x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Baifern Pimchanok - Lan Ngọc mắc chung căn bệnh gây khó sinh con

Hoa Le 16:13 - 09/07/2022

Nổi tiếng khắp châu Á với danh xưng nữ thần nhan sắc xứ sở Chùa Vàng, Baifern Pimchanok không những xinh đẹp mỹ miều mà còn tài năng, nổi tiếng, giàu có. Dẫu hoàn hảo về mọi mặt là thế nhưng quý cô độc thân này cực kỳ kín tiếng chuyện đời tư, khiến ai cũng tò mò. 

Gần đây, nữ diễn viên đã chia sẻ thông tin chấn động làng giải trí Thái Lan khi tiết lộ về căn bệnh của bản thân khiến cô khó có khả năng sinh con. Cụ thể, theo thông tin tôi đọc được từ The Bangkok Insight, ngày 6/7 vừa qua, minh tinh hàng đầu Tbiz đã chia sẻ trên kênh Nine Entertainment về tình trạng bệnh của mình, hiện đang tiến triển khá tốt sau một thời gian điều trị.

Lập tức, khán giả tại Thái Lan nói riêng và châu Á nói chung đều cảm thấy lo lắng cho bệnh tình của người đẹp Chiếc Lá Cuốn Bay. Cô cũng cho hay khi phát hiện căn bệnh này, cô bắt đầu có triệu chứng đau bụng, đầy hơi, phải đi mát xa điều trị làm giảm cơn đau. Theo lời khuyên của bác sĩ, nữ minh tinh đã chăm chỉ uống thuốc suốt 3 năm qua với hy vọng có thể khỏi bệnh. 

Đồng thời, cô cũng có ý định trữ đông trứng theo tư vấn của bác sĩ. Người đẹp sinh năm 1992 rất mong mỏi được có con, tận dụng mọi cơ hội để được làm mẹ dù cho được chẩn đoán là khó sinh em bé. 

Sau khi đọc tin tức này, bất giác tôi nhớ đến trường hợp của ngọc nữ màn ảnh Việt - Ninh Dương Lan Ngọc. Trước đây, trong show Chị Em Chúng Mình, nữ diễn viên từng chia sẻ cô gặp vấn đề tương tự. Lan Ngọc tâm sự: "Trước đây, tôi chủ quan, tưởng rằng bệnh liên quan phụ khoa ở rất xa mình nên hầu như không đi khám. Và một lần đi khám, tôi nhận được kết quả bất ngờ. Khi biết mình bị bệnh tôi cũng hoang mang. Bác sĩ nói tôi chỉ cần chậm một ngày, có thể sẽ phải cắt bỏ cơ quan đó”.

Khi biết bản thân mang trong mình trọng bệnh, cô đã hoang mang, khóc rất nhiều, suy sụp tinh thần. Chưa kể, theo tôi được biết cô còn mắc bệnh về dạ dày khá nặng. Nên trong quá khứ, cô từng phải xin đổi lịch quay vì sức khoẻ không cho phép. Nếu có tham gia gameshow vận động mạnh, cô đều phải gắng gượng ghi hình, bám vào người khác để không ngã quỵ. 

Nhưng ngẫm kỹ lại thì không những tình trạng sức khoẻ mà sự nghiệp của Baifern lẫn Lan Ngọc đều có kha khá những điểm chung. Ở thời điểm hiện tại, cả 2 đều là những nữ minh tinh, ngọc nữ đình đám màn ảnh ở Việt Nam và Thái Lan. Nếu Baifern Pimchanok sở hữu nét đẹp trong veo, tinh khôi, đẹp từ trong trứng nước; thì Ninh Dương Lan Ngọc cũng không kém cạnh với nhan sắc thăng hạng. Thời gian như bỏ quên mỹ nhân sinh năm 1990 bởi cô ngày càng trẻ trung, đi ngược lại quy luật của tạo hoá.

Nói về sự nghiệp, Baifern Pimchanok có được may mắn khi thành công ngay từ phim đầu tay. Cô vụt sáng thành sao sau khi đóng cặp với tài tử hạng A Mario Maurer trong phim A Little Thing Called Love - tác phẩm học trò trong trẻo, dễ thương mà tôi có thể xem đi xem lại nhiều lần không chán. Thành công của tác phẩm này giúp Baifern từ một cô gái vô danh bỗng trở thành mỹ nhân được truyền thông săn đón. 

Nhưng khi đang trên con đường chinh phục đỉnh cao sự nghiệp, mỹ nhân sinh năm 1992 bỗng “biến mất” khỏi làng giải trí một thời gian. Tên tuổi của cô dần mờ nhạt trong trí nhớ của công chúng. Để rồi sau đó, Baifern có cú lội ngược dòng ngoạn mục, tôi tái xuất Tbiz và trở thành hiện tượng màn ảnh với hàng loạt tác phẩm từ điện ảnh cho tới truyền hình, phải kể đến như Chiếc Lá Cuốn Bay, Ngọn Lửa Đam Mê, Đấu Trường Ước Mơ, Friendzone, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo,...

>>> Xem thêm: Anh Thư, Bình Minh và dàn sao Mười thay đổi sau 15 năm

Nổi bật trong số đó chắc chắn phải kể tới bộ phim Chiếc Lá Cuốn Bay khi Baifern hoá thân thành mỹ nhân chuyển giới với quá khứ hận thù, khổ đau và nội tâm phức tạp. Nhờ vai diễn để đời này mà tên tuổi của cô trở nên đình đám ở cả Việt Nam. Sau thành công của bộ phim truyền hình này, cô sánh vai bên tài tử Nine Naphat trong phim điện ảnh siêu đáng yêu - Friendzone. 

Đến thời điểm hiện tại, tôi nghe nói Baifern vẫn còn độc thân. Nhưng mọi người lại chú ý tới quan hệ cực thân thiết của cô và tài tử Nine Naphat. Sự gần gũi trên mức tình bạn cùng phản ứng hoá học tuyệt vời trên phim khiến mọt phim không khỏi nuôi mộng đẩy thuyền. 

Những điểm này của Baifern Pimchanok chẳng hiểu sao lại giống Ninh Dương Lan Ngọc lạ thường. Cũng từ một cô gái xa lạ với khán giả, năm 2010, nữ diễn viên vụt sáng nhờ vai diễn trong bộ phim Cánh Đồng Bất Tận. Bước đệm này giúp cô dễ dàng dấn thân vào làng giải trí. Kể từ đây, Lan Ngọc chăm chỉ, miệt mài tham gia nhiều tác phẩm từ truyền hình cho tới điện ảnh. 

Sau thành công của Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể Cô Ba Sài Gòn, tôi cũng thấy Ninh Dương Lan Ngọc im ắng một thời gian. Tuy không “biến mất” lâu như Baifern nhưng khoảng thời gian 2 năm cũng đủ để khiến tên tuổi của một nữ diễn viên nguội lạnh trong lòng công chúng. Đến năm 2019, cô bất ngờ trở lại với 2 bộ phim là Cua Lại Vợ BầuMối Tình Đầu Của Tôi. 

Thừa thắng xông lên, năm 2019, Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhận vai nữ chính trong siêu phẩm phòng vé Gái Già Lắm Chiêu. Chính bộ phim này đã thay đổi hoàn toàn sự nghiệp lẫn hình ảnh của nữ diễn viên. Bởi tôi nhận ra sau tác phẩm, Ninh Dương Lan Ngọc chuyển hướng theo đuổi phong cách người phụ nữ trưởng thành, từng trải, quyến rũ và bản lĩnh. Các vai diễn của cô cũng đa dạng, nhiều màu sắc như Baifern nhưng thành công nhất với 2 nàng có lẽ là những bộ phim thuộc thể loại hài - tình cảm. 

Sau những mối tình dang dở, thời điểm hiện tại Ninh Dương Lan Ngọc cũng kín tiếng vô cùng trong vấn đề đời tư. Cô tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp và không còn mấy mặn mà với việc hẹn hò, yêu đương.

 >>> Xem thêm: Hà Tăng - Tiên Nguyễn và những hội chị em dâu thân thiết của Vbiz

Không hẹn mà gặp, 2 nàng ngọc nữ màn ảnh Việt - Thái có kha khá những điểm chung từ sự nghiệp cho tới cuộc sống. Họ không chỉ là những quý cô xinh đẹp, giàu có, thành công mà còn là hai đóa hoa rực rỡ chưa có chủ. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Baifern Pimchanok và là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".