x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vì sao dàn nữ 85 khó tìm được bạn diễn nam địa vị tương đương?

Carole 09:35 - 22/09/2022

Nếu nói đến danh tiếng (bên mảng phim truyền hình) thì Carole tin rằng lứa 9x hay 00 đều không thể so sánh được với dàn nữ 85. Trong dàn mỹ nhân 85, ngoại trừ Angelababy không có tác phẩm đại diện thì những cái tên như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi đều ít nhất có 1 phim thuộc hàng đình đám và “làm mưa làm gió” trên màn ảnh. Thời hoàng kim của dàn 85 kéo dài khá lâu, dù bây giờ có rơi vào cảnh tụt dốc nhưng họ vẫn là gương mặt có sức hút trên màn ảnh.

Với danh tiếng và địa vị của bản thân, bạn cho rằng dàn 85 đều dễ dàng tìm kiếm bạn diễn nam ưng ý ư? Không phải như vậy đâu, thậm chí còn khó tìm là đằng khác ấy. Dàn 85 “nắm trùm” ở thời điểm phim thần tượng và con đường lưu lượng đang phát triển đến đỉnh cao, ngoài danh tiếng được tích lũy từ phim ảnh ra thì họ cũng rất giỏi trong phương thức quảng bá và truyền thông. Hướng phát triển này khiến họ trở nên nổi tiếng và đạt đến ngưỡng đỉnh lưu nhưng muốn bền lâu thì chuyển hình là con đường duy nhất.

Giờ những sao 85 như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Angelababy hay Lưu Thi Thi đều đang vật lộn với phim thần tượng, Triệu Lệ Dĩnh và Nghê Ni chuyển hình không thành công còn Đường Yên vẫn rất mơ hồ trong việc phát triển sự nghiệp tương lai. Vẫn có rất nhiều bộ phim cấp S+ tìm đến họ nhưng việc tìm được bạn diễn cùng đẳng cấp lại vô cùng khó khăn. Những nam diễn viên cùng thế hệ với dàn 85 như Hồ Ca, Chu Nhất Long hay Lý Dịch Phong vừa rớt đài đều ở trong tình trạng đã chuyển hình thành công hoặc cố gắng đưa bản thân vào hàng ngũ diễn viên thực lực.

Những sao nam thuộc hàng đỉnh lưu như Dương Dương, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác chắc chắn không đi làm nền trong các phim đại nữ chủ, vốn dĩ họ muốn có phim nhất phiên là chuyện hết sức dễ dàng. Còn những sao thuộc kiểu có thể đi làm nền, nhận thù lao khiêm tốn, muốn có phim hot và dựa nhiệt phần lớn đều thuộc tuyến 2, 3 rồi 17, 18 gì đó. Những sao nam này sẵn sàng cho việc hợp tác đấy, chỉ có điều bên nền tảng e ngại địa vị không tương xứng sẽ khiến dàn 85 từ chối, có khi còn gây ra nhiều tranh cãi không đáng có.

Như bộ Kiều Tàng do Dương Mịch đóng chính ấy. Bạn nào theo dõi thì sẽ thấy rumor nam chính Kiều Tàng xuất hiện nhiều như cơm bữa, sao nam nổi tiếng nào cũng bị gọi tên cả nhưng cuối cùng dự án vẫn không thể khởi động được, Dương Mịch thì chuyển sang đóng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Còn Trường Lăng của Lưu Diệc Phi nữa, dưa bộ này cũng gọi tên rất nhiều sao nam lưu lượng đình đám của làng giải trí nhưng đến tận bây giờ vẫn chưa thấy tăm hơi gì. Carole còn nghe nói Lưu Diệc Phi đợi lâu chán quá nên bỏ Trường Lăng luôn rồi.

Trường hợp của Dương Mịch và Lưu Diệc Phi chính là kiểu tìm những sao nam địa vị tương đương họ thì khó ai chịu nhận phiên 2 còn người địa vị thấp hơn lại không tương xứng. Đương nhiên, đây cũng không phải lý do duy nhất khiến dàn 85 khó kiếm được nam chính đâu, nguyên nhân tiếp theo còn liên quan đến tư bản nữa cơ. 

Mà nói đến bộ Trường Lăng ấy, theo một số nguồn tin mà Carole nghe được thì ban đầu, nền tảng và tư bản muốn lợi dụng Lưu Diệc Phi để nâng đỡ người mới. Ai ngờ Mộng Hoa Lục thành công quá nên nền tảng mới chịu tìm bạn diễn có địa vị tương đương với cô ấy đấy.

Hay như Nhất Niệm Quan Sơn đang gây tranh cãi trong thời gian gần đây. Nhất Niệm Quan Sơn là bộ phim đóng chính đầu tiên của Lưu Vũ Ninh nhưng đã được hợp tác với tiểu hoa 85 Lưu Thi Thi rồi. Mình nghe đồn tư bản dùng Nhất Niệm Quan Sơn để nâng đỡ cho Lưu Vũ Ninh, thực tế thì chất lượng bộ phim này chỉ ở mức trung bình thôi. Mà khi poster được tung ra, Lưu Thi Thi cũng bị dìm đáng kể và Lưu Vũ Ninh được tiếp thị rất nhiệt tình. Chuyện này ồn ào đến mức fan Lưu Thi Thi còn phải lên tiếng đòi quyền lợi cho thần tượng.

Nói tóm lại, khi mà dàn sao nữ 85 không chuyển hình hoặc chưa chuyển hình thành công thì họ sẽ rơi vào tình trạng khó tìm bạn diễn do vấn đề địa vị hoặc liên quan đến tư bản, người hậu thuẫn. Nếu tương lai mà dàn 85 không có thay đổi gì hơn thì tình trạng này sẽ còn tiếp diễn dài dài đấy.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân 85 giàu nhất: Dương Mịch đứng đầu, Triệu Lệ Dĩnh gần cuối

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.