x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 3/9: Big Mouse thật xuất hiện, rating Big Mouth lại tăng vọt

Trà Xanh 14:50 - 03/09/2022

Cứ tới cuối tuần là thời gian cho Big Mouth của MBC tung hoành và thống trị rating. Bên cạnh đó, mình còn thấy cuối tuần này còn rất nhiều tin tức hay nữa của làng phim nha.

Hôm qua ngày 26 tháng 8, bộ phim truyền hình bí ẩn của đài MBC Big Mouth với sự kết hợp của Lee Jong Suk và Yoona đã ghi nhận rating tăng đáng kể so với tập trước đấy. Theo Nielsen Korea, Big Mouth đã đạt rating 11.4%, chỉ kém thành tích cao nhất của tác phẩm này 0.1% mà thôi. Danh tiếng và sức hút của Big Mouth phải nói là hoàn toàn chiếm lĩnh các diễn đàn, mạng xã hội mỗi khi phim phát sóng tập mới, bí ẩn vẫn còn rất nhiều nên mình tin là rating sẽ còn tăng lên cao hơn nữa.

Tập 11 lên sóng ngày hôm qua đã tiết lộ những tình tiết bất ngờ gây choáng, đặc biệt nhất là việc Big Mouse thật đã được tiết lộ. Quản giáo mới đã được bổ nhiệm, ông ta ban đầu hợp tác với Park Chang Ho để điều tra danh tính thật của Big Mouse nhưng trước những cám dỗ của quyền lực, ông ta đã thay lòng. Thật may là Chang Ho đã lợi dụng người đàn ông này để dụ Big Mouse thật lộ diện. Hai vợ chồng Chang Ho và Mi Ho đang từng bước thực hiện kế hoạch bắt trọn Big Mouse nhưng cũng phải đối mặt với hiểm nguy bởi những kẻ xấu đang đứng trong tối thực hiện. Chang Ho đã gặp được Big Mouse là Noh Park nhưng liệu đây có phải thực sự là Big Mouse không thì chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn, mình không nghĩ biên kịch lại cho nhân vật quan trọng này lộ mặt sớm như vậy. Cùng hồi hộp chờ tập sau xem thế nào nhé.

Trước sức hấp dẫn không có điểm dừng của Big Mouth thì Today’s Webtoon của SBS chắc chắn không thể khởi sắc nhiều được rồi. Tập phim hôm qua của tác phẩm này đã ghi nhận chỉ số 2.3%, tương tự như kết quả những tập trước đó. Đã hoàn toàn mất chỗ đứng trong lòng khán giả, không chỉ vì đối thủ mạnh mà chính nội dung của Today’s Webtoon không đủ sức hút, vì vậy mình cũng không hy vọng lắm vào một thành quả đột phá xuất sắc từ bộ phim này trong những tập sắp tới.

>> Xem thêm: 5 đề cử "phim của năm" tại APAN Awards 2022 đều có cơ hội giật giải

Tháng 10 tới mình nghĩ chúng ta sẽ có một tác phẩm cực kỳ đáng chờ đợi đó chính là phim cổ trang The Queen’s Umbrella của nữ thần Kim Hye Soo. Tác phẩm mới của đài tvN kể về cuộc xung đột xảy ra trong quá trình giáo dục các hoàng tử chuyên gây rắc rối và phiền phức trong hoàng cung. Bộ phim sẽ tập trung vào hệ thống giáo dục trong hoàng cung xưa, một phần ít được khai thác trong những bộ phim cổ trang trước, cùng với đó là câu chuyện cảm động về những người mẹ hoàng gia.

Nội dung đã thú vị đến vậy rồi nhưng mình thì lại đặc biệt quan tâm The Queen’s Umbrella hơn bởi sự trở lại của chị đại Kim Hye Soo với thể loại cổ trang. Trong phim, chị vào vai hoàng hậu Im Hwa Ryung, mẹ của 5 hoàng tử rắc rối, một vương phi của một vị hoàng đế vĩ đại. Tuy là bậc mẫu nghi thiên hạ nhưng đôi mắt sắc bén của nhân vật cho thấy cuộc sống trong hoàng cung của bà không hề dễ dàng. Vì phải nuôi dưỡng 5 vị hoàng tử tính cách khác biệt và ngỗ nghịch nên đương nhiên Im Hwa Ryung bận nhất hoàng cung. 

Tuy bề ngoài khó tính nhưng bà lại là một người mẹ yêu thương con, sẵn sàng từ bỏ mọi thứ vì con mình. Đọc nội dung thôi là mình đã thấy nhân vật này khác biệt với tất cả những vai diễn mạnh mẽ, cá tính thể hiện rõ ràng ra ngoài của Kim Hye Soo rồi. Đã hơi lâu rồi không được xem một bộ cổ trang chính tông của Hàn, mình hy vọng The Queen’s Umbrella sẽ là điểm nhấn trong tháng 10 tới nhé.

Love In Contract sắp lên sóng và mình tin là ngoài nội dung thú vị về những cuộc hôn nhân hợp đồng mới lạ của nữ chính Choi Sang Eun thì chúng ta cũng đều rất chờ đợi được ngắm nữ thần hiện đại Park Min Young sẽ mang đến hình ảnh thế nào trong vai diễn mới này. Và cùng mình ngắm qua những tạo hình biến hóa của chị đẹp trong những hình ảnh mới đoàn phim tung ra nhé. 

Bởi trong phim, Choi Sang Eun phải làm “vợ” của 2 người đàn ông mỗi 3 ngày nên hình ảnh, phong cách của chị sẽ phải khác biệt chứ không thể trùng lặp. Khi thì sang trọng thân thiện, lúc lại bí ẩn tươi mới, đấy chính là cảm giác của mình khi thấy những hình ảnh này. Dù chưa biết phim có xuất sắc lắm hay không nhưng mình chưa bao giờ nghi ngờ thời trang của Park Min Young, vậy nên chúng ta cùng chờ những bộ cánh đẹp, phong cách hút mắt của nữ thần này trong Love In Contract bắt đầu từ 21 tháng 9 tới trên tvN nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 31/8: Seol In Ah xác nhận lên chính hậu Hẹn hò chốn công sở

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.