x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Big 5 hoa hậu Việt 2022: Mai Phương - Ngọc Châu dính liên hoàn phốt

Thi Zun 10:00 - 24/02/2023

2022 là năm của các hoa hậu khi các đấu trường nhan sắc mọc lên như nấm. Thế nhưng nếu được xem là uy tín thì tôi thấy chỉ có 5 đấu trường. Đáng nói là dù đăng quang những cuộc thi có sức ảnh hưởng nhất nhưng các nàng hậu này đa phần đều dính ồn ào, chỉ duy nhất một mỹ nhân là còn “trong sạch" mà thôi.

Ngọc Châu - Miss Universe Vietnam 2022

Tôi còn nhớ sự đồng tình mà Ngọc Châu nhận được khi trở thành Tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 gần như là tuyệt đối. Chẳng những có màn ứng xử ổn áp mà Ngọc Châu còn ghi ấn tượng mạnh mẽ với sắc vóc và hình thể nổi bật. Đến khi đi chinh chiến Miss Universe, cô nàng vẫn nhận được sự kỳ vọng lớn từ công chúng.

Vừa thất bại ở Miss Universe, Ngọc Châu liền dính ồn ào. Cô nàng lộ chuyện chưa tốt nghiệp đại học dù đã ra trường được gần 10 năm. Sau đó, phía công ty cũng đã xác nhận chuyện cô nàng vẫn chưa có bằng tốt nghiệp.

Sau thị phi học hành, Ngọc Châu tiếp tục bị bàn tán chuyện chỉnh sửa nhan sắc. Không khó để tôi nhận ra, gương mặt của nàng hậu đã thay đổi rất nhiều từ ngày đăng quang, đặc biệt là chiếc mũi. Ngay cả cơ bụng xịn sò của cô cũng bị nghi là đồ pha-ke. Nghi vấn này càng trở nên thuyết phục hơn khi một bệnh viện thẩm mỹ đăng tải hình ảnh Ngọc Châu tìm đến nơi này để sử dụng dịch vụ.

>>> Xem thêm: Phản ứng của hoa hậu Bảo Ngọc và dàn sao Việt khi bị gọi nhầm tên 

Mai Phương - Miss World Vietnam 2022

Tôi nhớ thời điểm mới đăng quang Miss World Vietnam, Mai Phương nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Nhưng chỉ sau vài tháng đăng quang, thiện cảm của công chúng dành cho Mai Phương đã dần đi về con số 0.

Cô nàng liên tục trở thành cái tên của thị phi khi, ban đầu là những drama nhỏ lẻ như nghi vấn thái độ với Á hậu Phương Nhi trong lúc livestream. Tiếp theo đó, cô nàng lộ clip “múa quạt" ngậm kẹo như một dân chơi.

Và rồi chiếc story gắn nhạc Chinese New Year đã chính thức biến Mai Phương trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Mặc dù sau mỗi lùm xùm, cô nàng đều đã lên tiếng thừa nhận sai lầm và xin lỗi. Tuy nhiên Mai Phương vấn không khiến dân tình vừa lòng, cô vẫn chịu nhiều lời dè bỉu chê bai dù đã kề cận ngày chinh chiến quốc tế.

Thiên Ân - Miss Grand Vietnam 2022

Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 chỉ vài ngày đã phải dự thi quốc tế. Dù trở về với thành tích chẳng giống kỳ vọng nhưng tôi thấy người đẹp vẫn được khán giả nhiệt tình chào đón, khích lệ. Thậm chí tình cảm mà công chúng dành cho cô còn lớn hơn nhiều đại diện intop khác.

Đang yên đang lành thì Thiên Ân bỗng bị phát hiện đã “đạo văn” trong lúc dự thi Miss Grand Vietnam. Cụ thể, bài thuyết trình tiếng Anh của cô nàng là gần như giống đến hơn 90% từ một bài viết có sẵn trước đó.

Sau đó, phía BTC Miss Grand đã lên tiếng cho biết những người chưa chuẩn bị nội dung thuyết trình sẽ được ban tổ chức hỗ trợ tài liệu. Nhưng phần thi phụ này không hề ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc vì chỉ được xem như một thử thách. Về phía Thiên Ân, cô nàng hoàn toàn im lặng trước lùm xùm này và mọi chuyện từ đó mà cũng lắng xuống.

Nông Thuý Hằng - Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022

Đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, nhưng thứ đến với Nông Thuý Hằng không phải là sự yêu thương, chào đón mà toàn là những thị phi. Ngay từ khi vừa đăng quang, cô nàng đã bị “đào mộ" chuyện từng PR trang web người lớn, lại còn dính nghi vấn hẹn hò đại gia đã có gia đình.

Mặc dù đều đã lên tiếng phủ nhận tin đồn nhưng tôi thấy những thị phi đó cũng đã khiến Nông Thuý Hằng mất điểm nghiêm trọng trong lòng công chúng. Đây cũng được xem là nguyên nhân khiến nàng hậu mất slot dự thi Miss Earth 2022.

Huỳnh Thanh Thuỷ - Hoa hậu Việt Nam 2022

Khi 4/5 hoa hậu Big 5 đã dính những rắc rối khác nhau thì Huỳnh Thanh Thuỷ - Hoa hậu Việt Nam 2022 vẫn còn miễn nhiễm với thị phi. Dù đời tư cũng nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng, cả những hình ảnh, cuộc sống ở quá khứ cũng được tìm hiểu tất tần tật như Thanh Thuỷ vẫn chẳng hề vướng bất kỳ ồn ào nào.

Tôi thấy điều khiến fan beauty queen không hài lòng duy nhất có lẽ là nhan sắc của cô nàng có phần hơi trẻ con, đậm chất hot girl hay miss teen nhiều hơn là một hoa hậu. Song người hâm mộ tin rằng cô nàng sẽ ngày càng thăng hoa, sắc sảo hơn nữa sau thời gian đương nhiệm.

>>> Xem thêm: Ngọc Lan và 3 bà mối ở Vbiz đều lận đận tình duyên

Thật đáng tiếc khi dàn hậu thuộc Big 5 Việt Nam đều dính những lùm xùm khác nhau. Đúng là không có ai hoàn hảo cả và khi càng được quan tâm thì sẽ càng dễ dính thị phi. Nhưng tôi nghĩ quan trọng là từ những câu chuyện không được tốt đẹp đó, các người đẹp biết rút kinh nghiệm để ngày một hoàn thiện bản thân hơn.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Ngọc Châu và những người đẹp Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".