x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Big Mouth và loạt câu hỏi hóc búa, chưa có lời giải đáp

Seul 09:50 - 09/09/2022

Big Mouth là một trong những bộ phim hấp dẫn nhất giữa năm 2022. Bên cạnh nội dung lý thú thì nhiều câu hỏi hóc búa trong phim đã khơi gợi sự tò mò trong Seul và thôi thúc Seul phải tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất.

 Big Mouth là bộ phim kể về luật sư hạng ba Park Chang Ho (Lee Jong Suk) bị tình nghi là Big Mouse. Từ đây, anh đã bị bắt giam và buộc phải đối đầu với giới quyền lực cũng như Big Mouse để bảo toàn tính mạng cho bản thân. Ngoài việc truy tìm Big Mouse thì nhiều câu hỏi khác cũng để lại vô vàn trăn trở cho người xem.

1. Big Mouse là ai?

Đương nhiên, câu hỏi "Big Mouse là ai?" chính là câu hỏi nhận được sự quan tâm của Seul và người xem nhất. Với tuyến nhân vật rộng cộng thêm ai cũng có động thái đáng ngờ càng khiến cho Seul thực sự rối não. 

Dù rằng sau 10 tập, nam chính nhận định Big Mouse đang ở trong trại giam nhưng vẫn rất khó để xác định hắn là ai. Chưa kể, với mạng lưới thuộc hạ dày đặc, trải dài nhiều nơi, từ trại giam cho đến bệnh viện có thể thấy được uy lực của ông lớn này là không tầm thường.

Những gương mặt được tình nghi là Big Mouse có thể kể đến thị trưởng Choi (Kim Joo Hun), chủ tịch Elder (Jeon Kuk Hwan), Go Gi Gwang (Lee Ki Young),... Thậm chí bộ đôi chính cũng không thoát khỏi sự ngờ vực của Seul về thân phận thật của họ.

2. Vì sao Big Mouse lại biến nam chính trở thành công cụ của mình?

Ngay từ đầu, có thể thấy Big Mouse đã nhắm vào nam chính Park Chang Ho để thực hiện kế hoạch của mình. Vốn dĩ Park Chang Ho là một luật sư hạng ba, luôn thua kiện, là người hèn nhát. Thế đâu là nguyên nhân khiến Big Mouse chọn Park Chang Ho để đổ tội và dần biến anh thành công cụ của mình?

Chưa dừng lại ở đó, trong quá trình làm việc, Big Mouse nhiều lần ra tay giúp đỡ Park Chang Ho. Phải chăng mục đích của hắn là dùng anh để đối đầu với giới tài phiệt. Hay liệu có nguyên do sâu xa nào giúp mối quan hệ của Big Mouse và Park Chang Ho dần có sự kết nối với nhau?

3. Luận văn của giáo sư Seo là gì mà ai cũng săn lùng?

Một trong những thứ được nhiều nhân vật quan tâm nhất trong phim chính là luận văn của giáo sư Seo. Cũng vì luận văn đó mà anh ta đã phải bỏ mạng. Từ Big Mouse cho đến thị trưởng Choi hay chủ tịch Kong (Yang Kyung Won) đều muốn chiếm đoạt nó.

Theo một vài tiết lộ, luận văn đó có liên quan đến máu và các tù nhân trong trại giam. Seul suy đoán tài liệu này đang đề cập đến một cuộc thí nghiệm không mấy lành mạnh đang diễn ra trong nhà giam. Từ đó, những người có liên quan sẽ buộc phải tìm tài liệu để bảo vệ sự an toàn cho bản thân.

>>Xem thêm: Big Mouth và loạt phim trinh thám Hàn Quốc rối não nhất

4. Big Mouse và giới tài phiệt có hiềm khích gì?

Ngay từ đầu, Seul có thể nhận thấy được Big Mouse đã “chĩa mũi nhọn” vào giới tài phiệt. Hắn ta liên tục bày trò khiến bọn họ phải lao đao. Thậm chí khi Park Chang Ho vào trại giam, hắn cũng mượn tay anh để đối đầu với bọn họ.

Phải chăng mối hiềm khích của Big Mouse và giới tài phiệt rất nghiêm trọng nên đã khiến cho nhân vật bí ẩn nhất của phim liên tục ra đòn đánh trả? Hay trong chính nội bộ của giới tài phiệt đã có mối quan hệ “cơm không lành canh không ngọt”, từ đó nổi lên những nhân vật quyết tâm trở mặt với những người đồng hành của mình?

5. Thân phận thật sự của thị trưởng Choi?

Thông qua những chi tiết trong tập gần đây, Seul nhận thấy thân phận của thị trưởng Choi không hề tầm thường. Anh từng là đứa trẻ xuất hiện trong thước phim của chủ tịch Elder. Quá khứ của anh thấm đẫm nước mắt khi ông của anh đã ra đi trong một vụ hỏa hoạn.

Chưa kể, loạt hành động như cất giấu vàng, cầm tài liệu của giáo sư Seo càng khiến cho Seul tò mò về con người thực sự của anh. Liệu anh có phải là Big Mouse hay chỉ đơn thuần là trà trộn vào nhà của tịch Elder? Và mối quan hệ thực sự của anh với ông ta là gì?

6. Một cuộc thí nghiệm đang diễn ra trong trại giam?

Trong những tập gần đây, một số tù nhân trở nên bất bình thường. Họ có xu hướng ra tay với bạn tù, trở nên mất kiểm soát. Bên cạnh đó, nhiều suy đoán cho rằng những loại vitamin họ đang dùng đã ảnh hưởng đến nhận thức và hành động của họ.

Đây có thể là một cuộc thí nghiệm có quy mô lớn và con người chính là vật thí nghiệm. Đặc biệt sau khi liên kết chuỗi sự việc trong nhà giam thông qua một vài từ khóa mà Park Chang Ho đề cập về luận văn của giáo sư Seo, Seul cho rằng các sự kiện trên đều có mối liên kết mật thiết với nhau. 

Vừa trên là một vài câu hỏi khiến Seul phải rối trí khi theo dõi Big Mouth. Hy vọng rằng trong những tập tới của phim, Seul sẽ tìm được những câu trả lời thích đáng cho mình.

>>Xem thêm: Big Mouth: Lee Jong Suk không thoát khỏi diện tình nghi là "Big Mouse"

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.