x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tôn Lệ và những sao Cbiz là minh chứng cho việc "khổ trước sướng sau"

Carole 07:50 - 23/09/2022

Không phải ai sinh ra cũng có được một cuộc sống vinh hoa phú quý, nhiều người từng trải qua tuổi thơ khó nhọc và thiếu thốn đủ điều. Carole thấy nhiều bạn cho rằng cuộc sống của các sao Hoa ngữ rất sang chảnh và giàu có nhưng trước khi có được điều đó thì họ cũng phải chịu khổ không ít đâu.

Lê Tư

Mặc dù là cháu gái của “cha đẻ nền điện ảnh Hong Kong” Lê Dân Vỹ nhưng tuổi thơ của Lê Tư rất cực khổ. Gia đình khó khăn, sức khỏe của bố lại kém nên Lê Tư phải bỏ học để phụ giúp mẹ. Những tưởng sau này thành ngôi sao nổi tiếng thì cuộc đời Lê Tư bớt khổ, ai ngờ cậu em trai duy nhất lại bị tai nạn nghiêm trọng. 

Lúc Lê Tư mệt mỏi nhất, tỷ phú Mã Đình Cường đã ở bên giúp đỡ khiến cô cảm động và quyết định kết hôn với ông. Thành vợ đại gia, Lê Tư cũng từ giã showbiz, còn thành lập công ty và trở thành doanh nhân thành đạt, có cuộc sống sang chảnh của một bà hoàng.

Tôn Lệ

Tuổi thơ của Tôn Lệ gắn liền với những trận cãi vã của bố mẹ. Khi cô còn nhỏ thì bố mẹ quyết định ly hôn, bố ra đi để mặc cho 2 mẹ con cô sống trong cảnh khó khăn. Thấy mẹ vất vả, Tôn Lệ tự hứa với bản thân sẽ cố gắng để cho bà có cuộc sống tốt đẹp hơn và cuối cùng cô đã làm được. 

Sau khi bước chân vào làng giải trí vài năm, Tôn Lệ dần trở thành diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh, đồng thời còn tìm được người bạn đời lý tưởng. Thành công của Chân Hoàn Truyện giúp Tôn Lệ thành diễn viên hàng đầu bên mảng truyền hình với mức thù lao cao ngất ngưởng.

Ôn Bích Hà

Ôn Bích Hà từng sống trong khu ổ chuột cùng bố mẹ và 8 anh chị em. Vì bố ăn chơi sa đọa nên gia đình đã khó khăn ngày càng khó khăn hơn, buộc mẹ phải bán Ôn Bích Hà đi. May sao, người mua xót xa khi thấy Ôn Bích Hà khóc lóc thảm thiết nên đã cho tiền và để cô ở lại với gia đình. Sau này, Ôn Bích Hà bước chân vào làng giải trí và kiếm tiền phụ giúp cho mẹ, cô đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Không chỉ vậy, Ôn Bích Hà còn lên xe hoa với Hà Tổ Quang và được vị đại gia này cưng chiều hết mực trong suốt hơn 20 năm qua. 

Thái Thiếu Phân

Thiếu thốn tình thương của bố ngay từ khi còn nhỏ nhưng Thái Thiếu Phân còn trắc trở hơn Tôn Lệ khi mẹ cô mê trò đỏ đen. Thái Thiếu Phân trưởng thành ngày càng xinh đẹp nên mẹ đã đưa cô đi tham gia các cuộc thi nhan sắc, để cô vào showbiz và coi cô như “công cụ” kiếm tiền. 

Để kiếm tiền trả nợ, Thái Thiếu Phân từng phải ở bên “hầu hạ” đại gia đã có vợ Lưu Loan Hùng. Nhưng Thái Thiếu Phân không phải khổ cả đời đâu, những thành công trong showbiz và gặp được ông xã Trương Tấn đã khiến cô có được cuộc sống hạnh phúc thật sự.

Ngô Kỳ Long

Vì bố làm ăn thất bại, nợ một khoản tiền lớn nên Ngô Kỳ Long mất đi một tuổi thơ yên bình. Anh từng phải đi bán hàng rong ven đường và nhặt rác, thậm chí ngay cả khi đã thành danh trong showbiz thì anh vẫn miệt mài trả nợ từng ngày. Đến khi Ngô Kỳ Long rũ bỏ được nợ nần, ngoài việc đi đóng phim thì anh còn mở công ty và lấn sân sang việc kinh doanh. Ngô Kỳ Long rất giỏi kinh doanh và mát tay trong việc đầu tư nên anh cũng nhanh chóng trở nên giàu có. Khi Ngô Kỳ Long kết hôn với Lưu Thi Thi, anh còn tặng bà xã sính lễ lên đến cả tỷ tệ nữa cơ.

Mã Thiên Vũ

Tuổi thơ của Mã Thiên Vũ là chuỗi ngày đẫm nước mắt khi mẹ mất sớm, bố nợ nần khiến chủ nợ thường xuyên đến quấy phá gia đình. Lớn hơn một chút, Mã Thiên Vũ bắt đầu đi làm kiếm tiền và có người khuyên anh nên đăng ký tham gia show. Ai ngờ Mã Thiên Vũ được chú ý, con đường thành sao cũng vì thế mà bắt đầu. 

Tuy không quá nổi tiếng nhưng Mã Thiên Vũ đã kiếm được tiền giúp đỡ gia đình, hơn nữa những khoản đầu tư khiến anh ngày càng giàu có. Carole nghe nói giờ Mã Thiên Vũ đi làm vì đam mê thôi chứ khoản tiền anh có đủ để giúp anh ấy sống sung sướng cả đời rồi.

Trương Vệ Kiện

Trương Vệ Kiện lớn lên bằng những trận đòn của bố. Sau khi bố bỏ đi, cuộc sống của gia đình càng khó khăn hơn, Trương Vệ Kiện phải từ bỏ ước mơ và đi hát ở các quán, mãi sau mới vào showbiz. Trương Vệ Kiện chăm chỉ đóng phim để kiếm tiền trả nợ cho gia đình, mất một thời gian dài anh mới thoát khỏi cảnh khốn cùng này. Với danh tiếng và năng lực của bản thân, Trương Vệ Kiện kiếm được rất nhiều tiền ở khoảng thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, giờ anh nắm giữ khối tài sản kếch xù. Nhìn Trương Vệ Kiện hiện tại, không ai nghĩ anh từng có một tuổi thơ khốn khó cả.

Mỗi ngôi sao trên đều có hoàn cảnh éo le riêng. Nhưng Carole thấy dù là ai đi chăng nữa thì họ cũng không bao giờ chịu khuất phục trước hoàn cảnh mà luôn nỗ lực vươn lên. Cuộc sống sung sướng hiện tại chính là những gì mà họ có được sau khi đã trải qua sóng gió cuộc đời.

>>> Xem thêm: Tôn Lệ, Dương Mịch, Tiêu Chiến và các nghệ sĩ được nền tảng công nhận

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.