x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

AngelaBaby xuống sắc, Thư Hân - Hạc Đệ ngọt ngào trên livestream

An Lee 14:20 - 23/08/2022

Weibo ngày 23/8 là loạt hình ảnh mới của cực mlem của Vương Hạc Đệ. Bên cạnh đó, anh chàng cũng đã có buổi livestream cùng bạn diễn Ngu Thư Hân. Một trong những hình ảnh gây hoang mang nhất đến từ AngelaBaby do nhan sắc của cô không được hoàn hảo. Ngoài ra, loạt poster của Vogue Film cũng được quan tâm rất nhiều. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư khoe nét đẹp ngây thơ, Thương Lan Quyết gây bão với bộ ảnh cưới 

Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ livestream tại điện Ti Mệnh, AngelaBaby xuống sắc?

Vương Hạc Đệ hiện vẫn đang là sao nam hot nhất Cbiz. Anh chàng xuất hiện mọi nơi, vai diễn Đông Phương Thanh Thương cũng là tâm điểm chú ý. Mới nhất, để tăng thêm độ hot thì phía Vương Hạc Đệ đã tung ra bộ ảnh mới, khoe body cực mlem dưới làn nước. Sau khi loạt ảnh đăng tải, hội fan girl đã không ngừng thả like, còn để lại nhiều comment khen anh chàng... quá ư đẹp trai.

Cũng trong chiều tối qua, Vương Hạc Đệ đã có màn livestream cùng bạn diễn Ngu Thư Hân. Cả hai có nhiều tương tác cực dễ thương, làm hội đu phim phải quắn quéo. Một điều hài hước cũng gây chú ý, đó là cả hai livestream ngay trước tấm ảnh điện Ti Mệnh. Điện này sập tận 5 lần trong suốt buổi livestream, làm Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ rơi vào tình trạng dở khóc dở cười.

Bạch Lộc và Cổ Lực Na Trát hôm qua cùng có ảnh mới quảng cáo cho nhãn hàng. Nhan sắc của hai nữ diễn viên vẫn rất ổn định. Tuy nhiên so ra thì Cổ Lực Na Trát vẫn đẹp hơn Bạch Lộc vài phần. Thậm chí mỹ nữ Tân Cương được cho là trẻ hơn nữ chính Châu Sinh Như Cố, dù cho Na Trát hơn 2 tuổi.

AngelaBaby hôm qua đã dự sự kiện cùng Lại Quán Lâm. Cặp đôi của Dáng Hình Nên Có Của Tình Yêu đã có những tương tác cực ngọt ngào. Tuy nhiên, tâm điểm chú ý lại là nhan sắc của AngelaBaby. Trong ảnh đã chỉnh sửa, cô hiện lên xinh đẹp, trẻ trung, ngọt ngào. Nhưng qua ảnh chụp màn hình mới thấy, nhan sắc của AngelaBaby đã xuống dốc cỡ nào.

Phim của Dương Mịch qua thẩm duyệt, Vogue Film tung poster Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba

Loạt ảnh leak hôm nay thuộc về Dữ Phượng Hành và Ninh An Như Mộng. Với Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên phim trường với bộ đồ trắng. Vóc dáng nhỏ nhắn của cô khiên nhiều người ngưỡng mộ. Ninh An Như Mộng hôm nay tiết lộ ảnh của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách trên phim trường. Cả hai có lẽ đang chuẩn bị cảnh quay kế tiếp của mình.

Bộ phim Cảm Ơn Bác Sĩ do Bạch Vũ và Dương Mịch đóng chính sau thời gian chờ đợi đã chính thức lấy được giấy phép phát sóng. Phim gồm 40 tập, đề tài tình cảm y khoa. Hiện mới chỉ có thông báo qua duyệt, có lẽ sẽ phải chờ một thời gian nữa mới có lịch lên sóng.

Màn kết hợp của Cung Tuấn - Triệu Lệ Dĩnh ở Vogue Film nhận được rất nhiều sự mong chờ của người hâm mộ. Mới nhất, loạt poster riêng của hai diễn viên đã được tung ra, cho thấy Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn cực hút mắt. Đặc biệt là Lệ Dĩnh, có vẻ như nữ diễn viên sẽ trở lại với tạo hình nữ bác sĩ Thẩm Vũ ở Ai Là Hung Thủ.

Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba - Đoạn Dịch Hoành cũng là cặp đôi xuất hiện ở Vogue Film. Poster của hai người cũng đã chính thức tung ra rồi. Nhan sắc xinh đẹp, sắc nét của Nhiệt Ba vô cùng cuốn hút. Tuy nhiên, quan trọng là diễn xuất của cô nàng có được hay không thôi.

>> Xem thêm: Ngu Thư Hân cực dẹo trên livestream, Nhiệt Ba dịu dàng với váy hoa 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 23/8. Khiến An quan tâm nhất chính là 2 couple trong Vogue Film. Ngoài ra, loạt ảnh mới của Vương Hạc Đệ thật sự đẹp mắt, ngắm mãi không chán. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.