x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Phim của Nhiệt Ba chưa chiếu đã nhận về bão một sao, nghi bị hãm hại?

An Lee 10:35 - 28/08/2022

Là một trong những tác phẩm đánh dấu bước chuyển hình của Địch Lệ Nhiệt Ba, Công Tố Tinh Anh hiện đang được rất nhiều người hâm mộ chờ lên sóng. Tuy chỉ mới đóng máy không lâu, song bộ phim này đã sớm được xếp lịch chiếu vào khoảng tháng 9-10 năm nay. An thấy với tốc độ ra mắt nhanh chóng thế này, đây quả thật là bộ phim rất được coi trọng.

>> Xem thêm: Trầm Vụn mở Douban 5.6: Dương Tử chuyến này độ phim không nổi 

Có lẽ cũng vì là một bộ phim đắt giá đối với Địch Lệ Nhiệt Ba, thế nên không ít đối thủ của nữ diễn viên đang cảm thấy cay mắt. Gần nhất, blogger tiết lộ thông tin, cho biết Công Tố Tinh Anh dù chưa lên sóng đã nhận về rất nhiều đánh giá một sao đầy ác ý. Đây chắc chắn là những người không ưa Địch Lệ Nhiệt Ba và bộ phim này.

Trước việc Công Tố Tinh Anh bị nhận về vô số một sao, netizen đã không ngừng bàn tán, tìm hiểu xem rốt cuộc lực lượng nào lại xấu tính như thế. Một số đồn đoán cho rằng đó là do fan của Triệu Lộ Tư và Dương Tử. Dù sao trong giới Cbiz, Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn là “kỳ phùng địch thủ”. Fan hai nhà này chắc chắn không ưa nhau rồi, nên việc bị nghi chơi xấu phim mới của Nhiệt Ba cũng không có gì lạ.

Trong khi đó, fan của Triệu Lộ Tư cũng bị “ụp nồi” là kẻ đi đánh giá một sao Công Tố Tinh Anh. Những người nghi ngờ fan Triệu Lộ Tư cho rằng, so với Dương Tử, Triệu Lộ Tư tuy chưa có địa vị cao bằng nhưng lại là đối thủ đáng gờm của mỹ nữ Tân Cương. Đặc biệt là việc thường xuyên cọ nhiệt Địch Lệ Nhiệt Ba kể từ sau Trường Ca Hành. Bởi vậy, netizen nghi ngờ trong số đánh giá một sao này có fan của Triệu Lộ Tư.

Nghi ngờ là vậy thôi, chứ thực ra vẫn chưa một ai xác nhận rằng fan Dương Tử và Triệu Lộ Tư gây ra màn bão một sao của Công Tố Tinh Anh. Một số ý kiến khác cho rằng, đối với phim của các đỉnh lưu, việc xảy ra tình trạng nhận đánh giá một sao khi phim chưa chiếu là bình thường. Không nhất thiết phải fan Dương Tử, Lộ Tư, đó có thể là antifan và những người khác nữa.

>> Xem thêm: Thương Lan Quyết mở điểm Douban cao bất ngờ, vượt phim dàn đỉnh lưu 

Xét cho cùng, đã có không ít bộ phim chưa chiếu mà nhận về đánh giá không tốt. An thấy chuyện này nhan nhản. Vì vậy, nếu chưa có bằng chứng thì không nên ụp nồi cho bất kỳ fandom nào, tránh lại gây ra cuộc chiến không đáng có giữa các nhà đỉnh lưu. Và hơn hết là còn ảnh hưởng tới Địch Lệ Nhiệt Ba và Công Tố Tinh Anh. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Công Tố Tinh Anh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.