x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thiên Nga - Hương Vị Tình Thân và các cô gái "ngây thơ" nhất phim Việt

Thi Zun 11:05 - 01/08/2021

Xem phim Việt cũng nhiều, tôi đã gặp đủ hết các thể loại phản diện trên màn ảnh. Thế nhưng, khiến tôi “dị ứng" nhất vẫn là các cô ả trơ tráo nham hiểm, bên ngoài một đằng bên trong một nẻo dưới đây.

Trà (Lương Thanh) - Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Chuyện “giật chồng” trên màn ảnh không phải là hiếm nhưng “Trà tiểu tam” của Hoa Hồng Trên Ngực Trái chính là cô nàng mà tôi nghĩ các bà vợ ai cũng sẽ phải khiếp sợ nếu tồn tại ngoài đời. 

Bởi không chỉ xinh đẹp, quyến rũ, cô gái này còn “trang bị” nhiều bộ mặt khác nhau khiến người ta trở tay không kịp. Luôn tỏ ra mình là cô gái ngây thơ, hiền lành và hiểu chuyện, Trà khiến Thái (Ngọc Quỳnh) mê đắm và quên luôn vợ. 

Thế nhưng sau lưng anh chàng, cô còn nhiều nhân tình khác. Rồi khi mang thai, Trà chỉ cần làm bộ mặt đáng thương để Thái “đổ võ".

 >>> Xem thêm: Quốc Trường và loạt diễn viên nam không ngại "xuống tóc" để đóng phim

Nhã (Quỳnh Nga) - Về Nhà Đi Con

Nhã của Về Nhà Đi Con cũng có độ ghê gớm không kém gì Trà. Nhã vốn là người yêu cũ của Vũ (Quốc Trường), khi biết anh chàng đã lập gia đình, cô vẫn không ngại “tung chiêu" đều giành người đàn ông này về mình.

Trước mặt Vũ, Nhã xây dựng hình tượng người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt và đặc biệt là rất đỗi thanh cao với câu nói đạo lý như “em hiểu phụ nữ mà, không ai muốn chồng mình ở gần người con gái khác”.

Rồi ít phút sau, Nhã lại lập tức thân mật cùng “chồng người ta". Tôi xem mà thấy ngỡ ngàng, ngơ ngác muốn bật ngửa với cô nàng này luôn. Ủa chị có thấy mình mâu thuẫn không ta?

Chưa hết đâu nha, thỉnh thoảng Nhã còn đóng vai người bị hại đầy đáng thương và tội nghiệp trước mặt Vũ. Thế nhưng sau đó, cô nàng nhanh chóng xuất hiện với bộ mặt vênh váo, cà khịa luôn cả “chính thất".

Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) - Nàng Dâu Order

Gương mặt vàng trong làng “giả ngây" hẳn không thể bỏ qua vai diễn Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) trong Nàng Dâu Order. Mang danh nghĩa “em gái", Nguyệt Anh nỗ lực xây dựng hình ảnh thiếu nữ ngây thơ và đáng yêu, ngoan hiền trước mặt gia đình Phong (Thanh Sơn).

Cũng nhờ vậy mà cô nàng ranh ma này thành công lôi kéo bà Phong trở thành đồng minh trong việc chia rẽ anh chàng và vợ. Tươi cười lễ phép với người lớn trong nhà rồi sau đó Nguyệt Anh lại chưng gương mặt trơ tráo với bà cả, thậm chí còn công khai bày trò hại Yến (Lan Phương) khiến bà Phong ghét cô nhiều hơn.

Trước mặt Phong thì khỏi nói, Nguyệt Anh thay đổi 180 độ luôn. Cô nũng nịu với “anh trai mưa" và không quên tranh thủ nói xấu Yến với anh chàng.

Thiên Nga (Việt Hoa) - Hương Vị Tình Thân

Không phải là “tiểu tam" như các cô gái trên, Thiên Nga trong Hương Vị Tình Thân là vị hôn thê được chính mẹ Long (Mạnh Trường) giới thiệu cho chàng giám đốc. Thế nhưng, có lẽ “trời sập" mẹ anh chàng cũng không thể ngờ rằng, mình sắp rước một con người ghê gớm vào gia đình danh giá của bà.

Thiên Nga vốn là một “gái hư" chính hiệu. Cô nàng vì mê gia sản nhà Long và muốn được gả vào hào môn mà từ bỏ hình tượng đó đó. Tất nhiên, cô nàng không hề thay đổi bản thân mà chỉ đóng kịch thôi.

Ngày thì Thiên Nga mặc đồ kín cổng cao tường, trổ tài nấu nướng cho hàng xóm nhưng… đêm về lại ăn diện quyến rũ đi ăn chơi. Mà chỉ ít phút sau, Nga lại xuất hiện với chiếc đầm trắng thuần khiết chờ Long đến đón. Đã vậy lại còn “trang bị" thêm quyển sách nhìn cho trí thức.

Sau lưng Long, Thiên Nga làm đủ mọi chuyện xấu. Chẳng những "cả gan" mê bà Long ngủ mà dẫn bạn về nhà “quẩy”, Nga còn xấu tình bày trò hãm hại Nam (Phương Oanh) - tình cũ của anh chàng dù chưa ai “động chạm” gì đến cô cả.

Trình độ diễn xuất của Thiên Nga phải nói là đến độ thượng thừa. Nhờ vậy mà cô nàng lừa được tất tần tật thành viên trong nhà chàng giám đốc, từ già đến trẻ. Mỗi lần nghe nhà Long tấm tắc khen con dâu tương lai mà tôi thấy không nhịn được cười luôn.

 >>> Xem thêm: Nhan sắc thời trẻ của của 3 bà mẹ "bất bại" trong Hương Vị Tình Thân

Có thể thấy, những cô nàng sống mục đích, lộ sự nguy hiểm ra bên ngoài đã trở nên “lỗi thời" rồi. Những mỹ nhân biết khéo léo giấu âm mưu và bộ mặt thật của mình vào bên trong mới chính là những nhân vật đáng sợ nhất. Thế nhưng, dường như hầu hết những cô gái trên đều không đạt được mục tiêu của mình mà phải nhận về cái kết đắng. Tôi nghĩ, Thiên Nga của Hương Vị Tình Thân cũng sắp có số phận tương tự như vậy, sẽ sớm bị Long cho ra rìa vào một ngày đẹp trời mà thôi.

*Bài đóng góp của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.