x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Khi các nữ thần Thái Lan đọ sắc cùng mỹ nhân Việt Nam

Hồng Trà Sữa 12:50 - 06/05/2022

Những cuộc đọ sắc giữa các mỹ nhân với nhau luôn được công chúng quan tâm nhiệt tình. Nhất là khi các nhân vật chính của chúng ta đến từ những làng giải trí khác nhau nữa chứ. Như trong phạm vi bài viết này đây sẽ là các cuộc đọ sắc của những nữ thần Thái Lan và mỹ nhân Việt Nam nè. Cùng theo chân tôi chiêm ngưỡng và đánh giá xem các sao nữ nước nào hợp lòng bạn hơn trong những cuộc so kè nhan sắc này nhé, gét gô. 

Esther Supreeleela & Jun Vũ

3 năm trước, nữ diễn viên xinh đẹp Esther Supreeleela từng sang Việt Nam để quảng bá cho bộ phim điện ảnh Love Battle của cô. Trong ngày ra mắt phim thì Esther đã có dịp chạm mặt với mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Việt Nam là Jun Vũ. Cuộc gặp gỡ giữa hai nhan sắc mỹ miều này tôi nhớ là đã khiến mọi người quan tâm và bàn tán rất nhiều vào khoảng thời gian đó. 

>> Bạn có biết: Sự nghiệp của các nàng hậu xứ sở chùa vàng khi lấn sân diễn xuất

Nếu như Jun Vũ xuất hiện với dáng vẻ quyến rũ cùng đầm hai dây và son môi đỏ rực thì Esther lại có tạo hình đằm thắm cũng như nhẹ nhàng hơn. Bình thường thì tôi khá dễ lựa chọn xem ai hơn ai, nhưng trường hợp này thì là một ca khó nha. Sau khi nhìn kỹ đi nhìn kỹ lại, tôi quyết định dành phiếu bình chọn cho Esther Supreeleela nè. Nữ tính, nhẹ nhàng, dịu dàng mà vẫn có thể lấn át Jun Vũ nhẹ nhẹ trong lần chạm trán này. 

Mai Davika & Kỳ Duyên - Hương Giang Idol 

Ngôi sao Tình Người Duyên Ma đã từng có cơ hội đọ sắc cùng với hai nàng hậu của Việt Nam là Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa Hậu Việt Nam 2014 và Hương Giang Idol - Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018. Mai Davika gặp Kỳ Duyên tại thủ đô Paris khi cùng nhau tham gia Paris Fashion Week Spring/Summer 2019 vào tháng 9 năm 2018. Không chỉ một mà hai người đẹp này còn chạm mặt nhau tới hai lần, lần nào cũng ôm eo so kè vẻ đẹp với nhau luôn. 

Khoảng thời gian đó chưa phải là giai đoạn hoàng kim nhan sắc của cả Mai lẫn Kỳ Duyên thì phải, vì tôi thấy họ vẫn bị “trôi” ít nhiều khi đứng bên nhau, không cái này thì cũng cái kia. Để mà chọn ra người ổn hơn vào lúc đó thì tôi sẽ chọn Mai nha. Hy vọng trong tương lai gần, cả hai sẽ sớm gặp gỡ và đọ sắc lại với nhau, do tôi nghĩ nhan sắc hiện tại của họ đang đạt tới giai đoạn đỉnh cao nhất luôn rồi đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Khi 3 nữ hoàng thời trang của làng giải trí châu Á đụng hàng nhau

1 năm sau cũng tại Paris Fashion Week thì Mai đã chạm mặt một nữ hoàng sắc đẹp - ngôi sao giải trí khác của Việt Nam là Hương Giang Idol. Nói thật nha thì tôi không mấy thích Hương Giang Idol, nhưng trong khoảnh khắc đọ sắc này, phải công nhận là cô ngang tài ngang sức với sắc vóc của Mai đó chứ. Kiểu tóc, trang điểm, thần thái hay trang phục đều rất ổn và hoàn toàn không hề có lỗi nào để mà chê cả. So với sự “trôi” do thiếu kinh nghiệm của Kỳ Duyên hồi 1 năm trước đó, xem ra Hương Giang Idol đã cho Mai Davika thấy được một đối thủ thật thụ là ra sao rồi. 

Baifern Pimchanok & Lan Khuê - Thùy Tiên

Cô bạn thân cũ của Mai Davika là Baifern Pimchanok cũng có hai lần đọ sắc cùng các người đẹp Việt Nam. Lần đầu là vào giữa năm 2019, khi ngôi sao Yêu Nhầm Bạn Thân đến Thành phố Hồ Chí Minh để tham gia sự kiện và gặp gỡ nhiều người nổi tiếng ở Việt Nam. Trong đó thì tôi chỉ quan tâm tới màn đọ sắc của Baifern với Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam 2014 - Trần Ngọc Lan Khuê thôi à. 

Ngồi kế bên nhau và tôi phải công nhận rằng cả hai đúng chuẩn “tám lạng, nửa cân” luôn. Lan Khuê thì sắc sảo còn Baifern là một vẻ đẹp tràn đầy tự tin. Kèo này quả nhiên rất là khó và tôi xin giơ tay rút lui thôi bằng cách cho hai người hòa nhau ở cuộc so kè này nhé. 

Sau Lan Khuê thì Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Hoa Hậu Hòa Bình Quốc Tế 2021 là mỹ nhân Việt Nam tiếp theo đọ sắc cùng cô nàng Baifern. Lần này chỉ là vô tình gặp nhau ở một nơi làm việc chung thôi chứ không phải sự kiện gì nên cả hai cũng không quá lồng lộn. 

Cũng giống với lần đọ sắc cùng Lan Khuê thì khoảnh khắc lần này của Baifern - Thùy Tiên cũng là kiểu nhân đôi visual luôn, vì có hai người phụ nữ xinh đẹp xuất sắc đứng kế nhau mà. Khác với lần trước thì lần này tôi đã chọn được rồi nha, dù Baifern rất xinh nhưng mà phải thú thật là trông Thùy Tiên hút mắt tôi hơn á. 

>> Xem thêm: Dàn nữ thần đình đám Thái Lan đọ sắc khi để tóc mái

Vì Thùy Tiên thường xuyên qua Thái Lan nên tôi rất mong là trong thời gian còn đương nhiệm của mình thì cô sẽ gặp gỡ nhiều nữ thần Thái Lan khác nữa và chiêu đãi chúng ta bằng những tấm ảnh đọ sắc tuyệt vời nè. Ví dụ như Yaya Urassaya, Kimmy Kimberley, Taew Natapohn hay các chị đại như Aum Patchrapa hoặc Chompoo Araya chẳng hạn. Chưa gì hết tôi đã thấy thú vị rồi đó nha.

*Bài đóng góp từ một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Mai Davika, Baifern Pimchanok… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".