x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Loạt nam chính trong phim từ con cưng trở thành con ghẻ

An Lee 12:05 - 01/08/2021

Phim Việt ngày càng được khán giả yêu thích và theo dõi nhiều hơn. Với mình, không chỉ theo dõi phim bởi nội dung mà diễn xuất của dàn diễn viên cũng rất đáng chú ý. Có không ít nam chính đã thành công trong việc lôi kéo cảm xúc của khán giả nói chung, của mình nói riêng. Tuy nhiên, dù cho đang được yêu thích như thế nào đi chăng nữa, họ cũng có thể bị ghét ngay trong vài tập sau. 

Vũ (Quốc Trường) - Về Nhà Đi Con 

Ngay từ những tập đầu tiên của bộ phim Về Nhà Đi Con, nam diễn viên Quốc Trường không quá gây ấn tượng với mình. Thậm chí, mình còn sợ Quốc Trường sẽ bị “lạc quẻ” giữa dàn diễn viên đình đám khác.

Qua một vài tập đầu, mình cũng như nhiều khán giả, ngày càng có thiện cảm hơn với nhân vật Vũ do Quốc Trường đảm nhận. Nam diễn viên đã biết tiết chế tốc độ thoại, phát âm rõ ràng và dễ nghe hơn hẳn. Hơn nữa, phản ứng hóa học cực bùng nổ giữa anh chàng và nữ chính Bảo Thanh (vai Thư) khiến cho cặp đôi màn ảnh Vũ - Thư được yêu thích hơn bao giờ hết. 

Dù là lần đầu đóng chung, thế nhưng theo mình nghĩ cặp đôi Quốc trường và Bảo Thanh đã phối hợp với nhau rất ăn ý. Những pha đấu khẩu khiến khán giả thích thú, cho tới sự hồi hộp chờ ngày Vũ vào tròng, trở thành ông bố bỉm sữa.

Vậy nhưng, sau khi hai người đã thành một đôi, cùng xây dựng tổ ấm hạnh phúc, thì những tình tiết mới khiến mình khó chịu lắm. Dù đã có vợ, nhưng Vũ lại ngày càng si mê cô chuyên viên tư vấn cao cấp tên Nhã (Quỳnh Nga). Để lấy lòng Nhã, Vũ đã mua cho cô nàng chiếc vòng cổ trị giá 56 triệu đồng. 

Biết Thư sắp sinh, Vũ đưa cô đi mua sắm đồ bà bầu cũng như em bé sắp chào đời. Vậy nhưng, khi vừa nhận được điện thoại của Nhã, Vũ lập tức rời đi, bỏ vợ một mình ở lại siêu thị. Vì vậy mà Thư phải khệ nệ với bụng bầu, còn phải ôm theo đống đồ mới mua tự bắt taxi về nhà. 

Sau những tình tiết này, không riêng mình mà nhiều khán giả cảm thấy thương cảm cho Thư, đồng thời không tiếc lời chỉ trích Vũ. Dù đã có vợ con, nhưng Vũ vẫn sống bê tha, ích kỷ, không đáng mặt đàn ông. Nhiều người còn cho rằng người như Vũ không xứng đáng để yêu, để lấy làm chồng. 

Thật sự đến những tình tiết đảo ngược này, mình cũng chẳng yêu thương nổi nhân vật Vũ. Là người đàn ông đã có gia đình nhưng anh chàng không chịu an phận, vẫn luôn tơ tưởng đến người con gái khác mà bỏ mặc vợ con. May mắn là sau này, Vũ đã nhận ra tình cảm dành cho Thư, qua đó có được cái kết đẹp trên phim. Âu thì phim mà, phải có này có kia mới có cái để coi, nhưng cũng vì vậy mà tình cảm của mình, của khán giả dành cho anh bị khuyết thiếu sự trọn vẹn, không riêng một màu hồng thôi. 

>>> Xem thêm: Khán giả lật kèo chê Mạnh Trường: Ủa sao trước bảo đẹp như Lee Min Ho?

Long (Mạnh Trường) - Hương Vị Tình Thân

An tiếp tục lại có thêm một phen phải “tự vả”, khi đã từng mê Long (Mạnh Trường) trong Hương Vị Tình Thân như điếu đổ, để rồi sau đó lại phải “quay xe” gấp bởi tính nhu nhược của anh chàng. 

Ngay từ những tập đầu của Hương Vị Tình Thân lên sóng, nhân vật Long nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, chững chạc. Dạo diễn đàn, mình thấy quá trời người dành nhiều mỹ từ để khen ngợi Long, đặc biệt còn so sánh anh với tài tử Hàn Quốc - Lee Min Ho nữa chứ (dù mình không thấy giống lắm). 

Thế nhưng, từ những tập cuối của phần 1 cho tới những tập đầu của phần 2, nhân vật Long lại khó ưa quá, không thể yêu thương nổi. Trên mạng xã hội, An đã thấy rất nhiều bình luận có cùng quan điểm, Long bây giờ chẳng còn đẹp trai nữa, ngày càng xuống sắc hơn. Đặc biệt tính cách nhu nhược, hèn yếu, chẳng biết làm gì ngoài đứng im khiến không ít người phải ngán ngẩm. 

Theo An thấy, không chỉ là một chàng trai hèn yếu, mà tốc độ lật mặt của Long còn nhanh hơn lật bánh tráng nữa. Vài phút trước anh chàng vẫn đang đăm chiêu, nhớ về những kỷ niệm quá khứ cùng Nam (Phương Oanh). Nhưng chưa đầy vài phút sau, khi nhận được điện thoại của tình mới lại tươi cười vui vẻ, nói nhớ thương người ta. 

Dù chưa biết sau này nhân vật Long sẽ có diễn biến tâm lý ra sao, song ở thời điểm hiện tại, An và nhiều khán giả chắc chắn không ủng hộ Nam đến với Long. Hi vọng càng về cuối phim, Long càng tỉnh táo hơn, đưa ra quyết định đúng đắn để An không phải “khẩu nghiệp” nữa. 

Ngọc (Thái Hòa) - Cây Táo Nở Hoa 

Thời gian qua, Cây Táo Nở Hoa cũng là bộ phim hot hit được nhiều khán giả quan tâm. Ở nhà quá lâu, An chọn xem phim để giải trí, thế nhưng xem Cây Táo Nở Hoa lại như mang thêm cục tức trong người vậy. Dù là vai chính diện, nhưng nhân vật Ngọc (Thái Hòa) lại được đưa vào danh sách “người đáng thương tất có chỗ đáng hận”.

Nhân vật Ngọc trong bộ phim này là một người anh luôn yêu thương, bao bọc và hy sinh hết mình cho những đứa em cùng huyết thống của mình. Ngọc là một người đàn ông tốt đấy, nhưng việc bao dung các em quá đà đến mình cũng cảm thấy khó chịu, dù cho tất cả đều đã lớn. 

Không chỉ có mỗi An cảm thấy mâu thuẫn đâu nhé, mà có không ít khán giả cũng có chung cảm nhận như mình. Vai nam chính của Thái Hòa bỗng trở thành đề tài gây tranh cãi dữ dội. Nhiều người cho rằng, nhân vật Ngọc quá nhu nhược, không chỉ yêu thương mà còn dung túng cho các em của mình, biến họ trở thành những người chỉ biết sống ỷ lại. Trong khi đó anh chàng lại “sống lỗi” với vợ con của mình. 

Quả là một nhân vật vừa đáng thương lại vừa đáng trách mà. Là người anh cả, việc bảo bọc, yêu thương các em là không thể bàn cãi. Thế nhưng, sự nhu nhược cùng việc dạy bảo không đúng cách, khiến cho mọi thứ trở nên rối ren, các em dù đã trưởng thành nhưng không thể lớn nổi. Tóm lại, Ngọc đã khiến An rất thất vọng, thậm chí muốn bỏ phim chỉ vì nhân vật này.

>>> Xem thêm: Vai diễn của Thái Hòa trong Cây Táo Nở Hoa gây bức xúc đến đỉnh điểm

Đều là những vai nam chính được yêu thích, thế nhưng, cả Vũ, Long và Ngọc đều dần dần tụt dốc, khiến người xem không thể yêu thương nổi. An chỉ mong rằng, sau cùng Ngọc và Long sẽ có những diễn biến tích cực hơn, chí ít là theo chiều hướng ngày một tốt lên của Vũ để không phí hoài một vai diễn hay trong tác phẩm gây bão. 

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.