rất hay lui tới trại thú hoang để chăm sóc những bé cún ở đây. Ngoài ra, Lee Hyori cũng rất hay làm từ thiện, chị đẹp từng giúp đỡ hơn 3000 nhân viên thất nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn, đây thực sự là cô tiên trong lòng tôi đấy.

Park Bo Gum

Mỹ nam Park Bo Gum không chỉ mang dáng vẻ của bạn trai quốc dân có nụ cười ngọt ngào ấm áp mà tấm lòng của anh chàng cũng đẹp như vẻ ngoài vậy. Gia đình của Park Bo Gum không khá giả, anh đã phải nỗ lực rất nhiều để có thể theo đuổi đam mê, trở thành diễn viên thế nên anh luôn muốn truyền động lực, cảm hứng cho mọi người. Park Bo Gum sau khi nổi tiếng đã không ngừng âm thầm quyên góp từ thiện, anh còn trực tiếp làm tình nguyện viên tại một trại trẻ trong vòng 7 năm cho đến khi đi nhập ngũ. Thực sự là một tấm gương mỹ nam 9x hoàn hảo.

Kim Woo Bin

Bản thân Kim Woo Bin đã từng trải qua những giai đoạn vô cùng khó khăn khi sức khỏe gặp vấn đề, thế nên sau khi hồi phục anh đã lập tức muốn đóng góp sức mình cho cuộc sống thêm tốt đẹp hơn. Nam diễn viên đã tham gia thuyết minh cho bộ phim tài liệu Humanimal rất nhân văn nói về cuộc sống của các loài động vật trên thế giới. Anh chàng còn trực tiếp quyên góp toàn bộ cát xê cho tổ chức có những em bé mắc bệnh giống mình cần giúp đỡ. Anh cũng không ít lần ra tay giúp những gia đình khó khăn, phải nói là một thiên thần nam của Kbiz mà.

Shin Min Ah

Không khác gì bạn trai mình, Shin Min Ah thực sự cũng luôn âm thầm làm thiện nguyện suốt nhiều năm qua. Từ giúp đỡ các bệnh nhân cho đến người già neo đơn, trẻ em, dân tị nạn và từ tất cả các lĩnh vực khác nữa. Ước tính số tiền quyên góp của nữ thần này cho các tổ chức từ thiện lên tới con số 2.6 tỷ won (52 tỷ đồng). Thực sự là một nữ minh tinh hoàn hảo, quá xứng đôi với Kim Woo Bin rồi.

>>>> Xem thêm: Những chị đại 7x đẳng cấp vẫn còn "chạy tốt" của làng phim Hàn

Nghệ sĩ không chỉ dùng tác phẩm để đối diện khán giả, họ còn là tấm gương để cho khán giả nhìn vào bởi việc gì họ làm cũng sẽ gây chú ý cả. Và những ngôi sao có nhân cách đẹp thì luôn là những người mà tôi yêu thích nhất bởi họ xứng đáng để tôi nhìn vào và học hỏi theo. Thật vui vì Kbiz có rất nhiều nghệ sĩ tốt, đây chỉ là một vài người tiêu biểu mà thôi, nếu bạn cũng đang yêu thích một ngôi sao nào đó vừa có tài vừa có đức thì chúc mừng nhé, bạn chọn đúng người rồi.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.