x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Canh Tân hóa pháp sư hậu Sở Kiều Truyện, cảnh "giường chiếu" của Lộ Tư

An Lee 12:50 - 23/06/2022

Weibo ngày 23/6 là màn đổ bộ của dàn mỹ nhân như Vương Sở Nhiên, Tống Thiến cùng bộ ba nam nữ chính Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng. Lâm Canh Tân sau thời gian im ắng cuối cùng đã leak ra tạo hình ở Dữ Phượng Hành. Bên cạnh đó, loạt hình ảnh từ trailer Tinh Hán Xán Lạn chắc chắn sẽ làm mọt phim thích thú. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh cực chanh xả, Lộ Tư - Ngô Lỗi tình bể bình cảnh bế công chúa 

Tống Thiến trợn mắt trên bìa tạp chí, Vương Sở Nhiên tạo hình sport girl

Sáng nay, loạt ảnh bìa tạp chí Cosmo của Tống Thiến đã chính thức được chia sẻ trên Weibo. Nhan sắc của nữ idol khá ổn, dù đồ có hơi “ố dề” nhưng Tống Thiến vẫn cân được. Mỗi tội ánh mắt của Tống Thiến trong chục tấm hình như một, làm netizen buộc phải góp ý.

Vương Sở Nhiên thời điểm hiện tại đang bận rộn cho dự án Ta Là Pháo Hoa Nhân Gian đóng cùng Dương Dương. Dù vậy nữ diễn viên vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động livestream, và gần nhất lại có bộ ảnh quảng cáo mới. Với tạo hình sport girl trông Vương Sở Nhiên năng động, khỏe khoắn hẳn ra. Nhan sắc tươi tắn cũng là điểm cộng giúp bộ ảnh của cô nàng nhận được nhiều lời khen.

Bộ ba Dương Siêu Việt - Tăng Thuấn Hi - Lưu Vũ Ninh của Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng gần đây lại có bộ ảnh mới tuyên truyền phim. Hẹn nhau diện tông trắng, cả Lưu Vũ Ninh và Tăng Thuấn Hi đều làm hội fan girl phải xuýt xoa vì quá mức điển trai.

Trong khi đó, Dương Siêu Việt cũng xinh xắn hết cỡ với tạo hình tóc xoăn lọn, đầm trắng khoe khéo đôi chân dài miên man. Nữ diễn viên tuy bị chê khá nhiều vì diễn xuất chưa được ổn trên phim, nhưng bù lại nhan sắc hoàn hảo từ trên phim ra đến ngoài đời.

Lâm Canh Tân bị chê như pháp sư ở Dữ Phượng Hành, Ngô Lỗi - Lộ Tư đầy mờ ám trong Tinh Hán Xán Lạn

Ảnh leak hôm nay gây chú ý nhiều nhất thuộc về Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành. Tuy ảnh chụp lén khá mờ nhưng dễ dàng nhận ra tạo hình của anh là một bộ đồ trắng, phụ kiện là một chiếc quạt. Nhận xét về tạo hình của Lâm Canh Tân, không ít người chê trông anh như pháp sư nào đó chứ chẳng phải mỹ nam bước ra từ Dữ Phượng Hành.

Hóa thân thành vai diễn Bạch Sầu Phi trong Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng, Lưu Vũ Ninh nhận được nhiều sự quan tâm của người xem. Đặc biệt, màn hắc hóa của nam ca sĩ đã khiến netizen nổi da gà, lập tức bay lên hot search. Không chỉ diễn xuất, vẻ ngoài xấu xa ma mị mà ngay cả tạo hình cũng giúp Lưu Vũ Ninh gây ấn tượng với vai diễn Bạch Sầu Phi này.

Tinh Hán Xán Lạn có vẻ như thật sự sắp chiếu rồi. Hôm nay đoàn làm phim lại tiếp tục chia sẻ trailer mới, cho thấy những phân cảnh hài hước của Triệu Lộ Tư. Bên cạnh đó, một phân đoạn đầy mờ ám của Lộ Tư - Ngô Lỗi khi cả hai tình chàng ý thiếp làm khán giả mong phim phải quắn quéo. Đã tung thính cỡ này rồi mà nền tảng vẫn chưa công bố lịch chiếu thật đúng là quá ác với fan đi mà.

Hạnh Phúc Đến Van Gia đã chốt đơn 29/6 lên sóng. Mới nhất, loạt poster của phim được chia sẻ, cho thấy Triệu Lệ Dĩnh bên dàn diễn viên của phim. Đúng là hóa thân thành phụ nữ thôn quê nên Lệ Dĩnh trông chân chất, thật thà hơn hẳn. Phim tuy kén người xem, nhưng với độ hot của Triệu Lệ Dĩnh thì ai cũng mong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia sẽ làm nên chuyện.

Bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6 đã chính thức công bố dàn diễn viên chính gồm Hứa Khải và Ngu Thư Hân. Mới nhất, đoàn làm phim đã đăng tải poster, tuyên bố lịch trình quay phim. Đây có lẽ là bộ phim được chốt đơn nhanh nhất, bởi có khối bộ khác rumor từ trước đó đến nay vẫn chưa thấy tăm hơi.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về Dương Mịch. Diện đồ đơn giản để quay Hoa Tỷ Đệ, Dương Mịch liên tiếp làm netizen chao đảo với nhan sắc trẻ trung của mình. Có vẻ như Dương Mịch rất hợp với các chương trình thực tế, bởi quay show nào là hot show đấy.

>> Xem thêm: Ngô Lỗi - Lộ Tư chemistry cực đỉnh, khác hẳn thời đóng với Nhiệt Ba

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 23/6. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Vương Sở Nhiên và Dương Siêu Việt. Hai bộ phim đáng mong chờ trong khoảng tháng 7 sắp tới này là Tinh Hán Xán LạnHạnh Phúc Đến Vạn Gia. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.