x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nếu hôn thê không lươn lẹo, chắc gì Long sẽ về với Nam

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 02:05 - 02/08/2021

Trong những tập gần đây của Hương Vị Tình Thân, Quần Chúng Thích Ăn Dưa hết sức chờ mong những “biến” mới từ bộ ba Long – Nam – Thiên Nga (Mạnh Trường – Phương Oanh – Việt Hoa). Mình suy đoán, vị hôn thê lươn lẹo của shark Long sẽ bị vạch mặt sớm lắm. Lúc đó, anh lại quay trở về với Nam, tổ chức hôn lễ như trong loạt ảnh “nhá hàng” từ hậu trường.

Thế nhưng, đôi lúc mình suy nghĩ, nếu Thiên Nga là một cô gái tốt, ngoan hiền mẫu mực, công dung ngôn hạnh như cô thể hiện trước mặt gia đình Long thì liệu anh có quên Nam ngay và luôn hay không?

Nhìn lại một chút về bộ phim Hương Vị Tình Thân, sau khi mối tình Long – Nam “toang” ở phần 1, mốc thời gian được “tua nhanh” tới 3 năm sau. Sang tới phần 2, bên cạnh shark Long đã có một bóng hồng mới, đó là cô nàng Thiên Nga do bạn bà Xuân (Quách Thu Phương) giới thiệu. Với hình tượng ngoan hiền, Thiên Nga rất được lòng gia đình Long.

Tiếc thay, đó chỉ là vỏ bọc giả tạo của Thiên Nga mà thôi. Thực tế, cô gái này thuộc hội mỹ nhân “đào mỏ” có tính cách đanh đá, điêu ngoa, lại còn thủ đoạn, đúng chuẩn “sáng đọc sách, tối đi hộp đêm” luôn các bạn ạ!

Long có vẻ hài lòng với vị hôn thê.

Thế nhưng, trước khi bộ mặt thật của Thiên Nga bị lật tẩy, mình cảm thấy chàng giám đốc “bad boy” khá là ưng ý trước vị hôn thê xinh đẹp này. Mặc dù vẫn còn nhung nhớ, chưa dứt tình với Nam nhưng shark Long vẫn dùng những lời ngọt ngào, thân mật khi trò chuyện với Thiên Nga. Rõ ràng, mối quan hệ của Long và Thiên Nga đang tiến triển tốt đẹp và anh chẳng hề phản đối việc về chung nhà với vị hôn thê chút nào.

Long một bên thì mặn nồng với Thiên Nga, một bên thì vẫn không quên được Nam.

Sao tự nhiên mình thấy Long giống như tra nam trong Như Ý Truyện, luôn miệng nói yêu Như Ý cả đời nhưng lại “đổ đứ đừ” trước Hàm Hương Kiến thế nhỉ? Tóm lại là shark Long có phần “đứng núi này, trông núi khác” rồi đó nha!

 >>>Xem thêm: Những mối nghiệt duyên của dàn sao Hương Vị Tình Thân

Quay trở lại vấn đề chính, nếu Thiên Nga không phải cô nàng lươn lẹo mà thực sự là nàng dâu kiểu mẫu thì quả thực chẳng còn chỗ nào chê nữa rồi! Ủa, vậy thì chẳng phải cô nàng “chắc chân” ở vị trí con dâu bà Xuân rồi còn gì? Thế thì còn đường nào cho Long – Nam tái hợp nữa đâu!

Nói thật nha, bản thân mình khá mong chờ giả thuyết này các bạn ạ. Bởi lẽ, sau tất cả, mình cảm thấy Long là một người đàn ông nhu nhược, không phải bờ vai đáng tin cậy cho Nam dựa vào. Nhìn lại mà xem, trong những ngày yêu Long, Nam đã phải rơi lệ biết bao lần, chịu bao vùi dập, bất công.

Cô nàng kỹ sư tomboy có lòng tự trọng cao ngất trời này liên tục phải chịu đựng những lời miệt thị, dè bỉu bản thân và gia đình, bị buộc tội, vu oan đủ đường. Thế nhưng, trong lúc Nam khó khăn nhất thì shark Long lại chẳng hề lên tiếng hay ra mặt chắn mưa, chắn gió cho Nam, chỉ mải mê với những hoài nghi của riêng anh.

Ngay khi Nam không thể chịu đựng nổi sự tổn thương, nói lời chia tay, Long cũng chẳng hề níu kéo, lạnh lùng nhìn cô rời đi, hững hờ đến khó tin. Khi xem đến đoạn này, mình thực sự suy nghĩ: “Liệu Long có thực sự yêu Nam không thế?”. 

Mặc dù sau đó Long có tìm Nam, khóc lóc, hối hận nhưng niềm tin của mình dành cho mối tình Long – Nam cũng đã “toang” rồi. Thôi, “lật thuyền” đi, còn gì nữa đâu mà khóc với sầu?

Đặc biệt, sang đến phần 2 Hương Vị Tình Thân, mới chỉ 3 năm thôi, Long đã sẵn sàng làm chồng người ta nhưng tân nương không phải Nam. Lúc này shark Long còn ngắm ảnh tình cũ, ôn lại kỷ niệm thì có nghĩa lý gì nữa. Mình chỉ thấy tình tiết này tăng thêm phần tệ bạc, nhu nhược cho Long mà thôi!

Cái kết tưởng như mỹ mãn nhưng khán giả lại chẳng chờ mong chút nào.

Nếu mà Thiên Nga – vị hôn thê của Long là một cô gái xứng đáng điểm 10 thì chắc hẳn chàng giám đốc sẽ vui vẻ tổ chức hôn lễ với cô nàng, lâu lâu nghĩ về Nam một xíu và rồi dần quên mất cô trong cuộc đời. Tuy nhiên, tiếc thay, giả thuyết này sẽ chẳng thể thành hiện thực được vì Thiên Nga đã được biên kịch của Hương Vị Tình Thân xếp vào hàng ngũ “ác nữ” rồi!

Mình đoán là sau khi vị hôn thê lươn lẹo bị vạch mặt, Long mới nhận ra Nam chính là mảnh ghép hoàn hảo của cuộc đời và “yêu lại từ đầu” với cô. Ơ kìa, sao mình chẳng mong cái kết nghe thì có vẻ “happy ending” này thế nhỉ?

 >>>Xem thêm: Điểm lại những màn combat đã mắt nhất trong Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.