x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Biến thể kinh dị của Doctor Strange: Là zombie, có sức mạnh cực khủng

SEIZEDIX 20:16 - 23/02/2022

Ra mắt cùng với sự kiện thể thao lớn bậc nhất nước Mỹ, đoạn giới thiệu thứ 2 của Doctor Strange In The Multiverse Of Madness nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khán giả trên toàn cầu. Với sự xuất hiện của hàng trăm chi tiết thú vị, trailer này nhanh chóng được người hâm mộ mổ xẻ, phân tích từng li từng tí. Trong đó phải kể đến sự xuất hiện của biến thể Doctor Strange đen tối và đáng sợ, rất giống zombie.

Hãy cùng mình xem nhân vật này là ai và có vai trò gì trong phim nhé!

Zombie Doctor Strange là ai?

Như đã nói ở trên, trong trailer của Doctor Strange 2, chúng ta đã nhìn thấy một biến thể hoàn toàn khác biệt của bậc thầy phép thuật. Khuôn mặt của anh gần như đã bị phân hủy hoàn toàn, thân hình đã bị biến dạng và mỗi lần xuất hiện đều tỏa một làn khói đen kỳ bí đằng sau. Đối với những người đã xem What If…? - loạt phim hoạt hình đầu tiên của MCU, có lẽ họ không quá xa lạ với nhân vật này.

Series trên có một tập có tựa đề là What If… Zombies, lấy bối cảnh khi thế giới bị một loại virus thây ma chiếm lĩnh và thống trị. Không chỉ người bình thường, ngay cả những Avengers đình đám cũng bị nhiễm loại virus này, trở thành zombie với sức mạnh vẫn được giữ nguyên. Một trong số đó là Doctor Strange và Scarlet Witch, vâng, bạn có đang nghĩ giống như mình? Đây là hai nhân vật chính của Doctor Strange In The Multiverse Of Madness.

Thế nhưng rất có thể phiên bản zombie Doctor Strange mà chúng ta đã thấy trong What If…? không giống với nhân vật xuất hiện trong đoạn trailer. Nhiều khả năng đây là Dark Doctor Strange - một nhân vật cũng có tập phim riêng trong loạt phim hoạt hình trên. Đây là biến thể của Steven Strange, đã mất đi người mình yêu là Christine Palmer trong vụ tai nạn chứ không phải đôi tay. Vì quá đau buồn, anh ta đã sử dụng viên đá thời gian để trở về quá khứ, nhưng không thể thay đổi vì dòng thời gian là bất biến.

Trong quá trình cố gắng cứu người mình yêu, phiên bản đen tối của Doctor Strange đã làm ra những điều không tưởng, hấp thụ cả sức mạnh đến từ bóng tối để tăng khả năng phép thuật của bản thân. Rất có khả năng biến thể này chính là nhân vật xuất hiện trong đoạn trailer, sau thời gian sử dụng sức mạnh đến bóng tối, anh đã bị biến thành một sinh vật gớm ghiếc có ngoại hình tựa như một cái xác không hồn.

Theo cá nhân mình nghĩ, mình vẫn tin đây là phiên bản zombie của Doctor Strange - nhân vật mà mình đã có cơ hội nhìn thấy trong tập phim What If… Zombies? Còn bạn thì sao, bạn nghĩ đây sẽ là ai?

Tại sao Zombie Doctor Strange lại xuất hiện trong Doctor Strange 2?

Với việc Doctor Strange In The Multiverse Of Madness sẽ là bộ phim đầu tiên của MCU theo đuổi thể loại kinh dị, việc một nhân vật như zombie Doctor Strange xuất hiện là một điều hoàn toàn dễ hiểu. Như chúng ta đều biết ở cuối Spider-Man: No Way Home, đa vũ trụ đã bị nứt ra thành từng mảnh sau câu thần chú của Doctor Strange và điều này tạo cơ hội cho rất nhiều phản diện vào vũ trụ MCU.

Sẽ ra sao nếu một trong số những hệ quả mà cuộc va chạm giữa các thực tại gây ra là zombie Doctor Strange (cùng nhiều phản diện khác) lọt vào vũ trụ chính của MCU? Chỉ cần nghĩ thôi mình đã thấy vô cùng hấp dẫn rồi.

Sức mạnh của Zombie Doctor Strange?

 

Như đã nói ở trên, khi các siêu anh hùng bị biến thành zombie, họ vẫn giữ được sức mạnh và khả năng vốn có của mình. Đó là lý do tại sao Scarlet Witch vẫn cực kỳ mạnh mẽ trong tập What If… Zombies và tại sao tất cả các siêu anh hùng khác vẫn biết cách sử dụng bộ giáp và vũ khí vốn có của họ.

Chính vì lẽ đó, Zombie Doctor Strange vẫn có những khả năng phi thường giống với bậc thầy phù thủy, nhưng anh sẽ sử dụng sức mạnh đó theo cách tối tăm và đáng sợ hơn rất nhiều. Tất nhiên rồi, có ai sở hữu ngoại xác sống lại đi sử dụng sức mạnh như bình thường không chứ? Ví dụ, trong đoạn trailer, Zombie Doctor Strange đã sử dụng Images of Ikonn - một câu thần chú yêu cầu mượn sức mạnh từ thực thể ác quỷ Ikonn (Chúa tể của Ảo ảnh).

>>>Xem thêm: Doctor Strange 2 tung trailer cực máu lửa, loạt cameo xịn xuất hiện

Vai trò và kết cục của Zombie Doctor Strange ở Doctor Strange 2 vẫn là câu hỏi chưa có là giải đáp và chúng ta chỉ biết đáp án khi bộ phim đình đám này ra mắt. Hãy cùng mình chờ đợi nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.