x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kim Duyên, Khánh Vân và dàn Hoa hậu Việt lên đồ phỏng vấn kín

Hoa Le 15:00 - 15/07/2022

Vòng phỏng vấn kín tại các cuộc thi nhan sắc có vẻ còn mới mẻ với Việt Nam nhưng đã trở thành một phần quan trọng với các đấu trường sắc đẹp lớn trên thế giới. Qua phần thi này, các giám khảo có cơ hội lắng nghe và tìm hiểu sâu hơn về những người đẹp tham gia tranh tài nhằm tìm được đại diện đủ cả tài lẫn sắc cho chiếc vương miện sáng giá. 

Theo dõi các mỹ nhân Việt khi tham dự những cuộc thi Hoa hậu lớn, tôi thấy rằng ai cũng chuẩn bị trang phục hết sức kỹ lưỡng cho vòng này. Thay vì diện những bộ cánh lộng lẫy, đính đá tỉ mỉ với những đường cut-out hiểm hóc, đa số các đại diện Việt Nam chọn trang phục đậm chất công sở như quần dài, áo vest vừa thanh lịch vừa sang trọng, chuyên nghiệp. 

Mới đây nhất, Á hậu Kim Duyên trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Supranational 2022. Nếu trong tất cả các vòng, cô chọn đầm lộng lẫy, kiêu sa, khoe được vóc dáng bốc lửa, quyến rũ thì đến phần interview cùng ban giám khảo, người đẹp diện nguyên một cây trắng thanh lịch. 

Nhìn bề ngoài thì cứ nghĩ outfit này đơn giản, nhưng tôi lại thấy vô cùng phá cách. Không diện sơ mi hay vest kín đáo, người đẹp mặc chiếc bralette được làm bằng chất liệu vải ren hoa để tôn lên đôi gò bồng đảo quyến rũ. Đồng thời, dáng áo crop-top kết hợp cùng quần suông dài, tạo hiệu ứng hack chân siêu đỉnh. 

Trước Kim Duyên, Hoa hậu Khánh Vân cũng từng gây chấn động khi diện thiết kế áo kéo dài vài mét đi tham gia vòng phỏng vấn kín. Theo tôi tìm hiểu thì những hình vẽ trên chiếc áo này do chính 40 bé gái tại ngôi nhà One Body Village (dự án bảo vệ trẻ em gái của nàng hậu) thực hiện như một cách truyền may mắn cho mỹ nhân 9X. Tôi phải công nhận rằng thiết kế này rất ý nghĩa, nhưng có phần hơi ô dề, nhất là với một phần thi không cần yếu tố trình diễn. 

>>> Xem thêm: Đỗ Thị Hà và những nàng hậu xinh đẹp, tài năng xứ Thanh

Nhìn lại trang phục của H’Hen Niê tại Miss Universe năm đó, tôi thấy đại diện Việt Nam chọn một bộ suit rất đơn giản, chỉn chu, lịch sự và kín đáo. Chỉ riêng mái tóc tém của nàng hậu đã là một điểm nổi bật, cá tính rồi, nên cô gần như rất tiết chế trong khoản trang phục. Cây vest trắng với phần cầu vai vuông vức, eo thắt lại phối cùng quần ống loe, giúp người đẹp khoe được vóc dáng thon gọn, đôi chân dài miên man mà chẳng cần phải phô phang, xôi thịt. 

Dù đơn giản là vậy, nhưng mà H’Hen Niê không thể nào đụng hàng được với những đại diện nhan sắc từ khắp nơi trên thế giới bởi phong cách quần ống loe retro hack dáng ấn tượng. Cùng mái tóc tém nổi bật, người đẹp Ê-đê không lẫn vào đâu được.

Trong khi đó, Hoàng Thuỳ cũng từng đại diện Việt Nam đi thi Miss Universe. Trong vòng phỏng vấn kín, cô diện set vest vàng chanh nổi bật, kết hợp cùng mái tóc búi cao gọn gàng, cùng đôi bông tai to bản màu đỏ. Cách mix & match màu sắc của người đẹp xứ Thanh hết sức ấn tượng. 

Trang phục cô diện không quá cầu kỳ nhưng cho thấy được phong thái chuyên nghiệp, chỉn chu, lịch sự, chưa cần trả lời đã ghi điểm trong lòng giám khảo rồi. 

Tương tự,  Đỗ Thị Hà cũng từng diện outfit màu xanh với vest và quần dài ống suông hiện đại, lịch thiệp. Người đẹp 10X kết hợp thêm với chiếc bratop phía trong để giúp cho tổng thể được kín đáo, thanh lịch hơn.

Còn với Hoa hậu Thuỳ Tiên, theo hình ảnh cô chia sẻ thì trong vòng phỏng vấn kín, cô đã diện một outfit màu sắc sặc sỡ, nổi bật. Thay vì diện vest hay blazer dáng dài, Thuỳ Tiên chọn kiểu áo crop-top trendy để khoe được vòng eo thon, đồng thời mặc thêm bratop khéo khoe đôi gò bồng đảo. 

Giống như H’Hen Niê, mỹ nhân 9X cũng mặc một chiếc quần ống loe để hack cho đôi chân dài miên man. Mặc dù thiết kế thì không quá cầu kỳ, nhưng chất liệu vải phi bóng cùng màu sắc đỏ, hồng kết hợp lại khiến Thuỳ Tiên sáng bừng một góc trời. Cô còn chọn layout make up cùng giày ton-sur-ton với bộ đồ. Khi đứng cạnh đại diện nước ngoài, rõ ràng Thuỳ Tiên nổi bật hơn hẳn, khiến cho những thí sinh khác bị lu mờ. 

>>> Xem thêm: Hà Hồ, Kim Duyên và dàn sao Việt nhiệt tình bắt trend tóc ngôi giữa 

Ngay cả trong một phần thi không đòi hỏi kỹ năng trình diễn, các đại diện Việt Nam vẫn luôn cố gắng đầu tư vào trang phục để khiến bản thân chỉn chu, chuyên nghiệp nhưng cực kỳ nổi bật, lộng lẫy. Nên tôi nghĩ rằng đây chính là một điểm cộng rất lớn của các nàng hậu khi tham dự những cuộc thi quốc tế.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.