x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Soi gu chọn nam chính của 2 mỹ nhân nổi tiếng Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y

Uyên Phương 19:00 - 20/04/2022

Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y là hai mỹ nhân nổi bật nhất nhì lứa diễn viên nữ sau 90 nói chúng và các sao nữ sinh năm 1994 nói riêng. Hai cô nàng này đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp cực phẩm và trình diễn xuất ổn. Đóng qua kha khá vai chính, hôm nay hãy cùng mình soi xem gu chọn nam chính của hai nữ thần này nhé.

Bạch Lộc

Nữ minh tinh này vốn xuất thân là một hot girl mạng nhưng bằng nỗ lực và niềm đam mê mãnh liệt với diễn xuất, Bạch Lộc dần trở thành một nữ diễn viên tiềm năng của màn ảnh xứ Trung. Nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào, nụ cười tỏa nắng và đặc biệt là việc chịu khó thử nhiều kiểu nhân vật khác nhau chính là điểm đáng quý nhất khiến mình u mê Bạch Lộc.

Bỏ túi không ít vai chính, nhưng có vẻ như Bạch Lộc khá có duyên với việc hợp tác lại với các nam thần đã từng đóng chung. Bởi mình thấy, các tác phẩm thành công của Bạch Lộc đều là đóng chung với các nam diễn viên mà cô đã từng hợp tác qua.

Điển hình nhất chính là Học Viên Quân Sự Liệt Hỏa đóng cặp với Hứa Khải. Đây là bộ phim đưa tên tuổi tiểu hoa sinh năm 1994 này đến gần với khán giả hơn. Màn giả trai cực ngầu cộng thêm những tương tác đáng yêu và ăn ý với Hứa Khải càng khiến mình và rất nhiều fan phải “đẩy thuyền” couple này. Trước Học Viên Quân Sự Liệt Hỏa, cả hai cũng đã có màn kết hợp vạn người mê trong bộ phim cổ trang Chiêu Diêu. Ngoại hình tương xứng, những khoảnh khắc tình khỏi nói của cả hai thực quá tuyệt vời. 

Bên cạnh Hứa Khải, Bạch Lộc lại lần nữa nên duyên cùng La Vân Hi trong dự án cổ trang được khán giả vô cùng mong chờ sẽ lên sóng năm nay, đó là Trường Nguyệt Tẫn Minh. Mình phải nói ngay khi nghe tin đôi này tái hợp thì không ít dân tình đã “đặt gạch” hóng phim của cả hai. Đôi trai xinh gái đẹp này được ủng hộ như vậy cũng đúng thôi, bởi Vân Hi và Bạch Lộc đã khiến không ít khán giả phải ăn “cẩu lương” bởi độ ngọt ngào của cả hai trong Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương.

Còn nhớ cách đây không ít lâu, các mọt phim đã phải khóc lên bờ xuống ruộng bởi độ ngược của Châu Sinh Như Cố do Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân đóng chính. Khóc hết nước mắt xong thì lại đắm chìm trong chuyện tình ngọt như đường ở thời hiện đại của cả hai trong Nhất Sinh Nhất Thế. Cả hai bộ phim này đều đạt nhiều thành tích cao. Có vẻ Bạch Lộc nhà ta khá là thích “yêu lại” các nam chính của mình luôn á. Theo mình thì có lẽ một phần vì hợp tác với đồng nghiệp cũ sẽ hiểu nhau hơn và dễ dàng nhận được sự ủng hộ hơn.

>>Xem thêm: Kiểu vai hợp với sao Hoa ngữ: Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai minh tinh

Cúc Tịnh Y

Là một cái tên được dân tình nhắc đến rộng rãi nhờ vẻ ngoài quá đỗi cực phẩm, “mỹ nhân 4000 năm” chưa lần nào khiến mình phải thất vọng về khoản nhan sắc. Vốn dĩ là một idol, nhưng sau đó Tịnh Y đã chuyển hướng sang nghiệp diễn xuất và bỏ túi một vài bộ phim đáng chú ý như Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi.

Theo mình thấy, dù bản thân nổi tiếng là vậy nhưng có vẻ như Tịnh Y lại rất thích đóng chung với các nam thần có danh tiếng kém hơn mình khá nhiều. Có thể kể đến như Vu Mông Lung, Tăng Thuấn Hy, Mike D. Angelo, Trịnh Nghiệp Thành hay Quách Tuấn Thần. Các mỹ nam trên đều có gương mặt điển trai, diễn xuất ổn nhưng lại thiếu may mắn khi họ không có một tác phẩm nổi bật trong sự nghiệp của mình. Họ đều đóng qua khá nhiều vai diễn chính phụ, dù vẫn có vai diễn ghi được dấu ấn trong lòng khán giả nhưng lại không đủ để đưa tên tuổi họ “bật” lên hoàn toàn.

Nhắc Vu Mông Lung, mình sẽ nghĩ đến ngay vai diễn Bạch Chân trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, sự thư sinh cùng khí chất tràn ngập tiên khí thật khiến người ta u mê. Còn Mike D. Angelo vốn là nam diễn viên nổi tiếng ở Thái Lan nhưng lại khá mờ nhạt khi hoạt động ở Hoa Ngữ. Trong khi đó, Tăng Thuấn Hy lại được nhớ đến nhờ Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký và Trịnh Nghiệp Thành hot lên nhờ vai “mỹ nam sư huynh” trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

Năm nay, Cúc Tịnh Y có một dự án cổ trang được mong chờ sẽ làm nên chuyện là Hoa Nhung. Phim chưa lên sóng nhưng tạo hình lộng lẫy, chỉn chu của cả nam chính và nữ chính đã khiến mình ấn tượng sâu sắc. Nên duyên cùng nàng tiểu hoa trong lần trở lại này là mỹ nam Quách Tuấn Thần. 

Dù tên tuổi của anh không được quá nhiều người biết đến nhưng mình đánh giá khá cao diễn xuất của anh chàng này qua các bộ phim như Cảm Ơn Vì Đã Cho Anh Gặp Được Em, Thái Tử Phi Thăng Chức Ký hay Bách Linh Đàm.

Phải nói cả Cúc Tịnh Y và Bạch Lộc đều là mỗi người một vẻ, ai cũng xinh đẹp và nổi tiếng hết phần thiên hạ. Và hiển nhiên, gu chọn bạn diễn của cả hai cũng vô cùng khác nhau. Dù sao thì mình vẫn mong chờ các bộ phim chuẩn bị lên sóng của cả hai trong năm nay, không biết bộ nào sẽ làm nên chuyện đây?

>>Xem thêm: Những lần đi “làm nền” của dàn sao xứ Trung: Baby nhận được lời khen

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.