x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Diện chung một mẫu đồ thế nhưng Rosé vẫn nổi nhất nhờ bí quyết riêng

Trà Đào Cam Sả 10:05 - 08/06/2021

Tại thị trường K-pop, việc diện trùng trang phục với nhau xảy ra như cơm bữa. Vì thế, muốn nổi bật hơn thì phải biết cách biến tấu nó một cách mới lạ, đi kèm thần sắc khác biệt của bản thân nữa. Về vấn đề này, có lẽ Rosé của BLACKPINK là người biết rõ hơn cả khi thời gian vừa qua, cô liên tiếp đụng hàng với nhiều đồng nghiệp nữ khác tại K-pop. Từ đó dẫn đến những cuộc bàn luận về thời trang vô cùng nhiệt tình và sôi nổi giữa người hâm mộ với nhau.

>> Bạn có biết: 10 mỹ nhân xứ Hàn có thân hình khiến phái nữ ghen tỵ nhất

Trong đợt quảng bá cho bài hát chủ đề On The Ground, “bông hồng nước Úc” diện một bộ trang phục màu xanh lá cây vô cùng tươi trẻ và thích mắt để biểu diễn trên sân khấu. Bộ trang phục này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen của công chúng Hàn Quốc vì trông nó vô cùng phù hợp với nhan sắc cũng như phong cách của Rosé. 

Bên cạnh việc kết hợp phụ kiện thì Rosé đã khiến mọi người phải xuýt xoa với màn biến tấu thông minh: áo khoác bản gốc thành áo crop top, quần short đổi thành chân váy ngắn. Sự thay đổi này đã mang lại cho Rosé một phong cách năng động, thời thượng, đồng thời cũng khiến cô khoe trọn được thân hình cân đối rất được yêu thích của mình.

Chuu của LOONA và Jiae từ Lovelyz cũng chọn bộ trang phục này để diện trong những sự kiện riêng. So với Rosé thì cách diện đồ của cả hai khá an toàn khi bản gốc sao thì diện lại y chang như vậy. Ngoài ra cũng trùng hợp ghê khi cả Chuu lẫn Jiae đều chọn nón beret màu đen để tạo điểm nhấn thêm cho vẻ ngoài của mình. 

Hai chị em chung nhà JYP Entertainment là Chaeryeong (ITZY) và Nayeon (TWICE) có sự khác biệt nhẹ so với với Rosé khi chọn màu trắng thay vì màu xanh lá cây nổi bật. Ngoài điểm đó ra thì tôi thấy Chaeryeong và Nayeon khá “nghèo nàn” trong việc kết hợp các phụ kiện khác khi nhìn tổng thể từ đầu tới chân thì chẳng có gì nổi bật cả. Đánh giá công bằng trong trận đụng hàng này thì Rosé về nhất, tiếp đó là Chuu - Jiae và cuối cùng là Chaeryeong cùng Nayeon.

>> Có thể bạn quan tâm: BLACKPINK đỉnh đến ngỡ ngàng mỗi lần diện suit

Ngoài ra, Rosé còn đụng hàng với biểu tượng gợi cảm của K-pop là Hyuna tới tận 2 lần. Trong đó, lần đầu tiên là chiếc áo hai dây giá khoảng hơn 20 triệu đồng của thương hiệu Bluemarine. Rosé diện nó trong music video Gone, kết hợp với chiếc áo khoác jean bên ngoài. Hyuna thì diện chiếc áo này một cách phóng khoáng cùng kiểu tóc rất đặc trưng. Trong trận chiến này thì ai cũng đẹp theo cách riêng nên tôi nghĩ cả hai hòa nhau cùng chiếc áo này.

Trận chiến thứ 2 của Rosé và Hyuna tiếp tục căng thẳng khi mỗi người chọn một phong cách phối đồ khác nhau cùng chiếc yếm đen đến từ thương hiệu nội địa. Lần này còn có cả YooA của Oh My Girl “tham chiến” khiến tình hình đã căng lại càng căng hơn gấp vạn lần. Nếu ai yêu thích phong cách du mục chắc hẳn sẽ bỏ một phiếu cho Hyuna khi cô diện một chiếc áo tay dài họa tiết hoa và đi kèm với đó là đôi boots lông độc lạ. Tùy gu mỗi người nhưng tôi nghĩ nhìn Hyuna kết hợp như thế cũng ấn tượng phết chứ chả đùa.

Còn Rosé và Yooa lại có cách kết hợp gần giống nhau khi đều chọn áo trắng lót bên trong chiếc yếm. Na ná nhau thôi chứ nhìn kỹ thì cả hai lại đi theo hình tượng khác biệt khi Yooa đội chiếc nón lưỡi trai đen cùng màu với yếm thể hiện sự cá tính, còn Rosé trở nên đáng yêu và dễ thương cùng áo có in thêm họa tiết kết hợp tóc buộc hai chùm. Ai thích phong cách nào thì chọn người đó, riêng tôi thì mê cả hai. Tôi nghĩ là theo ý kiến đại chúng, chắc hẳn mọi người sẽ bình chọn Rosé cũng như Yooa nhiều hơn Hyuna.

>> Xem thêm: 7 bộ trang phục đắt đỏ nhất trong music video của các nhóm nữ K-pop

Đụng hàng với ai thì đụng, chứ dính phải BLACKPINK hay đặc biệt là Rosé thì một là lép vế, hai là ngang bằng mỗi người một vẻ, chứ làm gì có chuyện mà vượt qua được. Cái danh xưng “nhóm nhạc thời trang” hay “nhóm nhạc người mẫu” của BLACKPINK là có cả tiếng và có luôn cả miếng đấy nha mọi người ơi. Nhắc nhở thân thiện để không còn quên nữa nè.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.