x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Vai trò của Scarlet Witch ở Doctor Strange 2: Có thể là trùm phản diện

SEIZEDIX 10:51 - 19/02/2022

Được nhào nặn bởi bàn tay tài ba của đạo diễn Sam Raimi, Doctor Strange in the Multiverse of Madness được kỳ vọng sẽ trở thành bộ phim siêu anh hùng thành công nhất của Marvel trong năm nay, là tác phẩm táo bạo và điên rồ nhất mà MCU từng cho ra mắt tính đến thời điểm hiện tại. 

Đoạn trailer thứ hai của bộ phim đã gây bão trên MXH ngay sau khi ra mắt, tạo ra hàng loạt cuộc tranh luận giữa người hâm mộ.Thả xích hàng loạt chi tiết bí ẩn, thế nhưng đến thời điểm hiện tại, mình vẫn không rõ liệu Scarlet Witch có vai trò gì trong Doctor Strange 2 và cô sẽ là chính diện hay phản diện trong bộ phim này. Cùng mình phân tích chi tiết bí ẩn này trong bài viết dưới đây nhé. Bắt đầu thôi.

Nếu bạn còn nhớ, Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) debut với vai trò là phản diện phụ của Avengers: Age of Ultron. Kể từ thời điểm đó, cô trở thành thành viên quan trọng của Avengers, là một phần không thể thiếu của đội và năm ngoái, cô có series riêng trên Disney+ với tên gọi là WandaVision. Với việc ngày càng quan trọng với vũ trụ điện ảnh Marvel, việc Scarlet Witch sẽ xuất hiện trong Doctor Strange 2 không khiến mình quá bất ngờ.

Ở cuối Spider-Man: No Way Home, mình và hầu hết khán giả đã xem bộ phim này đều biết rằng Doctor Strange sẽ một lần nữa gặp lại Wanda để nói về đa vũ trụ và những gì đang xảy ra với cô. Trên thực tế, chính Doctor Strange và Spider-Man là những người làm xáo trộn thực tại, tạo ra sự hỗn loạn cho vũ trụ điện ảnh Marvel. Như mình đã nói ở trên, Doctor Strange sẽ là bộ phim táo bạo và khác thường nhất của MCU, theo một chiều hướng tốt. 

Patrick Stewart sẽ trở lại với thể loại siêu anh hùng trong một vai trò mà ai cũng biết là ai. Chúng ta cũng sẽ thấy một phiên bản đen tối hơn của Doctor Strange cùng nhiều điều bất ngờ khác. Một trong số đó là sự xuất hiện của hai phiên bản Wanda hoàn toàn khác nhau trong phim, một người mặc bộ quần áo biểu tượng và một người mặc thường phục.

Theo như mình dự đoán, hai Wanda này ở hai phía đối lập và rất có thể, người mặc bộ giáp chính là Scarlet Witch thực sự của MCU. Cô sẽ hỗ trợ Doctor Strange trong hành trình giải quyết sự điên loạn của đa vũ trụ. Còn phiên bản mặc thường phục là biến thể từ một vũ trụ nào đó, sẽ đối đầu với bậc thầy phù thủy. Vâng đây chính là vấn đề mà mình muốn nói: Liệu Scarlet Witch có trở thành một nhân vật phản diện ở Doctor Strange 2 hay không?

Như chúng ta đã biết, Wanda là một nhân vật khổ nhất nhì vũ trụ điện ảnh Marvel. Cô từng mất anh trai Pietro (dị nhân Quicksilver) vì một tên người máy và sau đó mất Vision - tình yêu đích thực và duy nhất của cô vì một tên "tím như khoai môn". Điều này khiến cô suy sụp tinh thần, tạo ra các sự kiện ở WandaVision. Ở kết phim, Wanda gần như đã hồi phục và bắt đầu đương đầu với thực tế nghiệt ngã của đời mình. Và đột nhiên, hai phiên bản Wanda xuất hiện, một trong số đó có thể là phản diện của bộ phim.

Đối mặt với tất cả những mất mát mà người thường khó có thể chịu được, Wanda rất dễ biến thành một nhân vật phản diện. Chưa dừng lại ở đó, bạn còn nhớ trong trailer, Wanda nói với cô rằng cô cảm thấy bất công khi Doctor Strange phá hỏng thực tại thì được coi là anh hùng, còn cô thì bị coi là quái vật. Đây rất có thể là sự kiện xảy ra ở một thực tại khác, khi bậc thầy phù thủy giải quyết được tất cả sự hỗn loạn xảy ra với đa vũ trụ.

>>>Xem thêm: Doctor Strange 2 tung trailer cực máu lửa, loạt cameo xịn xuất hiện

Bản thân mình cũng chưa rõ liệu Wanda phản diện có xuất hiện trong Doctor Strange 2 hay không. Và nếu có, đó sẽ là phiên bản mặc thường phục hay mặc bộ đồ đỏ biểu tượng? Tất cả chỉ có thể được trả lời ở phiên bản chính thức của bộ phim, hoặc một trailer tiếp theo. Hãy cùng mình chờ đợi nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.