x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 10/9: Big Mouth giảm mạnh hơn 3% vì phát sóng dịp trung thu

Trà Xanh 15:05 - 10/09/2022

Trung thu là ngày vui của tất cả mọi người nhưng lại là khắc tinh của phim truyền hình tại Hàn đấy, nguyên nhân thì mình sẽ tiết lộ cho mọi người biết ngay bây giờ đây.

Đã nhiều tuần nay, Big Mouth luôn duy trì rating ở 2 chữ số và liên tục có kỷ lục mới rất ấn tượng, là bộ phim hot nhất trong tuần kể từ khi bắt đầu lên sóng. Thế nhưng ngày hôm qua 9 tháng 9 thì Big Mouth lại phải chứng kiến rating đi xuống một đường khi chỉ số chỉ còn 8.3%, giảm hẳn 3.7% so với tuần trước, đưa tỷ suất của bộ phim quay lại mốc 1 chữ số sau 4 tuần luôn nằm ở 2 chữ số. 

Lý giải cho việc rating giảm mạnh như thế này, mình chỉ muốn nói là fan của Big Mouth đừng hoang mang quá, chỉ là do phim phát sóng đúng Trung Thu, dịp nghỉ lễ lớn nhất năm của Hàn mà thôi. Thường vào dịp Trung Thu, các gia đình sẽ cúng lớn, đoàn tụ đại gia đình hàn huyên nói chuyện, người ở xa thì trở về quê nhà, hoặc cả gia đình sẽ cùng nhau đi du lịch. Các bộ phim phát sóng trúng dịp lễ này đều phải nhận kết quả đi xuống cả, qua lễ thì sẽ quay lại như cũ thôi.

Tập 13 này không khí của Big Mouth vẫn cực kỳ căng thẳng và hồi hộp, gay cấn. Thủ phạm gây ra vụ nổ nhà hàng Big Mouse chính là Choi Do Ha và chủ tịch Kang. Mục tiêu của vụ này có cả Chang Ho nhưng cuối cùng anh đã thoát nạn. Tuy vậy, Chang Ho vẫn tiếp tục bị Choi Do Ha thuê người truy, lần này người ra tay cứu chàng luật sư lại là Jerry. Nhưng điều bất ngờ nhất lại chính là chuyện Big Mouse cũ đã quay clip với lời nhắn rằng nếu mình xảy ra chuyện thì Park Chang Ho sẽ là Big Mouse mới. Với thân phận mới này, Chang Ho lại tiếp tục phải tiếp nhận thêm không ít kẻ thù từ nhiều phía, cuộc sống quả thực là ngày càng bất ổn và khó khăn, hơn nữa còn không thể xác định được ai thực sự là bạn giữa một dàn kẻ thù lớn bé trong tối ngoài sáng.

Trong khi đó, Today’s Webtoon của SBS cũng không khá khẩm hơn chút nào, thành tích cho tập ngày hôm qua chỉ còn đạt 2.0%. Vốn dĩ bình thường Today’s Webtoon đã không có được kết quả cao gì giờ lại trúng đợt nghỉ lễ lớn nên thành tích càng xuống hơn. Cũng may là vẫn giữ được ở chỉ số 2% đấy, chứ giảm mạnh như Big Mouth thì tỷ suất về 0 mất thôi. Lần này mình phải chúc mừng Today’s Webtoon trụ vững trước đại lễ.

>> Xem thêm: Chàng đại gia trên màn ảnh nào hợp làm chồng của Kim Go Eun nhất đây?

Nam thần Hyun Bin đang có màn tái xuất rất đáng được mong đợi với movie Confidential Assignment 2: International kết hợp cùng Daniel Henney, Yoona… Tiếp tục trở thành chàng điệp viên Bắc Hàn mạnh mẽ, lần tái xuất này của nam thần làng phim còn được mong chờ hơn gấp nhiều lần vì đây là tác phẩm đầu tiên của anh sau khi kết hôn. 

Xuất hiện trong họp báo phim hay chào rạp phim gần đây, nam thần Hyun Bin lại làm chao đảo cộng đồng mạng bởi ngoại hình xuất chúng, điển trai khó cưỡng, gương mặt hoàn hảo, nụ cười má lúm đẹp ngây ngất. Phải nói rằng mái tóc của Hyun Bin khá là dìm sắc đấy nhưng gương mặt kia là ai nào, là Hyun Bin đó, vậy nên làm sao có thể dìm được. Mình thấy lần trở lại này anh hay cười lắm, nụ cười rất mãn nguyện, đúng là hình ảnh một quý ông đang hạnh phúc khi có được tất cả từ sự nghiệp tới gia đình.

Một sự kiện nữa cũng rất đáng được quan tâm ngày hôm nay đó chính là hai siêu sao Lee Min Ho và Song Hye Kyo cùng xuất hiện tại show diễn thời trang của thương hiệu mà hai người làm đại sứ. Chuyến xuất ngoại lần này của cả chàng Lee và nàng Song đều nhận được nhiều sự quan tâm vì cả hai xuất hiện cùng nhau, gấp đôi visual chung một khung hình. 

Mình thấy trạng thái của Lee Min Ho rất ổn, điển trai, quyến rũ, còn Song Hye Kyo tuy hơi kém sắc so với đợt sang Pháp hồi tháng 7 nhưng cũng vẫn xinh đẹp, đầy khí chất. Nhìn nam nữ thần sánh đôi bên nhau thế này mình lại mong cả hai có cơ hội đóng cặp trong một tác phẩm nào đó, chẳng phải Lee Min Ho luôn muốn được hợp tác với đàn chị sao? Các biên kịch, đạo diễn ơi, còn chần chờ gì nữa nào.

>> Xem thêm: Phim Hàn 9/9: Han Ji Hyun tái xuất xinh tươi khác với Penthouse

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.