x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Châu và dàn hậu Việt bị soi sửa nhan sắc: Chỉ 1 người thừa nhận

11:00 - 21/02/2023

Dẫu đã bắt đầu có nhiều cuộc thi ở Việt Nam chấp nhận chuyện các mỹ nhân chỉnh sửa nhan sắc, nhưng tôi thấy việc các nàng hậu có thực sự đẹp tự nhiên hay đã nhờ cậy đến việc tút tát vẫn luôn là đề tài được khán giả quan tâm. Đáng nói là cách phản ứng của các nàng hậu với chuyện thẩm mỹ cũng rất khác nhau, người thì tránh né không dám đối diện, người chối bây bẩy để rồi bị bóc phốt.

Ngọc Châu

Sau ồn ào học vấn thì nhan sắc là lùm xùm tiếp theo đến với Ngọc Châu. Hồi mới bị đặt nghi vấn đi chỉnh sửa, nàng hậu từng mạnh dạn tuyên bố rằng mình không có thời gian để đi tút tát. 

Vậy mà dân tình lại bất ngờ đào được ảnh nàng hậu đến để tiêm chất làm đầy ở một đơn vị thẩm mỹ. Dù chỉ dùng phương pháp thẩm mỹ nội khoa nhưng dù sao cũng là đã đụng chạm đến nhan sắc, Ngọc Châu không nên tỏ ra mình thanh cao, chẳng cần đến sự hỗ trợ từ bên ngoài như thế. Tôi còn nhớ trước đó trong một bài phỏng vấn, người đẹp còn cho biết không muốn chỉnh sửa gương mặt vì rất yêu mẹ, muốn giữ lại nhan sắc mẹ trao cho riêng mình.

Ngoài chuyện những đường nét trên gương mặt biến đổi bất thường, khán giả còn đặt nghi vấn cơ bụng rõ mồn một của cô nàng là đồ giả. Khi trong nhiều khoảnh khắc, rõ ràng vòng eo của Ngọc Châu có dấu hiệu của bé mỡ, không hề săn chắc nhưng cơ bụng thì vẫn lộ rõ như thế.

>>> Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm và dàn sao Việt ăn uống gây cười

Kim Duyên

Nếu nói về nàng hậu có nhan sắc trước - nay khác lạ nhiều nhất thì tôi nghĩ chắc chắn Kim Duyên phải nằm trong top.Từ Hoa khôi Áo dài, đến Miss Universe Việt Nam rồi ra thế giới, Kim Duyên đều xuất hiện với diện mạo ngày càng đổi khác.
 

Trên trang cá nhân, tôi thấy cô nàng từng nhận về vô số bình luận nghi ngờ cô chỉnh sửa. Có không ít lời chê bai  tiêu cực nhưng nàng hậu chưa từng đáp trả. Khi được một trang báo liên hệ giải bày về vấn đề này, phía Kim Duyên cũng đã từ chối trả lời. 

Kỳ Duyên

Việc Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 từng gây tranh cãi vì nhiều người cho rằng nhan sắc của cô không xứng tầm hoa hậu. Sau nhiều lần bị chê khi xuất hiện ở các sự kiện hậu lên ngôi, tôi bắt đầu thấy nàng hậu lộ diện với gương mặt kỳ lạ. Có lần còn lộ chiếc cằm dài, nhọn bất thường.

Song khi bị cho là đã đi chỉnh sửa, Kỳ Duyên đã phủ nhận và cho biết mình thay đổi là vì đã giảm cân, kết hợp với xoa bóp, bấm huyệt. Lời giải thích của nàng hậu chẳng thuyết phục dân tình cho lắm. Song, tôi vẫn vui mừng vì cô đã biến đổi theo hướng tích cực, vóc dáng săn chắc nhờ tập luyện và những đường nét trên gương mặt giờ đây cũng rất hài hòa, không “ô dề” hay đại trà.

Phạm Hương

Trong lịch sử làng nhan sắc Việt, Phạm Hương vẫn được biết đến là mỹ nhân có vẻ đẹp đậm chất beauty queen nhất. Cũng vì vẻ sắc sảo đó mà khi dự thi Miss Universe, cô nàng nhận được sự kỳ vọng và ủng hộ lớn chưa từng có từ công chúng nước nhà.

Nhưng đó chỉ là nhan sắc ở thời điểm mà Phạm Hương đăng quang hoa hậu mà thôi còn trước đó, cô sở hữu gương mặt chẳng mấy nổi bật. Điểm khác biệt dễ thấy nhất chính là gương mặt của cô từ góc cạnh chuyển sang V-line thon gọn. Nhưng khi được hỏi về việc thẩm mỹ, Phạm Hương cho biết cô không thẩm mỹ mà chỉ sử dụng một công nghệ làm gọn mặt bằng sóng siêu âm.

Phương Khánh

Đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018, mang về niềm tự hào cho Việt Nam nhưng tôi thấy suốt một thời gian sau đó, Phương Khánh toàn nhận về những thị phi. Hết bị nghi mua giải, cô lại bị đào ảnh quá khứ rồi bóc trần chuyện thẩm mỹ.

Đáng nói là khác với những nàng hậu khác, cứ giấu nhẽm hay tìm cách nói giảm nói tránh, Phương Khánh đã mạnh dạn lên tiếng thừa nhận. Cô nàng còn chẳng ngại xác nhận mình đã can thiệp đến 9 bộ phận như: cắt mắt, mở rộng góc mắt; sửa mũi; chỉnh cằm V-line và làm thon gọn góc hàm; tạo hình môi cười... Nhan sắc hoàn hảo và đặc biệt là sự thẳng thắn, chân thật ấy đã giúp Phương Khánh nhận được sự ngưỡng mộ và ủng hộ từ khán giả.

>>> Xem thêm: Phản ứng của hoa hậu Bảo Ngọc và dàn sao Việt khi bị gọi nhầm tên

Thực ra việc chỉnh sửa nhan sắc ở một hoa hậu cũng chẳng có gì là xấu cả nếu như không sai phạm quy định của cuộc thi. Cái người ta quan tâm vẫn là cách mà các chị đẹp đối diện với vấn đề. Tôi thấy thà thẳng thắn thừa nhận vẫn tốt hơn tìm cách lấp liếm rồi bị phát giác.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Ngọc Châu và những người đẹp Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".