x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

America Chavez: Debut ở Doctor Strange 2, là thành viên Young Avengers

SEIZEDIX 12:11 - 22/02/2022

Vài tuần vừa qua, đoạn trailer thứ 2 của Doctor Strange 2 đã thống trị mạng xã hội, nhận được sự quan tâm từ rất nhiều khán giả. Bên cạnh hai ngôi sao đã quen mặt với khán giả từ trước là Stephen Strange và Wanda Maximoff, dường như bộ phim này còn có một nhân vật chính khác nữa. Cô là ai và có sức mạnh như nào? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

America Chavez là ai?

Bên cạnh yếu tố cốt truyện, đoạn trailer thứ 2 của Doctor Strange In The Multiverse Of Madness còn gây ấn tượng cực mạnh với khán giả khi giới thiệu hàng loạt những nhân vật được chờ đợi từ lâu, trong đó không thể không kể đến America Chavez - một trong những cái tên chưa từng xuất hiện trong bất kỳ dự án nào của Marvel. Vậy cô bé này là ai?

America Chavez debut trong bộ truyện tranh Vengeance #1 được tái phát hành vào năm 2011. Lúc bấy giờ, cô có mật danh là Miss America và thường xuyên xuất hiện với tư cách là nhân vật phụ. Mãi đến năm 2017, nhân vật này mới có một tập truyện tranh manh tên mình và bắt đầu được chú ý với tư cách là thành viên của Young Avengers.

America Chavez là nhân vật đồng tính nữ người Mỹ Latinh đầu tiên của Marvel Comics và cũng là nhân vật LGBTQ da màu đầu tiên có tập truyện của riêng mình. Ban đầu, cô là một cô gái bình thường như bao người bạn đồng chăng lứa. Thế nhưng vì mắc một căn bệnh di truyền, cô bé đã được đưa đến gặp một tỷ phú tên là Gales để thực hiện phương pháp chữa trị. Sau khi hồi phục, America Chavez đã mang bắt đầu bộc lộ sức mạnh của riêng mình.

Khi phát hiện ra sức mạnh của America Chavez, Gales bắt đầu tiếp cận cô bé với mục đích xấu xa. Rất may, cô đã mở ra một cánh cổng hình ngôi sao và trốn thoát sang một thực tại khác. Vẫn chưa rõ bao nhiêu phần trăm cốt truyện của nhân vật này sẽ được đưa lên màn ảnh rộng, nhưng mình vẫn cảm thấy America Chavez là một cái tên vô cùng tiềm năng của MCU trong tương lai.

Sức mạnh của America Chavez

Như đã nói ở trên, mình không chắc sức mạnh của America Chavez sẽ được khai thác như thế nào ở Doctor Strange 2 vì trước đây, có nhiều nhân vật khi lên phim đã bị thay đổi so với phiên bản truyện tranh. Nhưng tín hiệu đáng mừng là khả năng phi thường của America Chavez vẫn chưa được làm rõ trong truyện tranh, tạo điều kiện cho phiên bản MCU của nhân vật này được “bung lụa”.

Nhìn chung, America Chavez sở hữu sức chịu đựng đáng kinh ngạc, có thể bay trong thời gian dài. Cô có thể tạo ra những cánh cổng hình ngôi sao xanh để đưa đồng đội của mình du hành qua đa vũ trụ và đến những thực tại khác. Nhân vật này cũng có thể di chuyển với tốc độ siêu phàm, sánh ngang với tốc độ ánh sáng. 

Chưa dừng lại ở đó, America Chavez còn có thể khiến kẻ thù nổ tung thành những mảnh sao nhỏ chỉ bằng một cú đấm. Chỉ mới liệt kê vài sức mạnh, mình đã cảm thấy ngay cả những phản diện mạnh nhất của MCU cũng phải toát mồ hôi hột khi chạm trán với America Chavez.

Vai trò của America Chavez ở Doctor Strange 2 là gì?

Trong trailer thứ 2 của Doctor Strange In The Multiverse Of Madness, người xem có thể thấy America Chavez đang đối mặt với một con quái vật có hình dạng kỳ lạ đến từ đa vũ trụ. Nhưng điều khiến mình thắc mắc là vai trò thật sự của cô trong bom tấn điện ảnh này là gì? Liệu có đơn giản là tiêu diệt một sinh vật dị thường đến từ thực tại khác?

Dựa vào khả năng đi dạo khắp đa vũ trụ, mình tin America Chavez sinh ra là để dành cho Doctor Strange 2. Cô bé có thể đến từ một vũ trụ khác và trở thành đồng minh hỗ trợ bậc thầy phép thuật giải quyết đống lộn xộn mà do anh (cùng đồng bọn) gây ra ở cuối Spider-Man: No Way Home. Chưa dừng lại ở đó, mình dự đoán cô còn vai trò khá quan trọng đối với tương lai của MCU.

Trong năm 2021, vài loạt phim trên Disney+ của MCU đã giới thiệu những “mầm non tương lai” đầy hứa hẹn của vũ trụ này, có thể kể đến như Kid Loki, Patriot, Kate Bishop. Chưa dừng lại ở đó, trong tương lai, có khả năng Cassie - con gái của Scott Lang cũng được giao một vai trò nho nhỏ trong vũ trụ điện ảnh đình đám này. Tất nhiên không thể không kể đến loạt phim Ms. Marvel sẽ được phát hành trong năm nay.

 >>>Xem thêm: Dark Doctor Strange và Scarlet Witch: Cuộc chiến hai phù thủy tối cao

Dựa vào những gì mà Marvel đang làm, có vẻ như thời điểm biệt đội Young Avengers xuất hiện đã đến rất gần. Dù là một nhân vật đến từ vũ trụ khác, America Chavez vẫn có thể sẽ đóng một vai trò nào đó trong bộ phim về Young Avengers đầy hứa hẹn. Hãy cùng mình chờ đón những thông tin đầu tiên về dự án này trong thời gian sắp tới nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.