x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long đi tìm Nam sau 3 năm chia tay

Bé Ba khó tính 06:01 - 02/08/2021

Kết thúc phần 1 phim Hương Vị Tình Thân, Nam và Long chia tay vĩnh viễn, Nam cũng đi nước ngoài vừa học vừa làm. Phần 2 bộ phim bắt đầu ở 3 năm sau, khi mỗi người đã cuộc sống khác, Long có hôn thê Thiên Nga (Việt Hoa) sắp cưới còn Nam đã thay đổi về ngoại hình cũng như bản lĩnh cuộc sống. 

 Bé Ba thấy đúng là “tình cũ không rủ cũng tới”, khi mà Long tìm người sửa sang nhà tân hôn cho mình và vợ sắp cưới thì trúng ngay Nam. Ủa đất Hà Nội có hàng trăm nghìn công ty mà sao hay ghê, cái duyên cái số nó vồ vào nhau là đấy chứ còn đâu nữa. Lần đầu gặp lại nhau sau ngần ấy năm, cả Long và Nam đều ngại ngùng kém thoải mái, phải giả vờ như không quen biết nhau.

 Thế nhưng, vì Thiên Nga phát hiện mối quan hệ giữa hai người nên bày trò hại Nam, khiến cô đến tận nơi dằn mặt cảnh cáo ả và quyết định từ bỏ dự án nhà của Long. Điều này trúng ý Thiên Nga quá rồi vì cô ta sợ Nam sẽ làm bại lộ chuyện Nga giả vờ ngoan hiền chứ thực chất là ăn chơi hư hỏng, đàn đúm tụ tập bạn bè lên bar, mở nhạc sàn tại gia. Thế nên Thiên Nga từng đề xuất Long đổi nhà thầu để loại trừ Nam nhưng anh phản đối. Giờ thì Nam tự nguyện huỷ dự án, quá tốt cho Nga rồi chứ đâu.

 >>xem thêm: Thiên Nga - Hương Vị Tình Thân và các cô gái "ngây thơ" nhất phim Việt

Bé Ba biết Nam không muốn dính líu đến Long, nước sông không phạm nước giếng nên mới như thế. Nhưng số trời và ý biên kịch, sao mà cãi được chớ. Ngày Nam đến biệt thự của Long để bàn giao công việc thì cô phát hiện bà Dần hôn mê do Thiên Nga bỏ thuốc ngủ, tranh thủ lúc bà ngủ đến tụ tập đám bạn. Nam đưa bà đi cấp cứu ngay, và vậy là phải dính líu đến nhà Long nữa rồi.

 Trong khi đó, Long đến nhà tìm Nam. Đây là lần đầu tiên anh tìm Nam sau 3 năm. Long gặp lại Diệp, Bé Ba thấy anh bị choáng vì Diệp xinh quá. Cô bé cũng nói thẳng “mẹ cho em tiền đi đập lại đó”, Long còn trêu “thế đã đi làm lại chứng minh nhân dân chưa?”. Ái chà chà khéo ăn khéo nói lắm nhé, cái miệng này hỏi sao con gái không mê. Đừng có mà tình chị duyên em, Bé Ba cắt một phát là khóc tới sáng nha. 

>>Xem thêm: “Ông Sinh” Hương Vị Tình Thân chia sẻ khó khăn mùa dịch COVID-1

 Việc Long đi tìm Nam, Bé Ba đánh giá là một chuyển biến lớn trong mối quan hệ của hai người. Rõ ràng khi gặp lại nhau sau 3 năm, Long nhận ra mình vẫn còn thương Nam, hình ảnh cô ấy không phai mờ trong anh. Bà Dần cũng từng thấy Long lén xem lại ảnh cũ với Nam, nên càng khẳng định điều này. Hôm trước Bé Ba thấy Huy - em trai Long (Hoàng Anh Vũ) cũng khuyên thật lòng là, nên quyết định đi, nếu có thương thì cứ dứt khoát tìm về.

 Giờ thì Long đi tìm Nam rồi. “Anh đi tìm em cho dù lạc mất nhau” mà Hồ Ngọc Hà hồi xưa hát với Noo Phước Thịnh nè. Nhưng tìm thì tìm, có phải yêu là yêu ngay, quay là quay ngay đâu. Tình cảm xa cách, bao nhiêu khúc mắt còn chưa giải quyết được, cái cô hôn thê gian ác nham hiểm còn lù lù ở đấy thì nói yêu là yêu kiểu gì. Anh Long mà xử lý Thiên Nga đi rồi hãy quay về tìm Nam, đừng để Nam làm kẻ thứ 3 à nha. Kỳ lắm đó.

>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Hôn thê Long lộ bản chất

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.