x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Angelina Jolie và Salma Hayek chia sẻ lý do tham gia The Eternals

Pa Bích 00:02 - 24/10/2021

Vốn là người theo dõi Angelina Jolie từ rất lâu, Pa Bích biết rằng thần tượng của mình vốn rất khó tính trong việc nhận lời đóng phim. Không phải dự án hay vai diễn nào cũng dễ dàng nhận được cái gật đầu của Angelina Jolie nếu nó thực sự không phù hợp với cô, ngay cả có mức cát-xê cao ngất ngưỡng cũng vậy, Angelina Jolie cảm thấy không phù hợp sẽ không đánh liều tham gia. 

Đó cũng có thể là lý do vì sao Angelina Jolie hầu như luôn từ chối những lời đề nghị đóng phim siêu anh hùng dù bản thân cô luôn được các nhà làm phim mong mỏi sẽ tham gia dự án của mình với tư cách là một nữ siêu nhân.

Thế mà, ngay lúc The Eternals manh nha kế hoạch sản xuất, mình thực sự bất ngờ khi phim có sự xuất hiện của Angelina Jolie với vai Thena, 1 trong 10 thành viên của đội Eternals. Lý do Angelina Jolie tham gia The Eternals chưa từng được tiết lộ cho đến gần đây, cô và bạn diễn Salma Hayek đã có những lời chia sẻ về việc đồng ý gia nhập MCU với tờ Screen Rant. 

Nói chuyện với phóng viên Screen Rant, cả Jolie và Hayek đều nói về cách họ gia nhập gia đình Eternals. Jolie thú nhận bản thân đã từng tham gia nhiều vai diễn hành động, đơn cử như vai đả nữ trong Lara Croft: Tomb Raider và cô cảm thấy bản thân hợp với thể loại này, cũng như tự tin rằng mình “sẽ thể hiện rất tốt” trong Eternals. 

Nữ diễn viên đình đám cũng tiết lộ cô từng được mời đóng nhiều vai siêu anh hùng trong quá khứ nhưng đều từ chối, phải đến khi vai Thena được Marvel đề nghị giao cho Jolie, cô đọc kịch bản và bắt đầu cân nhắc, và như duyên số, Jolie đồng ý tham gia dự án này. 

"Thena... Đó thực sự là vai diễn mà tôi muốn đóng cũng như cảm thấy hứng thú khi trở thành một phần của đại gia đình Eternals. Khi tôi đọc kịch bản, hiểu rõ hơn bộ phim này có nội dung gì và nhóm siêu anh hùng này là ai, sẽ đại diện cho điều gì cũng như sự đa dạng sắc tộc, giới tính của biệt đội này quy mô như thế nào, nên đã đồng ý. Tôi cảm thấy đó là điều tuyệt vời và bản thân muốn trở thành một siêu anh hùng như thế. Ý nghĩa của bộ phim mới là điều quan trọng hấp dẫn tôi, còn vai diễn chỉ là thứ yếu. Tôi yêu quý gia đình Eternals, muốn đồng hành cũng như ở bên họ. Và tôi tin tưởng vào nhà sản xuất". - Angelina Jolie bày tỏ.

>> Xem thêm: Eternals ra mắt hoành tráng, coi bộ Marvel sắp xếp xó nhóm Avengers

Còn đối với Salma Hayek, cô chưa bao giờ được mời đóng một vai siêu anh hùng nào trước đây, thế nhưng Hayek cảm thấy The Eternals và nhân vật Ajak của cô đảm nhận là "phù hợp" và "đúng thời điểm". Hayek ca ngợi đạo diễn Chloé Zhao và nhấn mạnh việc nữ đạo diễn đã tạo ra một đại gia đình đa sắc tộc lẫn giới tính trên màn ảnh. 

Hayek nói rằng: “Tôi yêu đạo diễn Zhao. Tôi nghĩ rằng vai diễn Ajak có ý nghĩa với tôi vào thời điểm này, rằng tôi đã ở ngưỡng ngũ tuần và vẫn có thể là một siêu anh hùng mang dòng máu Mexico - Ả Rập, tôi tự hào khi là một thành viên, là một phần của gia đình Eternals”.

Khi Hayek tham gia bộ phim, chỉ có Jolie là người đã ký hợp đồng vào thời điểm đó, điều này khiến nữ diễn viên rất phấn khích. “Bởi vì kỳ vọng lớn nhất của tôi khi đồng ý tham gia phim là được làm việc cùng Angelina Jolie, đạo diễn Zhao và cả gia đình Eternals. Tôi thực sự rất hào hứng và sự thích thú đó ngày càng rạo rực hơn. Đáng lẽ chúng tôi sẽ ra mắt vào thời điểm đẹp hơn nhưng dịch Covid đã ngăn cản điều đó. Tuy nhiên, mọi thứ đã dần bình thường trở lại và màn ra mắt phim đã vô cùng sôi động, tất cả thật tuyệt vời” - Hayek chia sẻ.

Angelina Jolie vốn được xem là một trong những nữ diễn viên “trụ cột” ở Hollywood trong nhiều thập kỷ, đảm nhận vai chính trong các bộ phim nổi tiếng như Lara Croft: Tomb Raider, Girl, Interrupt, Mr. & Mrs. Smith, Wanted và Maleficent… cùng những ngôi sao hàng đầu của kinh đô điện ảnh thế giới. Còn Salma Hayek được biết đến qua các tác phẩm Desperado của Robert Rodriguez và From Dusk Till Dawn, cũng như một số dự án đình đám như Traffic, Frida Savages.

 Cả 2 nữ diễn viên đều là bảo chứng cho thành công của các tác phẩm có sự góp mặt của họ, từ phim hành động, chính kịch, hài, khoa học viễn tưởng,… Giờ đây, Angelina Jolie và Salma Hayek còn lấn sân sang thể loại siêu anh hùng và hứa hẹn sẽ trở thành những cái tên “ăn nên làm ra” nhất của dòng phim này.

>> Xem thêm: Kro - Nhân vật phản diện chính của Eternals là ai?

Đối với Pa Bích, việc lựa chọn Angelina Jolie và Salma Hayek cho The Eternals thực sự là một quyết định rất sáng suốt của Marvel. Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, chinh phục đủ mọi thể loại, cả 2 nữ diễn viên đình đám chắc chắn sẽ tạo nên điều bất ngờ cho dự án lần này. 

Và hơn thế, mình luôn tin tưởng vào con mắt tuyển chọn diễn viên của đội ngũ MCU, họ đã luôn chứng minh lựa chọn của mình là hoàn hảo trong nhiều dự án trước, từ Robert Redford, Michael Douglas, Michelle Pfeiffer đến Lương Triều Vỹ…, Marvel biến vũ trụ điện ảnh của họ thành nơi lăng xê cho những tài năng mới cũng như các ngôi sao đã có tên tuổi phát triển rực rỡ. Không nghi ngờ gì nữa, mình tin Jolie và Hayek sẽ tỏa sáng lộng lẫy với The Eternals.

*Bài viết Pa Bích gửi về cho DienAnh.Net

Bạn yêu thích các bộ phim Marvel và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh đình đám này, thì đừng ngần ngại tham gia mạng xã hội DienAnh.net. Tin mình đi, cái gì về phim ảnh ở đây cũng có tất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.