x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Big Mouth và loạt phim Hàn 2022 sở hữu dàn cast phụ chất như nước cất

Seul 14:00 - 10/09/2022

Năm 2022 là một năm rực rỡ của truyền hình Hàn Quốc khi nhiều tác phẩm thú vị được trình làng. Không chỉ những gương mặt chính mà dàn cast phụ của nhiều bộ phim cũng khiến Seul ấn tượng trước tài biến hóa khôn lường.

Big Mouth

Big Mouth là một trong những bộ phim được Seul thích nhất năm 2022. Bộ phim xoay quanh câu chuyện luật sư Park Chang Ho (Lee Jong Suk) bị bắt giam và đang trên hành trình truy tìm trùm cuối Big Mouse là ai.

Ngoài sự dẫn dắt ăn ý đến từ bộ đôi chính Lee Jong Suk và Yoona thì Seul cũng rất ấn tượng trước màn thể hiện của các diễn viên phụ. Những cái tên nổi bật trong phim có thể kể đến như Yang Kyung Won, Kwak Dong Yeon, Jung Jae Jung, Kim Joo Hun,... Mỗi diễn viên trong phim đều rất nhập tâm, thành công lột tả được tính cách nhân vật và truyền tải câu chuyện một cách rõ ràng nhất.

Thậm chí, Seul còn cho rằng màn thể hiện của diễn viên phụ còn hấp dẫn và cuốn hút hơn rất nhiều so với nữ chính Yoona. Phải chăng chính hình tượng phản diện đã giúp họ lột tả nhân vật một cách tốt nhất. Dù rằng tuyến nhân vật khá rộng và khá nhiều nhưng mỗi người đều đã để lại cho Seul một dấu ấn riêng.

>>Xem thêm: Dàn cast While You Were Sleeping tái xuất ấn tượng trong năm 2022

Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến bộ phim Extraordinary Attorney Woo do Park Eun BinKang Tae Oh đảm nhận vai chính. Để bộ phim có được thành công như ngày hôm nay là một sự nỗ lực không hề nhỏ đến từ dàn cast.

Ngoài màn nhập thân tài tình đến từ Park Eun Bin thì loạt gương mặt như Kang Ki Young, Ha Yoon Kyung, Joo Jong Hyuk,.. Cũng để lại cho Seul nhiều dấu ấn. Seul vẫn nhớ mãi "nắng xuân" Choi Su Yeon hay "Kwon Mánh Khóe". Họ không đơn thuần là các diễn viên phụ mà còn là nhân tố thu hút sự quan tâm của khán giả đến với tác phẩm này.

Bên cạnh đó, phim triển khai theo hình thức mỗi tập phim là một vụ việc nên sẽ có nhiều diễn viên tham gia với vai trò khách mời. Thậm chí, dù xuất hiện vỏn vẹn vài phút nhưng các diễn viên vẫn thể hiện hết mình, đem đến cho khán giả những tập phim hấp dẫn nhất.

>>Xem thêm: Hoàn Hồn và loạt phim Hàn hài hước nhất năm 2022

Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21)

Twenty Five, Twenty One chính là bộ phim hot nhất năm 2022 theo ý kiến của Seul. Bộ phim đánh dấu màn hợp tác chính thức đầu tiên giữa Kim Tae Ri Nam Joo Hyuk.

Không chỉ riêng Kim Tae Ri mà những gương mặt khác như Bona, Choi Hyun Wook, Lee Joo Myung… cũng thành công để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Điểm thú vị đến từ dàn cast của phim chính là mối tương quan nhân vật trong phim rất chặt chẽ. Nhờ vậy mà màn thể hiện của họ thêm phần sống động nhờ sự hỗ trợ của bạn diễn.

Twenty Five, Twenty One là một bộ phim truyền hình của nhà tvN. Ngay sau khi lên sóng, tác phẩm thường xuyên nắm giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng phim hot nhất tuần, nhất tháng. Đây cũng là tác phẩm may mắn lọt vào đề cử Baeksang 2022 và giúp Kim Tae Ri rinh về giải Nữ chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải này.

Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

Hẹn Hò Chốn Công Sở là cái tên được nhắc đến nhiều nhất năm nay. Bộ phim do cặp đôi Ahn Hyo SeopKim Se Jeong dẫn dắt.

Ngoài chuyện tình ngọt ngào của bộ đôi chính thì những câu chuyện xoay quanh các diễn viên phụ cũng thu hút được sự chú ý của Seul. Đặc biệt, điểm chung của các nhân vật trong phim này chính là sự duyên dáng hài hước thông qua những phân cảnh khó đỡ. Một số cái tên Seul không thể quên bao gồm Kim Min Kyu, Seol In Ah, Lee Deok Hwa, Seo Hye Won,...

Mỗi diễn viên đều thành công khắc họa cá tính nhân vật thông qua lối diễn tài tình của mình. Dù nội dung phim không quá mới lạ và đặc biệt nhưng Seul vẫn đánh giá cao sức lôi cuốn, hấp dẫn mà con cưng nhà SBS mang lại.

Cả bốn bộ phim trên đều khiến Seul thích thú khi sở hữu dàn diễn viên chất lượng. Dù đảm nhận vai chính hay vai phụ, họ đều nỗ lực hết sức mình để đem đến cho khán giả những tác phẩm hấp dẫn nhất.

>>Xem thêm: Yang Kyung Won: Diễn viên tài năng với những vai phụ để đời

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.