x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bầu bí vẫn làm "super woman" đi cứu bà Sa, Nam có "thánh mẫu" quá đà?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:13 - 16/10/2021

Trong Hương Vị Tình Thân, nữ chính Phương Nam (Phương Oanh) được xây dựng với hình tượng lương thiện, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng đôi khi biên kịch đã biến Nam thành “super woman” một cách khá vô lý, tưởng như chuyện gì cũng phải tới tay cô nàng mới giải quyết êm xuôi được.

Mới đây, ekip Hương Vị Tình Thân đã khiến dân tình bàn tán xôn xao khi “nhá hàng” thêm một số tình tiết mới. Không rõ vì nguyên nhân gì mà bà Sa (Thu Hạnh) – người phụ nữ mà ông Tấn (Hồ Phong) hết mực yêu thương lại bị chính lão bắt và đưa tới ngôi nhà hoang trong rừng.

Và điều khiến mình thấy bất ngờ hơn nữa là trong khi con cái bà Sa là Thy (Thu Quỳnh), Dũng (Sỹ Hưng) chưa thấy bóng dáng đâu thì Nam lại một mình lặn lội trong rừng, tìm cách giải cứu cho người từng năm lần bảy lượt gây khó dễ cho cô ở những tập trước của Hương Vị Tình Thân. Nói thật với các bạn là mình thấy tình tiết này vô cùng “ảo ma Canada” đó! 

Trong những tập trước của Hương Vị Tình Thân, Nam cũng từng liều mạng để cứu người khác, nhưng đó là shark Long – người cô yêu và bà Xuân (Quách Thu Phương) – mẹ chồng của Nam. Việc Nam làm “super woman” trong những trường hợp này cũng coi như hợp tình, hợp lý.

Còn giữa Nam và bà Sa chẳng hề có mối quan hệ thân thiết tới mức nữ chính của chúng ta phải mạo hiểm để tìm cách cứu giúp. À, nếu có thì chỉ có việc bà Sa chì chiết, dè bỉu Nam và “combat” với nàng dâu cả nhà họ Hoàng thôi nhé! Chẳng lẽ Nam lại thuộc kiểu “thánh mẫu” thích “lấy ân báo oán” hay sao?

Nam mới phát hiện có “baby shark”.

Nếu như người bị bắt là Thy chẳng hạn thì mình còn có thể giải thích là Nam sẵn sàng bỏ qua mâu thuẫn để cứu em dâu. Thế nhưng, nhân vật cần cứu ở đây là bà Sa thì tự nhiên câu chuyện lại trở nên “vô lý đùng đùng”. Rốt cuộc thì lý do nào khiến Nam trong lúc đang bầu bí lại “tay chân nhanh hơn não”, chấp nhận mạo hiểm thay vì yên ổn dưỡng “Long thai” và gọi người tới giải cứu cho bà Sa?

>>> Xem thêm: "Nghiệt duyên" giữa Thy - Nam bắt đầu là do nữ chính sân si trước

Mình thấy dân tình suy đoán rằng, có thể bà Sa là nhân chứng quan trọng để lật lại bản án của ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) và đã “quay xe” với ông Tấn nên mới bị rơi vào cảnh bị lão Tấn đối xử như vậy. Phải chăng đây là nguyên nhân khiến Nam cảm động tới mức hóa thân thành “super woman”?

Ờ thì dù có vì nguyên nhân gì khiến Nam đi cứu bà Sa thì việc cô nàng một mình mò mẫm trong rừng núi và tìm cách cứu bà Sa khỏi tay sai của ông Tấn cũng chẳng thuyết phục tẹo nào. Một cô gái “tay không tấc sắt”, lại còn đang có “baby shark” như Nam rốt cuộc định làm anh hùng bằng hi vọng trên tay hay niềm tin trước mắt thế nhỉ? 

Mình hi vọng biên kịch Hương Vị Tình Thân sẽ dẫn dắt tình tiết giải cứu này một cách hợp lý chứ đừng để ông Tấn bị lóa mắt bởi ánh hào quang nữ chính rồi bị cảm hóa, tự nguyện ra đứng trước vành móng ngựa thì “ảo tung chảo” quá rồi!

Nói túm lại một câu là mình thấy ekip Hương Vị Tình Thân đang cố biến Nam trở thành người hùng, một “wonder woman” hoàn hảo, đã ra tay thì “gạo xay ra cám”. Thế nhưng, mình cho rằng điều này thực sự không cần thiết bởi lẽ, dù Nam không mạo hiểm cứu bà Sa trong lúc bầu bí, cô nàng vẫn được công chúng hết mực yêu mến cơ mà!

Còn nếu Nam lương thiện, không chấp chuyện quá khứ thì nàng dâu cả nhà họ Hoàng vẫn còn nhiều cách khác an toàn và hiệu quả hơn để cứu bà Sa như “alo” một cú cho shark Long, Thy hay lực lượng chức năng chứ sao phải “lấy thân thử hiểm” như thế kia nhỉ?

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít khán giả cũng có cùng chung suy nghĩ với mình đó nha! Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ sao về việc Nam một mình đi giải cứu bà Sa? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

>>> Xem thêm: Bà Xuân tính cạnh tranh ngôi "loa phường" với chị Sâm

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn mê phim Hương Vị Tình Thân, hãy theo dõi những bài viết hay ho trên mạng xã hội DienAnh.Net ngay và luôn nhé! Ngoài ra, trên này còn có rất nhiều bộ phim truyền hình trong và ngoài nước, tha hồ để các bạn đọc luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.