x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Illuminati “lăm le” xuất hiện ở MCU (P1): Tony Stark lại có Giáo sư X

SEIZEDIX 21:03 - 21/02/2022

Ngay từ thời điểm ra mắt, đoạn trailer của Doctor Strange In The Multiverse Of Madness đã nhận về rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Ngoài những nhân vật đã được xác nhận từ trước, bộ phim này còn có sự tham gia của một nhân vật X-Men quen mặt với người xem. Đó là lý do tại sao mà mình nghĩ đây chính là lúc nhóm Illuminati xuất hiện trong MCU. Hãy cùng mình tìm hiểu về các thành viên của biệt đội hoàn toàn mới này nhé.

Tony Stark

Tony Stark chắc chắn là nhân vật phổ biến nhất của MCU tính đến thời điểm hiện tại, anh còn đóng vai trò là người khởi đầu cho thành công của vũ trụ điện ảnh này. Anh cũng là một trong những thành viên sáng lập của Avengers cùng với Captain America, đóng vai trò là một trong những thủ lĩnh của nhóm. 

Tuy nhiên, hành trình của Iron Man ở MCU đã chính thức kết sau các sự kiện của Avengers: Endgame. Vì vậy nếu anh xuất hiện trong Doctor Strange 2, đó có thể là một biến thể của anh. Là Iron Man, Tony Stark không có sức mạnh phi thường. Tuy nhiên, anh không để khó khăn đánh bại mình, dùng trí thông minh và sự hiểu biết về khoa học, kỹ thuật để phát triển đồ công nghệ và bộ giáp giúp anh nâng cao khả năng chiến đấu của bản thân. 

Đó là lý do tại sao Tony Stark có rất nhiều bộ đồ Iron Man và tất cả chúng đều được nâng cấp liên tục, tùy thuộc vào tốc độ phát triển của công nghệ. Mẫu giáp cuối cùng mà chúng ta thấy anh mặc trong Endgame là bộ đồ Iron Man Mark 85 dựa trên công nghệ nano.

Giáo sư X

Giáo sư Charles Xavier là một dị nhân vô cùng nổi tiếng và là người sáng lập ra X-Men - nhóm các siêu anh hùng được đào tạo tại trường học năng khiếu Xavier. Ông được biết đến nhiều với vai trò giúp các dị nhân trẻ tuổi trau dồi sức mạnh, học cách kiểm soát khả năng của bản thân. 

Nhân vật này trước đó cũng từng xuất hiện trong các bộ phim X-Men đình đám và điều này khiến người hâm mộ tin rằng giọng nói bí ẩn trong đoạn trailer chính là ông. Là một dị nhân cấp Omega với năng lực ngoại cảm, Giáo sư X có sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Ông thường sử dụng tâm trí của mình để giao tiếp với người khác và đọc suy nghĩ của họ. 

Chưa dừng lại ở đó, khi tham chiến, ông còn sử dụng khả năng đặc biệt của mình để làm rối loạn tâm trí của người khác. Nếu cố gắng, ông còn có thể hạ gục đối thủ bằng cách khiến bộ não của chúng rối như tơ tằm. Sau khi xem hàng loạt bộ phim có sự xuất hiện của nhân vật này, mình tin ông không phải đối thủ mà các kẻ phản diện có thể coi thường.

Blackagar Boltagon

Được người xem nhớ tới nhiều hơn với danh xưng Black Bolt, Blackagar Boltagon là vua của Inhumans - một chủng tộc gồm những siêu nhân bị biến đổi gen. Trong truyện tranh, anh được sinh tại thành phố Attilan tân tiến, có sức mạnh vượt qua những gì mà một Inhumans bình thường có thể làm được.

Sức mạnh của Black Bolt là hấp thu các hạt vi lượng thông qua giọng nói của mình. Vì vậy, anh thường sử dụng giọng nói - có sức tàn phá cả một thành phố làm vũ khí chính. Để kiểm soát được sức mạnh, anh đã trải qua một khóa huấn luyện tinh thần vô cùng khắc nghiệt khiết và điều này giúp anh không thốt ra âm thanh ngay cả khi đang ngủ. Sau này, anh thường sử dụng ngôn ngữ ký hiệu để giao tiếp.

>>>Xem thêm: Đừng tự nhận mình là fan của Iron Man khi không biết 10 năm qua Tony Stark có ngần này bộ giáp...

Ở trên, mình đã giới thiệu tới bạn 3 thành viên đầu tiên của nhóm Illuminati và trong bài viết tiếp theo, bạn sẽ có cơ hội khám phá danh tính những thành viên còn lại. Chưa dừng lại ở đó, lịch sử hoạt động (trong truyện tranh) và những kẻ thù mà Illuminati phải đối phá cũng sẽ được khai thác trong phần tiếp theo. Hãy cùng chờ đợi nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.