x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Black Adam nhận mưa lời khen vì kỹ xảo xịn, cảnh chiến đấu đã mắt

SEIZEDIX 10:00 - 20/10/2022

Dù được chọn vào vai Black Adam từ cách đây rất lâu, thế nhưng phải đến tháng 10/2022, Dwayne Johnson mới thật sự debut trong DCEU với bộ phim riêng đầu tiên. Ban đầu, nam diễn viên được lên kế hoạch sẽ xuất hiện trong Shazam!, thế nhưng sau khi xem xét kịch bản, nam diễn viên đã thuyết phục Warner Bros. để hai nhân vật đóng chính trong các bộ phim riêng của họ trước khi đụng độ trên màn ảnh rộng.

Bên cạnh việc khám phá quá khứ nghiệt ngã của Teth-Adam, bộ phim này cũng sẽ có màn debut được chờ đợi từ rất lâu của Justice Society of America. Với việc Black Adam sẽ ra rạp trong vài ngày tới ở nhiều quốc gia, giới chuyên môn đã có cơ hội được thưởng thức trước siêu phẩm này và mang tới những bài đánh giá đầu tiên. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình xem qua review từ các nhà phê bình về bộ phim này nhé.

Black Adam được khen ngợi vì hành động đỉnh, còn cốt truyện thì sao?

Một phóng viên từ Screenrant chia sẻ rằng tuy Black Adam không phải là bộ phim sáng tạo và giải trí nhất, thế nhưng đây là màn chào sân hấp dẫn của siêu anh hùng mới nhà DCEU. Người này dành lời khen cho Dwayne Johnson vì đã hết mình với dự án và niềm đam mê của anh đã thể hiện rõ ràng ngay từ những ngày đầu nhận được vai diễn này. 

Theo bài review, việc có quá nhiều cảnh hành động có thể khiến người xem cảm thấy hơi khó chịu và đáng nhẽ một số nhân vật cần có nhiều đất diễn hơn, thế nhưng với tư cách là một phần phim khám phá nguồn gốc của Teth-Adam, Black Adam đã thành công khi khiến người xem bất ngờ vì màn chào sân hấp dẫn hơn mong đợi của nhân vật này.

Gregg Katzman đến từ Comic Book chia sẻ rằng Black Adam đã mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời và tạo tiền đề cho một thứ gì đó thực sự thú vị cho tương lai của DCEU. Không rõ vũ trụ điện ảnh này sẽ tận dụng những chi tiết đó như thế nào nhưng hiện tại, Black Adam đã thành công trong việc khiến người xem háo hức chờ xem nhân vật này sẽ làm gì tiếp theo trong DCEU.

Một phóng viên đến từ Movieweb chia sẻ: “Giá như kịch bản tập trung nhiều hơn vào nhân vật phản anh hùng này. Hành động phô trường đã giúp che lắp đi câu chuyện đơn giản, tuy nhiên đâu vẫn một bộ phim khiến người hâm mộ thích thú vì đậm chất giải trí”

Rachel LaBonte đến từ Screenrant chia sẻ: “Mặc dù cốt truyện có những tình tiết lặp đi lặp lại và các nhân vật hơi thiếu điểm nhấn, thế nhưng Black Adam vẫn được tiếp thêm sức mạnh bởi nam chính và một tương lai thú vị.”

>>>Xem thêm: Nguồn gốc sức mạnh của Black Adam khác Shazam như thế nào?

Qua những review đầu, Black Adam có phải là bộ phim đáng xem?

Một điều mà bạn cần lưu ý là Black Adam chắc chắn không phải là bom tấn sẽ thay đổi hoàn toàn DCEU - vũ trụ vốn đã phải trải qua muôn vàn khó khen kể từ khi Justice League thất bại. Sẽ là bất hợp lý khi mong đợi một nhân vật mà nhiều khán giả còn không biết mặt chèo lái lại một vũ trụ điện ảnh có nhiều lỗ hổng. Tóm lại, Black Adam chỉ đơn giản là bộ phim giới thiệu một phản anh hùng vô cùng hấp dẫn, tạo tiền đề cho những cuộc phiêu lưu lớn hơn, ví dụ như khi Black Adam chiến đấu với Superman.

Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại, đánh giá của các nhà phê bình về Black Adam còn khá mâu thuẫn, thế nhưng thời gian sẽ trở lời tất cả khi bộ phim này chính thức ra mắt trên toàn cầu. Những gì giới chuyên môn nhận xét chưa chắc là điều mà khán giả thấy khi họ có cơ hội xem Black Adam. Tôi cũng tò mò về doanh thu cuối cùng của dự án này - liệu có đủ để DC phát triển những dự án phụ hay không. 

Tuy nhiên, có vẻ như Warner Bros. đã có một mối quan hệ tốt với nam diễn viên, đặc biệt là khi anh đã thuyết phục được những người đứng đầu của WB Pictures cho một siêu anh hùng hoàn toàn mới trở lại. Hãy cùng tôi chờ đợi màn thể hiện của Black Adam ở ngoài phòng vé vào cuối tuần này nhé.

>>>Xem thêm: Black Adam: Nguồn gốc, năng lực và bí mật được hé lộ trong teaser mới

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.