x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Châu và dàn hậu Việt "thắng làm vua thua dính phốt"

Thi Zun 10:00 - 14/02/2023

Tôi nhận ra nhiều đại diện của Việt Nam khi thất bại ở đấu trường nhan sắc quốc tế đã lập tức hứng chịu sự trở mặt nhanh như chớp từ netizen. Khi chỉ không lâu trước đó, họ vừa nhận được sự yêu mến vô cùng nồng hậu, vừa không có thành tích đúng kỳ vọng liền trở thành cái tên của ồn ào.

Ngọc Châu

Tôi nghĩ Ngọc Châu chính là minh chứng dễ thấy nhất cho việc các nàng hậu “thắng làm vua thua dính phốt". Còn nhớ những ngày người đẹp chinh chiến ở Miss Universe, cô nàng nhận về vô số lời khen. Màn catwalk của cô nàng thậm chí còn gây bão mạng xã hội, được các sao Việt và nhiều người hâm mộ cover theo. 

Lúc đó, tôi thấy nhiều khán giả còn đoán rằng có khi Ngọc Châu sẽ giật được ngôi Á hậu với body chuẩn và kỹ năng trình diễn đỉnh cao. Ấy vậy mà cô nàng thậm chí còn không thể lọt vào top 16.

Và ngay khi vừa trở về từ Miss Universe, Ngọc Châu đã lập tức dính ồn ào khai gian học vấn. Hình ảnh tên người đẹp có trong danh sách sinh viên “xử lý quá hạn” đào tạo tại trường ĐH Tôn Đức Thắng được lan truyền trên mạng. Tôi được biết, cô nàng được nhà trường cho vào đợt cứu xét lần 2 nhưng tiếp tục bỏ lỡ và được xếp vào diện buộc thôi học. 

Lùm xùm học vấn khiến Ngọc Châu liên tục nhận về vô số lời bình luận không hay. Giờ thì người ta bắt đầu chê người đẹp được tâng bốc quá đà, thậm chí còn người còn đồn cô mua giải.

>>> Xem thêm: Hồ Văn Cường và những "đứa trẻ lạc lối" ở Vbiz 

Kim Duyên

Kim Duyên cũng từng rơi vào tình cảnh khá giống Ngọc Châu. Thời điểm đi thi Miss Universe 2021, cô nàng nhận được sự quan tâm lớn. Và cũng nhờ đó mà Kim Duyên mới lọt vào Top 16 nhờ bình chọn của fan nước nhà.

Nhưng fan chỉ “cứu" được người đẹp tới vị trí đó mà thôi, Kim Duyên với màn thể hiện còn nhiều khuyết điểm và tiếng Anh vụng về của mình đã chẳng thể tiến xa hơn. Sau cuộc thi, những gì đến với Kim Duyên toàn là thị phi.

Cùng với sự nghi ngờ năng lực, netizen săm soi và phát hiện người đẹp vẫn chưa tốt nghiệp đại học vì dừng cuối năm nhất ở trường tại Cần Thơ, bảo lưu kết quả để du học Singapore 2 năm. Dù sau đó Kim Duyên đã đính chính nhưng thiện cảm mà công chúng dành cho cô đã không còn.

Đến khi Kim Duyên dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, tôi thấy cô vẫn không thể có được tình yêu của khán giả. Tại đây, cô còn có màn trả lời phỏng vấn “đi vào lòng đất". Thành tích Á hậu 2 của Kim Duyên ở đấu trường này cũng được xem là cao đấy nhưng bạn thấy đó, cô nàng vẫn là một nàng hậu có trình độ đáng nghi trong mắt netizen mà thôi.

Khánh Vân

Khánh Vân dự thi Miss Universe 2020 với sự hậu thuẫn mà bất kỳ đại diện nhan sắc nào cũng ao ước. Cô nàng dễ dàng lọt vào top Top 21 chung cuộc nhờ lượt vote. Người đẹp cũng là thí sinh có được sự bình chọn cao nhất lịch sử 69 năm của Miss Universe. Chỉ bao nhiêu đó thôi cũng đủ để tôi thấy công chúng Việt đã ủng hộ cô nhiều như thế nào.

Nhưng rồi Khánh Vân đã không thể lọt vào top sâu hơn đúng như kỳ vọng của nhiều người. Rồi từ đó, tôi thấy người ta bắt đầu đem năng lực của cô ra bàn tán.

Nhiều người nói nàng hậu yếu kém, chưa rèn luyện đủ nhiều nên khi đi thi quốc tế vẫn còn cần thông dịch. Màn ứng xử của cô nàng ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng bị mang ra chê bai. Khán giả cho rằng chỉ với câu trả lời “trái tim yêu thương" mà cô chiến thắng Á hậu Thuý Vân là không công bằng.

Sóng gió chưa dừng lại ở đó, thời gian sau người đẹp còn đối mặt với nhiều tin đồn "từ trên trời rơi xuống" như bị tố đánh bạn hồi cấp 2 hay bị tố “chơi xấu” những nàng hậu khác. Tất cả đều là những nguồn tin không được xác thực nhưng lại khiến cô bị tẩy chay. Áp lực dư luận đã khiến Khánh Vân phải nghẹn ngào bật khóc khi được phỏng vấn tại một sự kiện.

>>> Xem thêm: Bảo Anh và tình trường đầy sóng gió: Từng bị đồn là “bé 3”

Tôi thấy kỳ vọng của công chúng giống như con dao hai lưỡi vậy. Chuyện thua ở cuộc thi nhưng thắng trong lòng khán giả không phải lúc nào cũng xảy ra. Nhưng nói gì thì nói, nếu như các cô nàng thực sự “trong sạch", có thực lực thì dù có nhận về cái nhìn khắt khe cỡ nào thì vẫn sẽ có thể tỏa sáng theo cách của riêng mình mà thôi. Bạn nghĩ sao về những nàng hậu trên? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Ngọc Châu và những người đẹp Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".