x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Anh Nông Dân và loạt kênh Tóp Tóp không drama vẫn nổi như cồn

Hoa Le 12:45 - 21/04/2022

Là vùng đất hứa giúp con người trở nên nổi tiếng một cách nhanh chóng, nên những người chơi hệ Tóp Tóp không ngừng sáng tạo ra những nội dung tạo trend, hấp dẫn. Nhưng tôi để ý, cũng chính vì sự hào nhoáng ấy mà không ít người sẵn sàng tạo ra những nội dung gây tranh cãi, vì nghĩ rằng cứ drama là lên xu hướng, được nhiều người quan tâm. 

Những lúc mọi người đổ xô vào một chủ đề để bàn tán, tranh cãi, thì tôi lại muốn tìm đến những kênh Tóp Tóp chữa lành tâm hồn, mang nội dung tích cực, bình dị, gần gũi. Và cũng từ đây, toi nhận ra đâu cần phải tạo biến thì mới nổi như cồn được. 

Mang vẻ ngoài của một người nông dân chính hiệu, mộc mạc, giản dị trong chiếc áo lao động màu xanh, nhưng Đặng Quang Vinh - chủ kênh Anh Nông Dân vẫn hút đến 1,5 triệu người theo dõi trên TikTok. Chàng trai sinh năm 1993 tại Hà Nội thường quay những video về làng quê Việt dung dị, mộc mạc, xanh mát với những vườn rau, khóm tre, ngôi nhà lợp mái ngói, cảnh đồng ruộng yên ả. 

Không còn những ồn ào, xô bồ nơi phố thị, tất cả những cảnh đẹp giản đơn ấy như làm dịu mát tâm khôn của tôi. Không những vậy, tôi còn được ngắm no mắt những món ăn ngon bổ từ nguyên liệu cây nhà lá vườn từ nộm đu đủ, gà ủ muối tiêu chanh, cho đến ca diêu hồng hấp, thịt chưng mắm tép,... Hiện tại, TikToker sinh năm 1993 này đang sở hữu kênh với 27,7 triệu lượt like, mặc dù chỉ mới bước chân vào con đường sáng tạo nội dung ẩm thực. 

Tương tự với cô gái quê Đắk Lắk - Nguyễn Thị Thu Hà - chủ kênh Hana Ban Mê. Thay vì chọn ở lại Sài Gòn hoa lệ, thì cô gái trẻ lại chọn về quê làm vườn cùng bố mẹ. Theo dõi Hana từ những ngày đầu làm TikTok, đến giờ bạn đã đạt 1,1 triệu follower và 24,7 triệu lượt thả tim, tôi càng ngày càng mê cô gái sinh năm 1994. 

Bên cạnh giọng nói ngọt ngào, nhẹ nhàng, nhỏ nhẹ đúng chất gái Buôn Mê, Hana còn khiến tôi say lòng mỗi lần được giới thiệu về một thức trái đặc sản quê hương. Không phải một thanh niên thành phố mệt quá nên thèm thuồng, tò mò cuộc sống ở quê, mà Hana cho tôi thấy cô chính là một cô gái nông dân đích thực. Từ nhỏ, cô đã gắn bó tuổi thơ với vườn cây trái của bố, nên Hana hiểu rõ từng thứ trái, loại rau, biết cách nuôi trồng, chăm sóc rồi thu hoạch, thao tác linh hoạt, thành thạo, chuyên nghiệp vô cùng.

 Video nào của Hana cũng mang vẻ mộc mạc, dân dã, cùng nguồn năng lượng tích cực. Nhìn cách cô gái Tây Nguyên hào hứng giới thiệu về cách chọn sầu riêng, mẹo lựa bơ ngon, đi nướng khoai, chỉ cách thu hoạch mật ong,... mà làm thanh niên phố thị như tôi thích mê, chỉ muốn bỏ chốn xô bồ này mà về quê sống. 

Nhắc đến vùng cao Tây Nguyên thì chắc chắn không thể không kể tới An Đen (Nguyễn Thuý An, sinh năm 1991), TikToker đang sở hữu kênh với 1,1 triệu follower và 19,5 triệu lượt like. Cô nàng nổi tiếng với khẩu hiệu “bỏ phố về quê” khiến tôi cảm thấy gần gũi, thân thuộc bởi phong thái giản dị, nhiệt thành. 

TikToker quê Tây Ninh không hề son phấn lụa là mà chỉ ăn mặc giản dị nhưng vẫn tạo ra những clip triệu view. Nhân vật chính khiến video của An Đen lúc nào cũng làm tôi phải bấm vào xem liền đó chính là những bé cún, bé mèo đáng yêu hay những cô chú hàng xóm láng giềng mộc mạc, hào sảng. Sự mộc mạc, êm dịu của đồng quê, cái chân thành, giàu tình nghĩa của con người đã tạo nên khung cảnh miền quê quá đỗi yên bình, đẹp đẽ.

>>> Xem thêm: NTK Thái Công: Công khai bạn trai, nhiều phát ngôn gây tranh cãi

Chuyển qua chuyên mục eat clean, nhân vật mà tôi muốn nhắc đến không ai khác chính là Thu Nhi - TikToker đang có 631 nghìn người theo dõi và 12,9 triệu like. Dù không bỏ phố về quê nhưng cô gái sinh năm 1997 vẫn truyền cho mọi người một năng lượng tích cực từ việc ăn uống lành mạnh của bản thân. 

Chăm theo dõi kênh tuilathinhu, tôi không chỉ học được thêm các món ăn dễ nấu, healthy, balance mà còn có được công thức của những món ăn vặt hấp dẫn nhưng vẫn tốt cho sức khoẻ. Mà cái hay ở Thu Nhi đó chính là giọng nói nhẹ nhàng, cách thể hiện hài hước, duyên dáng, dễ thương và tràn đầy năng lượng tích cực. Xem clip hướng dẫn nấu ăn mà tôi còn tưởng đang coi video hài. Ta nói, bả nhây, lầy lội, hay chọc cười người khác, nói là ăn eat clean, giảm cân nhưng mà lại cực kỳ mê nhậu với món yêu thích là “sinh tố lúa mạch”. Nhưng may là chủ kênh xinh đẹp, nên tôi vẫn cứ đóng góp view đều đều. 

Cuối cùng là Phạm Hoàng Oanh, chủ kênh Khumcanco với 233,6 nghìn người theo dõi và 5,4 triệu lượt thả tim. Hiện cô gái sinh năm 2001 đang sống tại Seoul, Hàn Quốc, nên các video của cô nàng thường xung quanh cuộc sống sinh viên xa nhà. 

Bạn sẽ tìm thấy ở Khumcanco một nguồn năng lượng tích cực từ sự dễ thương, hài hước, lạc quan và ấm áp của chủ kênh. Ngoài những câu chuyện đời thường siêu cấp đáng yêu thì Hoàng Oanh còn kết hợp những đoạn nhạc bắt tai, video nào cũng cưng muốn xỉu up xỉu down. 

>>> Xem thêm: Cố nghệ sĩ Chánh Tín: Thời trẻ là tài tử, cát-xê trăm cây vàng

Vậy đó, đâu cần phải bắt trend, đu drama mà các TikToker này vẫn nổi như cồn. Và quan trọng hơn, họ đem đến cho khán giả một nguồn năng lượng tích cực, đó là những giá trị tinh thần mà tôi nghĩ rằng hiếm có bạn trẻ sáng tạo nội dung nào quan tâm tới. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.