x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bích Phương lên đồ lồng lộn khác hẳn dàn mỹ nhân giản dị khi ở nhà

Thảo Phương 18:35 - 07/06/2021

Lúc ở nhà là thời điểm các nghệ sĩ tự do nhất, từ các sinh hoạt hằng ngày đến việc ăn mặc ra sao. Thế nhưng, không phải mỹ nhân nào cũng chọn diện đồ thoải mái đâu nhé, cũng có những sao nữ khi bình thường thì cực lười, chỉ muốn nằm, lúc ở nhà lại bắt đầu lên đồ lồng lộn như chuẩn bị ra sân khấu đến nơi. Đây đây, nhìn loạt ảnh dưới đây mình sưu tập được, các bạn sẽ tin điều mình nói thôi.

>> Đừng bỏ lỡ: Hồ Văn Cường và dàn sao nhí nổi tiếng có gì sau bao năm đi hát?

Tăng Thanh Hà

Không thể phủ nhận từ ngày về làm dâu chốn hào môn, rời khỏi Vbiz ồn ào, Hà Tăng ngày ngày càng sắc sảo, mặn mà. Ngay cả khi đã làm mẹ bỉm sữa hai con nhan sắc ấy vẫn khó lòng có đối thủ. 

Theo mình thấy, ngọc nữ màn ảnh Việt đặc biệt yêu thích những bộ trang phục ở nhà mềm mại, nhẹ nhàng. Tuy rằng thiết kế dài tay kín đáo nhưng chất liệu lụa nên không mang đến cảm giác oi bức, nặng nề. Đúng là đẳng cấp ngọc nữ hàng đầu Vbiz, chỉ ở nhà diện pijama thôi mà vẫn gây sốt. Nhìn đi nhìn lại mấy ai có thể diện đồ ngủ mà vẫn xinh đẹp ngời ngời như hà Tăng đây?

Hiền Hồ

Không chịu thua kém chị em trong mùa hè rảnh rỗi vì dịch này, giọng ca Em Ngày Xưa Khác Rồi cũng khoe khéo vóc dáng chuẩn chỉnh, ngon nghẻ của mình với chiếc váy len cut-out. Xem ra năm nay các sao nữ đều chuộng phong cách siêu gợi cảm này. Thế nhưng trời nóng như đổ lửa thế này mà Hiền Hồ cũng dám diện đồ len thực sự khiến mình bội phục vì sự chịu chơi bất chấp thời tiết.

Sao Việt phối đồ chặt chém ở nhà tránh dịch  - 5

H'Hen Niê

Khi không sải bước trên sàn catwalk hay thảm đỏ lồng lộn, H'Hen Niê lúc ở nhà luôn trung thành với vẻ mộc mạc, chân chất. Các trang phục thường ngày của người đẹp rất bình dân, đúng kiểu đụng đâu mặc đấy như các chị em chúng mình. H'Hen Niê chuộng nhất chính là áo thun cộc tay, quần dài ống rộng vừa thoải mái lại tiện làm các công việc nhà. 

Bảo Anh

Vốn là một ca sĩ ưa thích sự gợi cảm, Bảo Anh thường xuyên diện váy hai dây dù đi diễn hay ở nhà. Tất nhiên khi ở nhà các trang phục mà nữ ca sĩ chọn cũng có phần đơn giản, thoải mái hơn nhưng vẫn có thể phô bày trọn vẹn hình thể nhỏ mà có võ của Bảo Anh. 

>> Xem thêm: Hiền Hồ, Thanh Hằng và hội mỹ nhân Việt giữ dáng nhờ bí quyết gì?

Thuỷ Tiên

Nếu có danh hiệu nữ hoàng đồ bộ thì mình xin phép trao tặng nó cho ca sĩ Thuỷ Tiên. Mỗi lần tham gia sự kiện thì nhìn Thuỷ Tiên vô cùng chỉn chu, quyến rũ hết phần thiên hạ, ấy vậy mà ở nhà lại rất mộc mạc giản dị, trông chẳng khác nào chị hàng xóm gần nhà vô cùng thân thiện dễ mến. 

Thậm chí ngay giữa thời điểm trên mạng xã hội tranh cãi việc phụ nữ mặc đồ bộ là quê mùa thì chị đẹp chẳng ngần ngại mặc đồ bộ đi chợ, chẳng chịu ngán ai.  

Ngọc Trinh

Lại tiếp tục là một fan của đồ bộ, mình xin phép được gọi tên “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Nhìn khắp Vbiz này riêng về khoản lên đồ táo bạo, lồng lộn thì chắc chẳng mấy ai qua nổi Ngọc Trinh. Thế nhưng cứ về đến nhà với tía má thì cô nàng cũng trở nên giản dị, mộc mạc với những bộ pijama kín mít từ đầu đến chân.

Thi thoảng chị đẹp bonus mấy chiếc băng đô buộc tóc cho thêm phần nhí nhảnh và mát mẻ. 

Bích Phương

Vốn là một cô ca sĩ “lười” có tiếng của Vbiz chỉ thích nằm cả ngày nên khi Bích Phương chịu khó lên đồ lồng lộn, chụp 5000 kiều ảnh khiến fan của chị đẹp ai nấy đều cảm thấy mừng rỡ. Cuối cùng giọng ca Bùa Yêu đã có thể vượt lười, vực dậy để quay clip giao lưu cùng fan. 

Lần này nữ ca sĩ quyết định “cưa sừng làm nghé" với kiểu tóc Thuỷ Thủ Mặt Trăng. Thế nhưng phong cách quyến rũ làm say lòng người hâm mộ của Bích Phương vẫn không lẫn vào đâu được với trang phục cut-out, bốt đen cực bốc lửa. Nhìn mướt mườn mượt như thế này thì chắc mẹ của Bích Phương cũng khỏi cần lo lắng sớm tối không có ai chịu rước chị đẹp đi nữa nha!

Có thể thấy khi ở nhà thì gu thời trang của hội chị em Vbiz có sự khác biệt đáng kể. Có người không quên lên đồ siêu chất lượng, “chặt chém” nhau chẳng kém lúc đi “đu đưa” lại cũng có người chọn giản dị, mộc mạc và thoải mái. Tuy nhiên theo mình thấy là dù có diện đồ gì đi chăng nữa thì các mỹ nhân vẫn có được những tấm hình rất chất lượng, đơn giản là bởi họ đẹp sẵn rồi mà. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".