x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bích Ngọc sẽ thay Ánh Tuyết trong phần 2 Hương Vị Tình Thân

Đức Nguyên 12:45 - 24/07/2021

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim được đông đảo khán giả quan tâm theo dõi. Độ “hot hit” của phim thể hiện ở việc sau mỗi tập được phát sóng, các tình tiết, phân đoạn đều được dân mạng mang ra "mổ xẻ" trên các diễn đàn yêu phim. Mới đây, thông tin Ánh Tuyết sẽ không còn tham gia dự án phim đang “ăn khách” này đã tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều.

>>>Xem thêm: Ánh Tuyết - “Diệp” Hương Vị Tình Thân lột xác: Dũng ơi, mê chưa anh?

 Trong Hương Vị Tình Thân, Diệp là cô gái có ngoại hình kém nhìn lại siêng ăn nhác làm và sống ảo. Để phù hợp với nhân vật được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”, tôi thấy diễn viên Ánh Tuyết đã quyết định từ bỏ ngoại hình nuột nà của mình để “thả phanh” ăn uống tăng lên đến gần 10kg. Lối diễn xuất trong những tập đầu có phần đơ nhưng càng về sau nữ diễn viên sinh năm 1996 này đã có cố gắng và diễn nhập vai chân thật, tự nhiên hơn.

 Tuy nhiên, vai Diệp phần 2 đã có cú biến đổi ngoại hình ngoạn mục, chưa biết bằng cách nào để trở thành cô gái xinh đẹp, khiến cho những người trước đây it quan tâm phải “sáng mắt ra”. Chính vì điều này mà đạo diễn cùng đoàn phim đã quyết định thay diễn viên Ánh Tuyết bằng Bích Ngọc.

Ánh Tuyết đã quyết định tăng 10kg để ngoại hình phù hợp với vai diễn.

 Hiện tại, dân mạng đang tranh cãi gay gắt về vấn đề này, đa phần khán giả thấy tội cho Ánh Tuyết bởi cô đã đầu tư rất nhiều cho vai diễn, tăng cân cho hợp vai cũng như nỗ lực cho vai này. Bên cạnh đó, nhiều fan của Hương Vị Tình Thân tin tưởng vào quyết định của đạo diễn bởi Bích Ngọc cũng là diễn viên trẻ triển vọng. Cô từng khiến tôi thương mến qua vai Hân nhẹ nhàng, hiền lành trong Nhà Trọ Balanha.

>>>Xem thêm: "Luật ngầm" của Mạnh Trường và vợ khi đóng cảnh tình cảm với mỹ nhân

 

 Về quan điểm cá nhân, tôi vẫn thích Ánh Tuyết đóng vai Diệp ở phần 2 trong Hương Vị Tình Thân hơn là Bích Ngọc. Bởi mới đây, theo dõi trang cá nhân của nữ diễn viên này tôi thấy cô ta đã có màn thay đổi cực đỉnh về ngoại hình. Nếu còn đóng sẽ mang những lại những điều bất ngờ và thú vị, hấp dẫn khán giả cho bộ phim. Tuy nhiên có thể phim đã quay cuốn chiếu từ trước mà Ánh Tuyết thì mới giảm đợt này, không kịp để tiếp tục tham gia phần 2.

Màn lột xác đẳng cấp của Ánh Tuyết sau khi tham gia phần 1 Hương Vị Tình Thân.

   >>>Xem thêm: “Ông Sinh” Hương Vị Tình Thân có con trai “cực phẩm”

Về lí do thay đổi diễn viên hiện tại vẫn chưa được ê-kip đoàn phim tiết lộ. Tuy nhiên, Hương Vị Tình Thân vẫn đang là bộ phim siêu hot, được đông đảo khán giả quan tâm. Theo tôi, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng là người có rất nhiều kinh nghiệm và phim về đề tài gia đình đã là sở trường từ trước đến nay của anh rồi. Vì vậy nên trước khi phán xét, chúng ta hãy chờ đón những tập tiếp theo với sự mới mẻ của Diệp qua sự thể hiện của nữ diễn viên xinh đẹp Bích Ngọc.

Diễn viên Bích Ngọc sẽ thủ vai Diệp trong phần 2 của Hương Vị Tình Thân.

Thôi thì tôi và các bạn cứ chờ xem phần 2 của phim Hương Vị Tình Thân để biết rõ ý đồ của ekip về vai Diệp này. Được biết phần 2 sẽ bắt đầu từ tập 72, tức là vào thứ Tư. Hiện nay phim đã chiếu đến tập 69-70 với nhiều drama xoay quanh tình cảm của Nam - Long cũng như gia đình hai bên. 

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.