x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Baifern Pimchanok - Nine Naphat: Chân thành dẫn tới một tình yêu đẹp

Mỳ Quảng 10:50 - 01/12/2022

Nine Naphat và Baifern Pimchanok chắc chắn là cặp đôi được khán giả yêu phim Thái “đẩy thuyền” nhiều nhất trong vài năm trở lại đây, thật vui khi tôi được thông báo với mọi người rằng có thể “thuyền đang băng băng cập bến” nhé.

Ngay khi Baifern và Nine hợp tác với nhau trong bộ phim điện ảnh Friendzone gây sốt toàn châu Á là tôi đã thấy khán giả cực mê màn kết hợp của cặp đôi này rồi. Mặc dù ngoài đời Baifern lớn hơn Nine 4 tuổi nhưng cả hai đóng vai cặp bạn thân trong phim cực kỳ hợp, thậm chí Nine còn có nét trưởng thành và che chở cho cô bạn của mình như là một đàn anh luôn ấy chứ. Và đương nhiên phản ứng hóa học của cả hai trong phim đã làm mãn nhãn tất cả khán giả. Trong phim, cặp đôi chính từ bạn thân trở thành người yêu, thì ngoài đời, công chúng cũng mong hai diễn viên có cái kết như vậy.

Vậy mà dù sau đó Baifern và Nine gặp lại nhau trong bộ phim truyền hình Sợi Dây Hoàng Lan, tiếp tục diễn mối tình éo le nhưng kết đẹp, tiếp tục làm ấm lòng cả khán giả nói chung lẫn người hâm mộ, thì cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết không hơn không kém. 

Số lượng fan “đẩy thuyền” cho Nine và Baifern thì chỉ có nhiều hơn chứ không hề giảm xuống bởi cặp đôi quá là thân thiết. Tôi có cảm giác rằng họ nếu chỉ là bạn thân thôi thì thật phí quá. Và bởi vì cả Nine và Baifern đều chưa có người yêu nên đương nhiên chẳng có lý do gì chúng tôi không tiếp tục nuôi hy vọng.

Và ngày mà tôi nghĩ tất cả fan yêu mến Nine - Baifern chờ đợi cũng đã đến. Những ngày cuối cùng của tháng 11 năm 2022 thì tin tức tuyệt vời đã tới. Trước tiên là tin đồn cặp đôi này đã từ bạn thân tiến lên thành người yêu “bay đầy trời” làm ai cũng tò mò, nức lòng. Sau đó thì chính bản thân nhân vật nam chính là Nine Naphat ra mặt thừa nhận anh thích Baifern và đã bày tỏ tình cảm với cô rồi, đang chờ đối phương suy nghĩ và trả lời.

>>>> Xem thêm: Số phận khác biệt của những mỹ nhân Hàn yêu tổng tài, lấy đại gia

Nine không ngại tiết lộ với giới truyền thông rằng cả hai đã thân thiết với nhau 4-5 năm nay, trước đây thực sự là bạn thân, thoải mái trò chuyện, thoải mái hợp tác, nhưng sau khi gặp nhau tại tuần lễ thời trang Milan thu đông năm 2022 thì anh chàng đã cảm thấy tình cảm của mình lớn lên, và không còn muốn làm bạn của Baifern nữa. 

Nine chia sẻ: “Em không biết nói sao nhưng mà em thích cô ấy. Em đã cố gắng làm cho cô ấy nhận ra là em thích cô ấy nhưng cô ấy mãi chẳng nhìn ra. Em cũng không biết là bắt đầu thích cô ấy từ khi nào, nhưng có lẽ là sau khi đi Milan về thì rõ ràng hơn. Em muốn cô ấy tiếp tục ở trong cuộc đời em”.

Chưa hết, Nine còn tiết lộ rằng sau khi được một tiền bối thân thiết tư vấn thì anh đã lập tức gọi cho Baifern để thổ lộ, thẳng thắn nói cho đối phương biết tình cảm của mình giờ đã không còn đơn thuần là bạn bè nữa. 

Về phần Baifern sau khi nghe lời tỏ tình của Nine thì cô nàng đã cười rất vui, tuy nhiên câu trả lời thì vẫn chưa có. Có lẽ mỹ nhân cần thời gian để suy nghĩ rồi mới đưa ra câu trả lời rõ ràng. 

Nhiều người sẽ nghĩ nếu Baifern vẫn chưa trả lời thì việc Nine ra mặt chia sẻ với truyền thông thế này hơi không hay lắm. Thế nhưng Nine cũng nói luôn rằng việc anh công khai chuyện tình cảm với Baifern cho phóng viên biết đã được sự cho phép của cô, anh cũng không hề mong mỏi gì khác ngoài hy vọng mọi người ủng hộ cho mình để có thể theo đuổi người đẹp trong lòng. 

Tôi xin mạnh dạn đoán rằng Baifern đã “bật đèn xanh” cho anh bạn thân của mình rồi mới thoải mái cho Nine ra mặt nói chuyện hai người chứ, chúng ta có thể yên tâm chờ một câu trả lời ai cũng mong đợi.

Cặp đôi Friendzone ở giai đoạn trên tình bạn rồi, cái kết đẹp trong phim đang dần dần hiện hữu ngoài đời. Nine cho biết sau lời tỏ tình, cả hai vẫn nói chuyện bình thường, vẫn vui vẻ không thay đổi, vậy là đủ để một fan couple như tôi thấy hạnh phúc. Tôi tin con thuyền này đang băng băng cập bến, nhưng cho dù có là câu trả lời không như ý thì tôi cũng vẫn vui vì cả hai vẫn đang giữ mối quan hệ như cũ, sự chân thành và đáng yêu của cả hai đã cho chúng ta niềm tin, cũng cho chúng ta cảm nhận được họ hướng về nhau với những tình cảm tốt đẹp nhất.

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki và loạt sao Hàn sở hữu đặc điểm hình thể đáng mơ ước

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Baifern Pimchanok - Nine Naphat và những cặp đôi đẹp Tbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Friendzone? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".