x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Mịch, Nhiệt Ba và loạt mỹ nhân Cbiz sở hữu lưng trần đẹp nhất

Carole 14:35 - 30/07/2022

Ngoài thân hình chữ S, vòng eo con kiến hay đôi chân thon dài thì Carole thấy các sao nữ Cbiz rất hay khoe khéo tấm lưng trần của mình. Tấm lưng trần trắng mịn và hoàn hảo không tì vết sẽ khiến cho các nàng mỹ nhân tăng thêm độ quyến rũ hơn trong mỗi lần xuất hiện. Nhưng nhắc đến những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu lưng trần đẹp nhất thì bạn có biết là ai không?

6. Đồng Lệ Á

Nói đến những tấm lưng trần đẹp nhất thì Carole nghĩ bỏ qua tên của Đồng Lệ Á là một thiếu sót lớn đấy. Mỗi lần thấy Đồng Lệ Á diện những bộ đồ khoe phần lưng thì mình thấy cô ấy thật sự rất quyến rũ, khác hẳn với vẻ ngọt ngào thường thấy. Đúng là càng nhìn càng mê luôn ấy.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba

Ngoại hình của Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự rất xuất sắc. Khuôn mặt rất Tây và sắc sảo, body với đường cong chữ S cùng đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ. Đương nhiên là ngoài những điểm nổi bật này ra thì nàng mỹ nữ Tân Cương này cũng khiến người ta ngưỡng mộ vì tấm lưng trần nuột nà nữa đấy.

4. Nghê Ni

Mình thường nghe thấy Nghê Ni được tán tụng bởi khí chất đặc biệt rất hợp với mảng thời trang cùng body quyến rũ và hoàn hảo. Nhưng khi thấy nàng mỹ nhân Thiên Thịnh Trường Ca diện đồ hở lưng thì mình mới phát hiện, hóa ra tấm lưng của cô ấy cũng đẹp không thua kém gì ai đâu.

3. Lưu Diệc Phi

Carole nhớ từng có một khoảng thời gian, những hình ảnh Lưu Diệc Phi trong bộ váy xanh với đường cắt xẻ táo bạo từng gây bão trên mạng. Lưu Diệc Phi không chỉ được khen ngợi với nhan sắc mỹ miều mà tấm lưng trần nuột nà của cô ấy cũng khiến cho rất nhiều người phải ghen tị đấy.

2. Dương Mịch

Nhược điểm của Dương Mịch chính là lưng gù nhưng nếu nhìn từ phía sau thì bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước tấm lưng của cô ấy đấy. Nhìn vào những lần Dương Mịch khoe lưng, mình tin rằng chắc sẽ có không ít dân mạng phải gật gù tán thưởng tấm lưng cực đỉnh này đó.

1. Lưu Thi Thi

Tấm lưng trần của Lưu Thi Thi nổi tiếng khắp gần xa đấy các bạn ạ. Lưu Thi Thi ít khi mặc váy hở lưng nhưng mỗi lần diện là y như rằng sẽ khiến cho nhiều cô nàng phải ghen tị. Lưng của bà xã Ngô Kỳ Long không chỉ trắng mà còn rất mịn màng, nhìn không có điểm nào phải chê cả.

Một tấm lưng trần hoàn hảo sẽ giúp cho những mỹ nhân Hoa ngữ có thể làm tăng độ quyến rũ của bản thân lên gấp bội đó. Nhìn tấm lưng của Lưu Thi Thi và Lưu Diệc Phi mà mình mê tít luôn, càng nhìn càng thấy ngưỡng mộ luôn ấy.

>>> Xem thêm: Bộ phận đẹp nhất của mỹ nhân Cbiz: Đôi mắt Dương Mịch, mũi của Bá Chi

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.