x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy hoá điên, Nam xác nhận có bầu

Bé Ba khó tính 06:12 - 16/10/2021

 Tập 57 phim Hương Vị Tình Thân phần 2 thực sự rất kịch tính với nhiều tình tiết và cảm xúc đan xen. Nối tiếp tập 56 với câu chuyện Khánh Thy biết được Dũng là con của lão Tấn với bà Sa thế nên cô đã mang đến một cơn mưa sấm sét cho gia đình mình. Sau khi chất vấn, lột mặt nạ của mẹ ruột, Thy quyết định đi gặp Dũng mặc cho bà Sa nài nỉ cô đừng nói gì với cậu ấy, vì Dũng vô tội và hoàn toàn không hay biết gì.

Nhưng Thy mà, nói theo cách của cô với lão Tấn và Dũng chính là “người nhà cháu rất thích làm tổn thương nhau”, vậy nên cô hẹn gặp Dũng ra cafe để nói chuyện. Lúc ấy, lão Tấn cũng nhận được tin báo từ bà Sa liền đến thẳng nơi hẹn của Dũng hòng ngăn chặn sự việc này. Ba mặt… một bàn ngồi với nhau, 6 con mắt nhìn nhau nhưng chả ai nói với nhau câu nào ra hồn cả. Khánh Thy thì cứ mỉa mai rồi xách mé lão Tấn, cho rằng lão nên bỏ mặt nạ ra, lột mặt thật để nói chuyện với chị em cô.

 Tui đánh giá cao ông này đấy nhé, dù Thy có trợn mắt nghiến răng thì lão ta vẫn nhẹ nhàng từ tốn, trong khi Dũng thì nóng ruột vì không hiểu chị gái đang bị làm sao mà nói chuyện kiểu như thế với chú Tấn. Thậm chí anh chàng còn ngây thơ cho rằng Thy phản đối chuyện mẹ và chú Tấn đến với nhau nên hôm nay mới có thái độ đó, rối rít xin lỗi sếp của mình. Lão Tấn dĩ nhiên khoan thai nhẹ nhàng, chẳng cáu bẳn mà cũng không vội vàng, ông cứ để cho Thy làm lố ngoài quán nhưng chả dám nói câu gì.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích nhận Dũng làm rể, bắt Diệp chủ động hơn

Tui nghĩ cũng là, Thy sợ gì mà không dám nói hết ra đi chứ? Bây giờ Thy đang nắm bằng chứng trong tay, nếu cuộc gặp mặt Dũng là để công khai huyết thống của cậu thì bây giờ có lão Tấn ở đây, nói ra chả phải hay hơn, bất ngờ hơn không? Nhưng đằng này Thy vẫn im lặng, cho đến khi Dũng đi công việc thì cô cũng đi về. Tui chả hiểu Thy muốn gì, hay cứ lão Tấn nói đấy, Thy đang “rung cây nhát khỉ” chứ thật ra thương Dũng, không muốn cậu ấy bị tổn thương.

Nhưng, lão Tấn chả vừa gì đâu. Lão ta leo lên xe của Thy để nói chuyện, khẳng định nếu cô hé miệng bất cứ điều gì với Dũng thì lão sẽ tung hê toàn bộ quá khứ không mấy tốt đẹp của bố mẹ cô ra, kể cả việc ông Thắng là tay anh chị nhưng giả danh doanh nhân hay chuyện bà Sa có 2 người con nhưng của 2 người đàn ông khác nhau. Nước cuối cùng, lão Tấn cũng nói luôn cho vuông, lão ta sẽ không để Thy phá cuộc sống hay công việc của mình, thế nên Thy hãy khôn hồn biết điều và liệu thân, đừng để mình thiệt thòi.

Vì quá hoảng sợ, Thy bỏ xe đi về nhà luôn. Khúc này tui thấy hơi buồn cười, vì chả ai để xe hơi ngoài phố rồi đi bộ về nhà xa thế, lại còn đang bầu bì cơ chứ, mệt lắm. Nhưng Thy thích vậy đó. Sau đấy, Huy cũng quan tâm hỏi han vợ nhưng Thy nhất quyết không nói và cử lẩm bẩm “anh không tin được đâu”. Sau đó, tui thấy Thy như hoá rồ vì hoảng sợ, cô đang sợ lão Tấn đấy mà. Ừ thì Thy đã đụng vào người không nên dây vào mà, lẽ ra cô phải biết rõ điều đó chứ.

Đêm ngủ, Thy vẫn nằm mơ ám ảnh đến những lời nói gây áp lực của lão Tấn khiến cô thêm phần hốt hoảng, gào lên giữa khuya. Nhìn thấy Huy vỗ về còn Thy khóc ngấc, đòi Huy đừng buông ta cô ra vì “em chỉ còn một mình anh thôi, chỉ có anh là thương em thôi” mà tui cũng thấy tội cho cô gái này. Ái chà, chả lẽ đây là “luật trời” mà Thy nói với bà Sa hôm trước à?

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy ghi lại được cảnh ông Tấn thú tội, đe doạ cô?

Trong khi vợ chồng Huy - Thy hơi mệt mỏi căng thẳng thì bên nhà Long - Nam lại vui vẻ hơn. Nhân một ngày đẹp trời đang gọt khế để ăn, cuối cùng cô nàng nữ chính cũng đã nhận ra mình… hơi kỳ lạ. Ừ nhỉ, sao bây giờ ăn khế lia lịa vậy, có gi sai sai đó nhỉ? Thế là Nam nhớ ngay món đồ của bà Bích đưa hôm trước, một hộp que thử thai mà bà ấy bảo “mẹ mua cho Diệp còn dư nên đưa con, trước sau gì chẳng xài”. Vậy là Nam quyết định xem ra xài thử xem thế nào.

 Ngay lúc ấy thì Long đến đòi ăn “giò” nhưng Nam tạm nhờ chồng vào trong phòng ngồi chơi xơi nước, chờ cô một tí. Vậy là Nam lúi húi một hồi thì đã có kết quả, chuẩn 2 vạch luôn nhé. Tèn tén ten, vậy là xác nhận Phương Nam chính thức có bầu rồi nghen. Nhìn nữ chính nở nụ cười hạnh phúc, đôi mắt hấp háy mà tui vui mừng quá đỗi, cứ tưởng chị gái của mình mang thai luôn á.

Sau bao ngày đợi mong, cuói cùng những khán giả yêu phim Hương Vị Tình Thân đã hài lòng với đoạn kết sớm này rồi. Nam có bầu thì khác hoàn toàn trong phiên bản gốc luôn, đây có vẻ như là món quà của biên kịch và đạo diễn dành cho người xem ấy nhỉ. Nhà họ Hoàng và Long chắc chắn vui lắm đấy, tui mong rằng từ đây, mọi chuyện sẽ thuận lợi hanh thông cho Nam và bác Sinh nha.

Còn về phần Khánh Thy, tui thực sự muốn biết tiếp theo đây cô ta sẽ như thế nào, đối mặt với vô số bí mật mà mình tự tay khui ra sao. Bây giờ có lẽ Thy nên nói chuyện với Huy để san sẻ, chứ gánh vác một mình thế này, tui e không phải là cách đâu.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bác Sinh và Long bế tắc việc tìm manh mối minh oan

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.