x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương - Tư hun nhau ngọt lịm, Lệ Dĩnh nhạt nhòa trước Bạch Lộc

An Lee 16:20 - 14/04/2022

Weibo ngày 14/4 thính ngập trời khi các bộ phim mới liên tiếp tung trailer chốt đơn lên sóng. Bên cạnh đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng gây chú ý với loạt ảnh chụp trên bìa tạp chí. Bạch Lộc, AngelaBaby cũng kịp khoe sắc trong loạt ảnh chụp vội nơi hậu trường Keep Running. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký lập kỷ lục, diễn xuất của Nhiệt Ba được khen hết lời  

Lệ Dĩnh mờ ảo trên bìa tạp chí, Bạch Lộc, AngelaBaby đọ sắc trong Keep Running

Nhân vật trang bìa của tạp chí Bazaar số tháng 5 là Triệu Lệ Dĩnh. Ngay sau khi nhá hàng chỉ một ngày, loạt ảnh của Lệ Dĩnh đã được tung ra, thu hút nhiều sự quan tâm của giang cư mận. 

Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Người thì cho rằng trạng thái lần này của Lệ Dĩnh không tốt, nhan sắc, dáng vóc đều ỉu xìu và không thể nổi bật trên bìa tạp chí. Một số khác lại chê trách ekip thực hiện bộ ảnh, rằng loạt ảnh kiểu rung lắc mờ ảo này càng thêm dìm hàng nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh.

Quả thật An cũng không hiểu vì sao lại chụp phong cách rung lắc này cho Triệu Lệ Dĩnh. Bởi so với ảnh chính thức trên tạp chí, loạt hình do fan chụp từ video còn đẹp hơn rất nhiều. Thật đáng tiếc cho Lệ Dĩnh bởi An đã nghĩ concept nhẹ nhàng lần này rất hợp với cô, vậy mà cách chụp dường như đã phá hỏng tất cả.

Lý Nhất Đồng hôm nay cũng có loạt ảnh mới. Cô nàng tham gia một hoạt động và diện lễ phục vô cùng đẹp mắt. Nhan sắc tươi tắn, tràn trề năng lượng của nữ diễn viên khiến netizen dành nhiều lời khen ngợi. Hiện tại, bộ Đặc Chiến Vinh Quang của Lý Nhất Đồng và Dương Dương đang lên sóng, vậy nhưng thành tích của nó có vẻ không được tốt lắm.

Keep Running mùa 10 đã bắt đầu khởi động từ mấy ngày gần đây. Hôm nay, những hình ảnh được blogger đăng tải, chụp từ hậu trường cho thấy vẻ ngoài năng động, xinh đẹp của AngelaBaby và Bạch Lộc. Cả hai diện đồ khác màu, cầm vali, có vẻ đang chia đội thực hiện nhiệm vụ.

Bạch Lộc ngoài ảnh Keep Running còn có ảnh đi làm cực đẹp mắt. Nữ diễn viên diện bộ đồ đỏ, khoe sắc rực rỡ. Nói không ngoa rằng dạo gần đây, nhan sắc của Bạch Lộc ngày càng lên hương, khiến An không phải fan cũng mê mẩn.

Dương - Tư ngọt lịm trong Thả Thí Thiên Hạ, Chúc Khanh Hảo chốt lịch lên sóng

Loạt ảnh leak hôm nay cũng có khá nhiều. Đầu tiên là loạt ảnh được chụp từ phim trường Tới Nơi Có Gió của Lưu Diệc Phi. Quả không hổ danh là thần tiên tỷ tỷ, chỉ là ảnh chụp lén thôi cũng đã rất xinh đẹp, như ảnh chất lượng cao rồi.

Cung Tuấn hôm nay cũng leak khá nhiều ảnh từ An Lạc Truyện. Nam diễn viên làm fan phải mê mẩn dáng người siêu hoàn hảo cùa mình. Trương Vãn Ý ở hậu trường Trường Tương Tư cũng có hình ảnh mới. Tạo hình bạch y lần này mang đến cảm giác lạ lẫm cho nam diễn viên.

Chúc Khanh Hảo do Trịnh Nghiệp Thành và Viên Băng Nghiên đóng chính hôm nay đã chốt lịch lên sóng là vào ngày 16/4. Bộ phim cũng nhanh chóng tung ra trailer và poster mới để quảng bá. Đây có lẽ là một trong những bộ cổ trang đáng chú ý trong tháng này, bởi cốt truyện cũng rất thú vị, hợp gu các cô gái trẻ tuổi.

Cũng lên sóng trong nửa cuối tháng này là Thả Thí Thiên Hạ. Bộ phim của Dương Dương và Triệu Lộ Tư không ngừng tung trailer và poster mới. Hôm nay, fan được dịp quắn quéo khi trong trailer đã xuất hiện kiss scene của cặp nam nữ chính. Nhìn qua thì cả hai rất hợp đôi và ngọt ngào đấy. Chỉ không biết lên phim có thể giữ vững phong độ hay không.

 >> Xem thêm: Cảnh Điềm trắng phát sáng, Tống Tổ Nhi nên duyên với Tiêu Chiến

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 14/4. Khiến An chú ý nhất có lẽ là loạt ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh trên bìa tạp chí. Poster và trailer của Chúc Khanh Hảo, Thả Thí Thiên Hạ cũng rất đáng xem trong hôm nay. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.