x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Kết phim Hương Vị Tình Thân, ngoài Nam - Long còn có 2 cặp cưới nhau?

Bé Ba khó tính 08:30 - 01/08/2021

Hương Vị Tình Thân là chắc chắn xoay quanh tình thân đúng không các bạn? Bé Ba vẫn hay nghe câu, có gì quý trọng hơn tình thân máu mủ ruột thịt? Quả đúng là như vậy nha. Như trong phim đang chiếu trên VTV1 mỗi tối nè, “khác máu tanh lòng” nên ở cuối phần 1, Nam (Phương Oanh) đau đớn nói với bà Bích (Tú Oanh): Hoá ra trong 20 năm qua, mẹ không hề thương con dù là thương hại. 

 Nhưng rồi con người mà, chân tình có khi lại cảm hoá tất cả. Không nhất thiết phải là máu mủ ruột thịt, họ vẫn yêu thương, lo lắng cho nhau. Đó là Phi luôn ở cạnh Nam, âm thầm làm bức bình phong cho cô ấy, đỡ cô khi té ngã, dìu cô khi thất bại và ăn mừng cùng Nam khi thành công. 

 Kết phim Hương Vị Tình Thân, Bé Ba dám chắc rằng Nam - Long sẽ cưới nhau hạnh phúc với đám cưới tưng bừng, linh đình. Ủa thì hổm nay lộ quá trời hình cưới của 2 người này rồi, không cưới mới lạ à nghen. Phải cưới, phải cưới, phải cưới, điều quan trọng nên Bé Ba cần nói 3 lần để nhấn mạnh và nhắc anh chị biên kịch đạo diễn nếu có ngó ngàng đến bài này thì nhất định phải cho cưới.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Clip ông Sinh trao Nam cho Long tại đám cưới

 Tuy nhiên, Bé Ba đang ngửi thấy mùi không chỉ có cặp Phương Nam - “Shark” Long cưới nhau đâu nha, mà có khi còn có thêm 2 cặp hát bài “khi hai ta về một nhà, khép đôi mi chung một giường” đó.

Đầu tiên phải nói đến Dũng và Diệp, đôi oan gia từ phần 1 và có khi là thông gia ở phần 2. Có khi gì nữa trời ơi, dám chắc luôn nha, Bé Ba tự tin vỗ ngực xác nhận luôn. Cái kiểu xây dựng nhân vật ghét nhau, tranh cãi tối mặt tối mày, rồi chàng đẹp trai cô nàng kém sắc… là phim Hàn Quốc, phim Đài Loan có hà rầm.

 Phải ngược như thế ở phần 1 thì sang phần 2 khi Diệp thay đổi dung mạo trở thành một cô nương xinh đẹp mỹ miều (thực ra là do đổi diễn viên từ Ánh Tuyết sang Bích Ngọc chứ không phải đạo diễn úm bà la xì bùa cho đẹp ra), Dũng mới si mê chớ. Giờ là Dũng chưa gặp lại Diệp nha, hễ mà thấy một cái là ngất ngây và rap liền bài Đắm của Xesi với Ricky Star luôn:

Em khiến anh bao đêm phải suy tính
Giải mã được em phải dùng tới vi tính
Xinh tươi ngoan khôn mỗi đêm còn đan thính
Nên chả trách sao anh bị rơi vào lưới tình

 Mà Bé Ba thấy cũng buồn cười, bà Sa với bà Bích ghét nhau dữ thần thiên địa, bà Sa còn năm lần bảy lượt “gài hàng” bà Bích, làm cho mẹ (nuôi) Nam lại lao đao khốn đốn, bị đuổi việc từ nơi này đến nơi khác, từ đó mớií sinh ra vụ án mắm tôm. Ấy thế mà giờ đây hai bà lại kết sui gia thì đúng là “ghét của nào trời trao của đó”. 

 Hai con gái có người yêu, có chồng thì hổng lẽ bà Bích cô đơn? Ngay cả bà Sa còn gặp lại ông bố Dũng thì bà Bích hổng lẽ tội nghiệp ở một mình trong ngôi nhà kia? Trời ơi buồn chết. Vậy nên kịch bản có thể sẽ run rủi cho bà Bích và ông Sinh “xáp lại” gần nhau. Ủa, hợp lý quá chớ mọi người?

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân phần 2: Nam đã hết khóc mỗi tập, khán giả đỡ mệt

 Bé Ba thấy là ông Sinh sẽ trị được cái nết của bà Bích, dù sao Nam cũng xưng mẹ bao lâu nay, bây giờ mình hợp thức hoá từ mẹ nuôi thành mẹ kế, cũng đâu có gì sai. Bé Ba còn phát hiện nhiều hình ảnh hậu trường của bà Bích ông Sinh, rồi cả đoạn giới thiệu cuối phim cũng là cả nhà quây quần ăn cơm với nhau. Ôi hạnh phúc thế còn gì nữa.

Chung quy lại, nếu kết thúc là ai cũng có đôi có cặp, kết nghĩa sui gia, thông gia với nhau, hoá bỏ hiềm khích thù hằn, vì một tương lai tươi sáng cho con em chúng ta thì Hương Vị Tình Thân đúng là một phim đầy tính nhân văn dù… có chút phi thực tế. 

Ừ mà thôi kệ, Bé Ba thấy phim mà, đòi giống đời thực thì đi dạo một vòng quanh xóm (nếu khu nhà bạn / nơi bạn sống không bị giãn cách xã hội nha), ngó nghiêng ngó dọc thấy đời phũ phàng ra sao mà. Xem phim thì cứ cho Bé Ba mơ mộng xíu đi. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Hôn thê Long lộ bản chất

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.