x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn dọa ngược lại Thy, bà Sa nói dối trơ trẽn

Hoa Le 10:12 - 16/10/2021

Cuối cùng thì cặp đôi phản diện đáng ghét nhất Hương Vị Tình Thân cũng sắp phải nhận luật hoa quả. Tôi tin là nhiều khán giả cũng đã chờ ngày này từ rất lâu rồi. Nhưng mà biên kịch chưa thể để khán giả hân hoan ăn mừng sớm như vậy được. Trước khi nhận “phần thưởng” thích đáng, tôi nghĩ rằng lão Tấn và bà Sa sẽ còn bày ra đủ chiêu trò, mưu mô nhằm tẩy trắng, trốn tội. 

Mà nghĩ đi nghĩ lại thì tôi thấy bà Sa để lộ quá nhiều sơ hở. Ngày thường, mụ ta là người đa mưu, lúc nào cũng tính toán bày trò hại người khác. Vậy mà đến khi bị dồn vào góc tường lại để lộ điểm yếu. Trước đây, chỉ cần gặp Thy, là bà Sa hét ra lửa, luôn tỏ ra mạnh mẽ, khiến con gái phải câm nín mà nghe theo. 

Thế mà khi Thy điều tra ra được Dũng là con trai của lão Tấn, rồi cô vận dụng trí thông minh để suy luận người tình của mẹ đứng đằng sau vụ án đau thương của ông Thắng. Bà Sa không giấu nổi cảm xúc hoang mang tột độ mà khóc lóc, kể lể, thậm chí là sợ hãi, van xin con gái. Chỉ cần nhìn thấy thái độ này thôi, Thy cũng thừa hiểu những gì cô nói đều là sự thật, giờ chỉ cần tìm bằng chứng nữa là xong. Bà Sa có thể nói dối nhưng biểu cảm sợ hãi, hốt hoảng kia thì đã nói lên tất cả. 

Đến lúc này, Thy chẳng còn lý do gì để tin mẹ đẻ nữa. Vậy mà bà ta vấn nghĩ ra được những lời nói dối trơ trẽn, đổ hết tội lên đầu ông Sinh. Giờ nào rồi mà bà vẫn nghĩ lôi Nam vào đây là có thể khiến con gái nghe theo ý mình vậy? 

“Bịa đặt, ông Sinh đã biết quan hệ của mẹ và chú Tấn đằng sau lưng bố con, cho nên ông ấy tìm mọi cách để vu oan cho mẹ và chú Tấn. Ông ta đã muốn thằng Long và cái Nam quay lại với nhau, nên ông ta không từ một thủ đoạn nào hết. Con phải tin mẹ Thy”. Và Thy đã có màn đáp trả đi vào lòng người, khiến bà Sa sững sờ còn tôi thì thật hả hê: “Không, con không tin mẹ nữa”.

Chẳng hiểu vì sao một lời nói dối vô lý như thế này mà bà Sa cũng thốt ra được. Ông Sinh biết được chuyện của bà ta và lão Tấn gian díu đằng sau lưng ông Thắng từ hơn 20 năm về trước, nếu ông ấy là kẻ xấu, muốn phá hoại hạnh phúc của bà Sa thì bố Nam đã làm từ lâu rồi. Hơn nữa, Nam chỉ ra ở riêng ít ngày chứ vẫn được Long và gia đình chồng cưng chiều, thương còn chẳng để đâu cho hết. Họ có bao giờ chia tay đâu mà ông Sinh phải đổ oan cho bà ta với tình nhân để Nam - Long quay lại? 

Có thể bà ta nhìn từ ngoài vào thì nghĩ Nam bị đuổi khỏi nhà chồng rồi hả hê. Nhưng Thy là người trong cuộc, cô biết gia đình chồng yêu thương, trân trọng Nam còn nhiều hơn xưa nên làm sao cô tin mấy lời nói dối nhảm nhí này được. Bà Sa đúng là cùng đường mất khôn. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy sẽ lật mặt bà Sa, lão Tấn hay để Long ra tay?

Trong khi đó, tình nhân của bà ta thì trơ trẽn không kém, dám nhận tội trước mặt Thy rồi quay sang đe dọa cả nạn nhân. Đúng là “trời sinh một cặp” mà. Lão Tấn sau khi biết Thy đã điều tra được sự thật về Dũng thì leo lên xe của cô để dọa. Hắn nói thẳng mình là tay sai đắc lực của ông Tấn và biết mọi chuyện trong quá khứ. Rồi lão chỉ thẳng mặt Thy cảnh cáo: “Nếu cháu nói với Dũng dù chỉ một chuyện nhỏ nhất, chú sẽ tung hê quá khứ ô uế của bố cháu”.

Nghe đến đây, tôi cũng phải tức thay cho Thy. Cô khao khát tìm ra chân tướng sự thật, muốn dùng Dũng để làm quân cờ đầu tiên nhưng lại bị lão Tấn cấm cản. Thy đứng giữa sự lựa chọn quá éo le, giữa trả thù và bảo vệ thanh danh cho bố. 

Chưa hết, lão Tấn còn tự khai mình chính là kẻ đã ra tay với bố Thy nhưng nếu cô đào sâu thêm thì chỉ gây ra bất lợi cho bản thân. Sẽ thế nào nếu biết được mẹ Thy có con với 2 người đàn ông khác nhau, mà bố của cậu em lại hãm hại bố của cô chị. Như thế chẳng khác nào vạch áo cho người xem lưng, bôi tro trát trấu vào chính cô và người bố tôn kính. Nước đi bất ngờ này của lão Tấn đơn giản nhưng hiệu quả, khiến Thy phải câm nín ngay lập tức. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Sa tệ bạc với Thy, trở mặt với bà Xuân, lão Tấn

Đúng là sau những tình tiết này thì tôi đã hiểu rõ bà Sa với lão Tấn vì sao yêu nhau, có thể ở cạnh nhau như thế này. Cả hai người đều lắm mưu nhiều kế, tham lam và ích kỷ, giờ đây khi bị chỉ tội thì nói dối không chớp mắt. Họ chỉ muốn tìm đường thoát thân nên tôi không biết chuyện gì sẽ đến với Thy đây. Vì bây giờ, Thy đang là đối tượng khiến lão Tấn và bà Sa lo lắng, còn hơn cả ông Sinh hay Chiến “chó” nữa. Thy liều lĩnh, cố chấp hơn hai người kia nên tôi e rằng có thể lão Tấn sẽ dùng biện pháp mạnh hơn để gây áp lực với con gái bà Sa, hòng đến cô ả chấp nhận buông bỏ chuyện cũ, không theo đuổi nó nữa. 

Tôi lại càng thấy Thy ngày một yếu thế vì không ai ở cạnh cô. Gia đình chồng thì không ủng hộ, nhà mẹ đẻ thì che giấu quá nhiều bí mật, cho nên chung quy rằng Thy cũng nên nói chuyện rõ ràng với Huy để tìm giải pháp. Không khéo thì chính Thy cũng gặp rắc rối to vì đụng vào lão Tấn đấy nhé.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích phim Hương Vị Tình Thân thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám phim với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.