x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Phương Oanh được đề cử VTV Awards 2021 phút chót

Đức Nguyên 11:00 - 01/08/2021

Trước đó, khi BTC của VTV Awards công bố chính thức danh sách các diễn viên nam, nữ trong top đề cửa của giải thưởng năm nay, tôi đã rất thắc mắc vì sao Hương Vị Tình Thân là bộ phim đang cực hot hit như vậy mà những gương mặt đình đám như Phương Oanh (vai Phương Nam) hay Tú Oanh (bà Bích) lại không có mặt, trong khi đó lại có Thu Quỳnh (vai Thy - là vai phụ) và cả Mạnh Trường (vai Hoàng Long).

 Tìm hiểu mới biết được rằng, đó mới chỉ là giai đoạn 1 của lần tranh giải này, danh sách những gương mặt ấn tượng vẫn đang còn được tiếp tục thay đổi, bổ sung nữa. Và mới đây, các diễn viên Hương Vị Tình Thân đã lần lượt có mặt đầy đủ trong danh sách nam, nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2021.

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Diễn viên Ánh Tuyết lên tiếng việc bị đổi vai Diệp

 Đỗ Phương Oanh và Tú Oanh là hai diễn viên vừa được thay thế vào danh sách đề cử của ban tổ chức thay thế cho NSND Hạnh Thúy và NSND Kim Xuân trước đó đã được công bố. Với sự thay đổi này, top 10 diễn viên nữ ấn tượng hiện tại bao gồm: 

  • Nguyễn Hồng Diễm - Hướng Dương Ngược Nắng.
  • Nguyễn Ngọc Thúy Diễm - Cát Đỏ.
  • NSND Thu Hà - Hướng Dương Ngược Nắng.
  • Cao Nguyệt Hằng - Hãy Nói Lời Yêu.
  • Nguyễn Thanh Hương - Mùa Hoa Tìm Lại.
  • Nguyễn Ngọc Lan - Trói Buộc Yêu Thương.
  • Đỗ Phương Oanh - Hương Vị Tình Thân.
  • Tú Oanh - Hương Vị Tình Thân.
  • Nguyễn Thu Quỳnh - Hương Vị Tình Thân.
  • Lương Thu Trang - Hướng Dương Ngược Nắng.

  >>>Xem thêm: Tuấn Tú “hoá” trai tân bảnh bao, làm người yêu Khả Ngân trong phim mới

Những nữ diễn viên này đều để lại cho tôi những ấn tượng riêng trong cách họ thể hiện vai diễn. Tuy nhiên dễ dàng nhận thấy rằng trong top 10 gương mặt này, Phương Oanh và Thanh Hương là hai đối thủ nặng ký nhất bởi hai diễn viên này đều thủ vai chính trong các bộ phim rất được quan tâm thời gian qua: Mùa Hoa Tìm Lại và Hương Vị Tình Thân.

 Ở hạng mục diễn viên nam ấn tượng cũng đã có sự thay đổi so với danh sách đề cử lần trước được công bố chính thức. NSND Trọng Trinh đã vắng mặt mà thay vào đó là NSUT Võ Hoài Nam, anh tạo được ấn tượng với khán giả qua vai ông Sinh trong Hương Vị Tình Thân. NSUT Tiến Cường cũng được thay thế bằng một nam diễn viên trẻ được yêu mến qua Mùa Hoa Tìm Lại là Duy Hưng.

 Nhìn qua danh sách nam, nữ diễn viên ấn tượng của giải VTV Awards 2021 cũng đã có thể khẳng định được sức hút của Hương Vị Tình Thân “đẳng cấp” đến thế nào. Cả gia đình góp mặt trong top đề cử bao gồm Thu Quỳnh (Thy), Phương Oanh (Nam), Tú Oanh (bà Bích), Mạnh Trường (Long) và NSUT Võ Hoài Nam vai ông Sinh.

 >>>Xem thêm: Phương Oanh cư xử khác Mạnh Trường với chỉ trích dân mạng

Tôi thấy BTC của giải thưởng này thông báo rằng, VTV Awards đang trong giai đoạn 1 là giai đoạn không bình chọn, sẽ hết thúc vào ngày 2/8. Sau đó họ sẽ họp để công bố top 5 của từng hạng mục rồi mới đến giai đoạn 2, khán giả sẽ được bình chọn cho diễn viên mà mình thấy ấn tượng. Chúng ta hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho ngôi sao mình yêu mến nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).