x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân là nhân vật được mong lãnh "quả báo" nhất

An Lee 16:00 - 01/08/2021

Là một trong những mọt phim chính hiệu, An có thể tự tin khẳng định rằng bản thân từng xem không ít những bộ có kịch bản “cẩu huyết”, gặp rất nhiều nhân vật nham hiểm gây ức chế. Thế nhưng với Hương Vị Tình Thân, An cũng phải chào thua trước độ lươn lẹo, mưu mô của dàn nhân vật phản diện.

Cũng chính vì thế mà khi Hương Vị Tình Thân sang đến phần 2, An vừa xem, vừa mong ngóng “quả báo” đến thật nhanh với những kẻ ác. 

Bộ Ba đáng ghét của Hương Vị Tình Thân

>> Xem thêm: Hoàng Anh Vũ: Fan đòi phần 2 Hương Vị Tình Thân nhiều đất diễn hơn

Long (Mạnh Trường)

Chắc mọi người sẽ rất ngạc nhiên khi Long có trong danh sách này. Thế nhưng theo An, Long cũng là người xứng đáng bị “quật” vì sự hèn nhát và thiếu chung thủy của mình. Khi Nam (Phương Oanh) đối mặt với hàng loạt chuyện không hay, Long thay vì tin tưởng người yêu lại tỏ ý nghi ngờ và không hề bảo vệ bạn gái. Đến phút cuối cùng khi bà Xuân kéo cả nhà đến chất vấn Nam, Long cũng chỉ đứng nhìn.

Khi Nam rời đi, Long lại yêu cô khác và còn chuẩn bị cưới. Đừng bao biện vì bà Xuân hay gia đình hối thúc nhé, bởi Long đâu phải trẻ con nữa chứ? Anh chàng còn vừa nhớ Nam, vừa nhớ cả Thiên Nga cơ mà. Nếu mà để anh chàng yên ả đến với Nam, không bị trừng phạt gì thì An tức lắm, tức cho Nam và tức cho quá trình xem phim của mình. 

Long thế này thì xứng đáng bị “đá” 10 lần nhé!

Khánh Thy (Thu Quỳnh)

Cô thư ký xinh đẹp xuất hiện từ phần 1 đã âm thầm gây ra rất nhiều sóng gió cho Nam. Không thể phủ nhận Khánh Thy cũng có nỗi khổ riêng, như bị mẹ quản thúc, dành nhiều tình cảm cho Long nhưng không được đền đáp... Thế nhưng, vì những điều này mà Thy trút giận lên Nam, lập bao âm mưu để hãm hại gia đình Nam, kèm theo đó là những chiêu trò nham hiểm hòng chiếm tài sản thì An không ủng hộ tí nào.

Bên cạnh đó, hành vi lợi dụng tình cảm của Thy dành cho Huy cũng làm mình vô cùng bức xúc. Thế nên, An đang rất mong chờ ngày Huy nhận ra điều này và phản ứng lại những gì Thy đã làm với anh.

Ngoài ra, cô “em gái mưa” đang trực chờ cướp Huy từ tay Thy cũng được nhiều khán giả ủng hộ, dù An cảm thấy cô này cũng chẳng tốt đẹp gì. Thế nhưng, Thy xứng đáng phải nhận những điều đó để trả giá cho những hành động sai trái của mình. 

Bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) và bà Bích (Tú Oanh)

Chính sự mưu mô nham hiểm của bà Sa đã đẩy chuyện tình của Nam - Long vào ngõ cụt. Với những gì bà này đã làm từ phần 1 thì An mong bà Sa nhanh nhận lãnh hậu quả một chút. Ít nhất là tất cả mọi chuyện xấu xa mà bà từng làm đều bị phanh phui, sau đó phải xin lỗi Nam.

Đối với bà Bích, sang đến phần 2, An có hơi mềm lòng vì thấy bà cũng đã đối tốt với Nam hơn một chút. Tuy nhiên, bà vẫn đáng phải chịu trừng phạt, dù ít nhưng đủ để bù đắp cho những gì mà Nam đã chịu đựng. Ngoài ra, nếu bà Bích muốn có cái kết hậu thì nên an phận và yêu thương Nam hơn trong phần 2 Hương Vị Tình Thân.

Thiên Nga (Việt Hoa) và Kỳ Duyên (Nam Anh)

Nhắc đến những nhân vật được kỳ vọng bị trả giá sớm thì không thể thiếu dàn mỹ nhân vây quanh Long được. Sự lươn lẹo, dối trá và nham hiểm của Thiên Nga khiến An không thể tin vào mắt luôn. Không chỉ giả vờ ngoan hiền, Thiên Nga còn làm nhiều chuyện xấu xa, trong đó có những chiêu trò hại đến Nam và bà Dần. Tất nhiên, quả báo lớn nhất mà Thiên Nga nhận, đó là bị vạch trần con người thật, kèm theo đó là mất vé làm dâu nhà hào môn.

Còn với Kỳ Duyên, cô nàng này ban đầu chẳng có gì đáng nhắc tới, bởi chỉ có mỗi tội vô duyên thôi. Thế nhưng khi nhúng tay vào hại Nam, Kỳ Duyên đã khiến khán giả ghét bỏ, thậm chí mong cô sớm bị vạch trần. 

Bà Xuân (Quách Thu Phương)

Ai cũng nghĩ Khánh Thy là người nên chịu trừng phạt trước tiên. Vậy nhưng theo An thấy, với sự mù quáng của mình, bà Xuân nên bị lãnh hậu quả thật sớm cho... sáng mắt ra. Không tin tưởng con trai, cũng chẳng thèm nhìn nhận rõ sự việc, bà Xuân chỉ tin những người bạn “chất lượng” của mình, kèm theo đó là những lời kích đểu từ bà Sa rồi nghi oan và chì chiết Nam.

Không chỉ sai lầm khi đối xử với Nam như “kẻ có tội”, bà Xuân còn gửi gắm con trai mình cho những cô gái siêu lươn lẹo. Lúc nào cũng chỉ nhìn bề ngoài, gia thế để đánh giá con người, bà Xuân liên tục sai lầm khi nhận Kỳ Duyên (Nam Anh), Thiên Nga (Việt Hoa)... làm con dâu tương lai. Với sự xuất hiện của “gái hư” Thiên Nga, chắc chắn bà Xuân sẽ có được một bất ngờ “kinh thiên động địa” đây.

>> Xem thêm: "Bà Xuân" Hương Vị Tình Thân chia sẻ về cảnh bị mẹ chồng đánh

“Quả báo không chừa một ai”, An hi vọng Hương Vị Tình Thân nên áp dụng câu nói này. Mong rằng trong những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân, những nhân vật kể trên sẽ sớm trả giá để người xem được hả hê, trong đó có An nhé!

*Bài viết của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.