x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ảnh thơ ấu của Xa Thi Mạn, Thái Thiếu Phân và sao TVB đình đám

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 11/06/2023

Ảnh thời thơ ấu của các ngôi sao vẫn luôn là đề tài chú ý của công chúng, bởi nhờ nó mà người hâm mộ mới hiểu thêm về thần tượng. Nếu Xa Thi Mạn hay Tuyên Huyên đúng chuẩn xinh từ bé đến lớn thì Thái Thiếu Phân chính là màn "dậy thì thành công". Vậy còn những ngôi sao TVB đình đám khác như thế nào? Mọi người hãy cùng mình xem thử họ của ngày ấy và bây giờ đã thay đổi như thế nào nhé!

Xa Thi Mạn

Nếu Xa Thi Mạn của bây giờ được người ta ca tụng là nữ vương thì cô của ngày xưa chính là nàng công chúa với khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Dù dung mạo đã thay đổi rất nhiều, nhưng khuôn miệng đặc trưng của Xa Thi Mạn thì vẫn giống hệt như bây giờ.

>>> Xem thêm: Sự thay đổi tạo hình cổ trang Cbiz trong 40 năm: Xưa nghèo lộng lẫy, nay giàu lạ lắm

Hà Gia Kính

Khi còn bé, Hà Gia Kính đã ra dáng một soái ca trong tương lai với đôi mắt tròn và sáng. Ít ai biết được, chàng "Triển Chiêu kinh điển nhất" lại từng có tuổi thơ cơ cực, phải sống với bà ngoại già yếu và làm thêm khi mới lên 10. Điều đó đã tạo nên ngôi sao trọng tình trọng nghĩa của bây giờ.

Lý Nhược Đồng

Chắc chắn fan ruột của Lý Nhược Đồng cũng khó lòng mà nhận ra thần tượng thời thơ ấu. Trái ngược với vẻ đẹp trong trẻo, thoát tục của bây giờ, Lý Nhược Đồng hồi bé lại sở hữu ngoại hình khá cá tính, trông như con lai vậy. Nhìn vào bức hình này chúng ta cũng đoán được cô có tuổi thơ rất hạnh phúc.

Cổ Thiên Lạc

Còn Cổ Thiên Lạc hồi bé lại là nhóc tì rất rất dạn dĩ với ống kính. Nhìn vào hình ảnh vui vẻ này, ai có thể đoán được anh cũng có tuổi thơ cơ cực, sống lang thang khắp nơi, vất vả kiếm ăn từng bữa. Có lẽ đó là lý do mà sau khi nổi tiếng, Cổ Thiên Lạc luôn nỗ lực để bố mẹ có được cuộc sống giàu sang, đủ đầy.

Quan Vịnh Hà

Quan Vịnh Hà hồi bé lại có rất nhiều nét tương đồng với Trương Gia Huy. Có tướng vợ chồng là thế, bảo sao họ lại có thể vượt qua khoảng cách về địa vị, danh tiếng và xuất thân để đến với nhau. Giờ đây, Quan Vịnh Hà đã giải nghệ để làm hậu phương vững chắc cho ông xã Ảnh đế.

Trương Khả Di

Nếu không nói, liệu mọi người có nhận ra đây chính là Trương Khả Di không? Xem ra, người đẹp Quá Khứ Và Hiện Tại chính là minh chứng cho câu nói: "Nữ đại 18 biến". Nhìn vào khuôn mặt bầu bĩnh cùng kiểu tóc đáng yêu đó, chúng ta có thể đoán được cô được bố mẹ cưng chiều đến nhường nào.

Tuyên Huyên

Tuyên Huyên của quá khứ và bây giờ không thay đổi quá nhiều, đặc biệt là nụ cười tươi tắn, dễ dàng tạo thiện cảm với người đối diện. Đáng tiếc, dù fan hối thúc liên tục thì người đẹp này vẫn chẳng chịu kết hôn để truyền lại gen mỹ nhân cho thế hệ kế tiếp.

Trương Vệ Kiện

Nhìn vào hình ảnh thời còn bé xíu xiu của Trương Vệ Kiện, ai cũng phải thừa nhận là anh đã ra dáng siêu sao trong tương lai. Đáng yêu là thế, nhưng Trương Vệ Kiện lại chẳng hề may mắn vì không được bố yêu thương, lớn lên với vết thương khó phai trong lòng.

Thái Thiếu Phân

Khi trước khi theo nghiệp tấu hài trên show truyền hình, Thái Thiếu Phân chính là nàng hậu đình đám của màn ảnh Hoa ngữ. Thuở thanh xuân xinh đẹp mảnh mai là thế, chẳng ai ngờ được thời mini Thái Thiếu Phân lại có vẻ ngoài rất nghiêm túc. Xem ra hôn nhân hạnh phúc đã khiến cô thay đổi rất nhiều.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Đây chính là ảnh thời thơ ấu của dàn sao đình đám TVB một thời đó. Dù tuổi thơ của mỗi người họ đều khác nhau, có hạnh phúc vì được bố mẹ bảo bọc như công chúa, cũng chẳng thiếu nỗi buồn vì vắng tình thương. Dẫu vậy, họ vẫn trở thành người có ích cho xã hội, là tấm gương mà khán giả như mình và các bạn ngưỡng mộ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".