x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Dàn cast Hạ Cánh Nơi Anh đồng loạt tái xuất màn ảnh Hàn năm 2022

Seul 10:35 - 10/09/2022

Năm 2022, dàn diễn viên Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) không hẹn mà gặp đã cùng nhau oanh tạc màn ảnh Hàn Quốc với những tác phẩm ấn tượng và chất lượng. Cùng mình so sánh màn tái xuất của họ nhé!

Son Ye Jin

Vào năm 2020, Son Ye Jin đã khuấy đảo màn ảnh châu Á nhờ vai Yoon Se Ri, người thừa kế tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc trong Hạ Cánh Nơi Anh. Cô khiến Seul phải si mê như điếu đổ nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng loạt trang phục sang chảnh.

Đến năm 2022, nữ diễn viên đã chọn Thirty Nine (Tuổi 39) là tác phẩm đánh dấu sự quay trở lại của mình. Trong phim, nữ diễn viên thành công khắc họa hình tượng bác sĩ Cha Mi Jo hài hước, tốt bụng, luôn hết mình vì bạn bè. 

Dù bộ phim này không quá thành công như kỳ vọng nhưng nội dung phim ý nghĩa, sâu sắc vẫn thừa sức lấy đi những giọt nước mắt của Seul.

Ngay sau khi bộ phim này kết thúc cũng là lúc mà Son Ye Jin chính thức lên xe hoa với Hyun Bin. Cả hai hiện đang mong chờ chào đón thành viên mới của gia đình.

Hyun Bin

Trái ngược với bà xã, Hyun Bin lại trở lại bằng một bộ phim điện ảnh mới mang tên Gongjo 2: International (Nhiệm Vụ Bí Mật 2). Ngoài nam diễn viên, bộ phim còn có sự góp mặt của Yu Hae Jin, YoonA,...

Với tựa phim này, nam diễn viên thủ vai thám tử Bắc Triều Tiên Im Chul Ryung được cử đến Hàn Quốc với nhiệm vụ mới. Tại đây, anh quyết định hợp tác với thám tử Kang Jin Tae (Yu Hae Jin) và Jack (Daniel Henny) để cùng nhau truy bắt thủ lĩnh của một tổ chức tội phạm khét tiếng tên Jang Myung Joon (Jin Sun Kyu).

Bộ phim được Seul mong chờ khi sở hữu nội dung bánh cuốn. Đặc biệt, tạo hình cool ngầu, mạnh mẽ đến từ ông xã của Son Ye Jin càng khiến Seul và nhiều khán giả háo hức đón xem tác phẩm.

Trước đó, vào năm 2022, anh chàng có dịp khoác lên mình bộ quân phục khi vào vai sĩ quan quân đội Bắc Triều Tiên Ri Jeong Hyeok trong Hạ Cánh Nơi Anh. Tên tuổi anh cũng được hâm nóng nhờ vai diễn này và cũng chính tác phẩm đình đám nhà tvN đã se duyên cho anh và bà xã đến với nhau.

Seo Ji Hye

Nhờ vai tiểu thư sang chảnh, thời thượng Seo Dan trong Hạ Cánh Nơi Anh mà cái tên Seo Ji Hye đã được Seul và nhiều người biết đến hơn. Nữ diễn viên cũng thành công khẳng định thực lực diễn xuất của mình trên màn ảnh nhỏ.

Sau thành công đó, cô tiếp tục tái xuất màn ảnh với vai diễn Eun Hye Soo trong bộ phim Adamas vào năm 2022. Tại đây, cô có dịp nên đôi với tiền bối gạo cội Ji Sung. Nhân vật Hye Soo là con dâu của tập đoàn nhà tài phiệt. Cô sở hữu ngoại hình nổi bật cùng phong cách thời trang bắt mắt. Ít ai ngờ rằng cô đã giúp đỡ cặp anh em song sinh Woo Shin và Soo Hyun (Ji Sung) rất nhiều lần.

Tuy bộ phim không được đông đảo khán giả biết tới nhưng Seul vẫn đánh giá cao diễn xuất lạnh lùng, cá tính của Seo Ji Hye trong bộ phim này. Ngoài những tác phẩm trên, nữ diễn viên sinh năm 1984 cũng từng xuất hiện trong một số bộ phim như Moon And Stars For You, Jealousy Incarnate,…

Yang Kyung Won

 Yang Kyung Won hiện đang là một trong những diễn viên làm mưa làm gió trong năm 2022 nhờ vai phản diện của mình. Anh đã có màn kết hợp với Lee Jong Suk và YoonA trong bộ phim truyền hình của đài MBC với tựa đề Big Mouth.

Hơn cả kỳ vọng, thông qua vai diễn chủ tịch Gong Ji Hoon, nam diễn viên khiến Seul bất ngờ khi đảm nhận hình tượng hắc hóa với loạt mưu hèn kế bẩn. Từng biểu cảm, lời thoại đều được nam diễn viên nhập thân một cách xuất thần. Chưa kể, sự điên rồ trong lời nói, hành động của nhân vật này nhiều lúc khiến Seul phải rợn gai ốc.

Seul nhận định vai phản diện này là một sự chuyển mình đầy ấn tượng của anh. Bởi trước đó, trong Hạ Cánh Nơi Anh, nam diễn viên lại mang đến dáng vẻ hài hước, có phần ngốc nghếch thông qua vai quân nhân Pyo Chi Su. Chưa kể, những màn cà khịa, tấu hài đến từ nhân vật này cũng khiến Seul và nhiều khán giả được dịp cười ngất.

>>Xem thêm: Kong Ji Hoon và dàn nhân vật phản diện trên phim Hàn năm 2022

Jeon Kuk Hwan

Cũng giống như Yang Kyung Won, nam diễn viên Jeon Kuk Hwan cũng chọn Big Mouth làm bộ phim đánh dấu sự trở lại của mình. Với phim mới, ông đảm nhận hình tượng chủ tịch Elder.

Nhân vật Elder khiến Seul ngưỡng mộ vì tài năng của ông ta khi ông có thể vực dậy cả một thành phố từ đống đổ nát dù bản thân vốn đã mất hai chân. Nhưng ở ông ta lại chứa đựng nhiều bí ẩn. Từ những sự kiện liên quan đến Big Mouse hay mối quan hệ của ông với các nhân vật trong phim khiến Seul đổ dồn sự nghi ngờ về vị lão đại này.

 Ở Jeon Kuk Hwan, nam diễn viên khá ưa chuộng những vai diễn có sự nghiêm khắc, lạnh lùng. Trước đó, trong Hạ Cánh Nơi Anh, ông cũng mang đến dáng vẻ nghiêm túc, khó tính thông qua nhân vật Ri Chung Ryeol. 

Dù thường xuyên đảm nhận vai phụ nhưng nam diễn viên vẫn được Seul quen mặt khi ông thường xuyên góp mặt trong các tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Lawless Lawyer, Graceful Family,...

>>Xem thêm: Big Mouth: Lee Jong Suk không thoát khỏi diện tình nghi là "Big Mouse"

Choi Dae Hoon

Dù xuất hiện trong Hạ Cánh Nơi Anh với một vài phân đoạn nhỏ nhưng Choi Dae Hoon vẫn khiến Seul nhớ mãi trước dáng vẻ hài hước, duyên dáng của mình thông qua nhân vật Yoon Se Jun.

Đến năm 2022, anh bắt đầu được quan tâm sau khi góp mặt trong Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) với nhân vật Jang Seung Jun. Vì là một người không có tài, lại ưa nịnh và hay lươn lẹo nên vị luật sư này trở thành một trong những nhân vật bị ghét nhất năm nay.

Trước đó, anh từng đảm nhận nhiều vai phụ trong một số bộ phim như Heart Surgeons, Lawless Lawyer, Melancholia,... 

 Năm nay quả là một năm nhộn nhịp khi dàn diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh đã cùng nhau đổ bộ trên màn ảnh Hàn. Màn thể hiện của họ trong các phim mới thực sự rất ấn tượng, để lại trong Seul nhiều dấu ấn sâu sắc.

>>Xem thêm: Yang Kyung Won: Diễn viên tài năng với những vai phụ để đời

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.