x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Avatar 2, Black Adam và loạt bom tấn đổ bộ rạp chiếu cuối 2022

SEIZEDIX 16:00 - 24/08/2022

Đã 8 tháng trôi qua và có rất nhiều bom tấn hấp dẫn được phát hành. Cho đến thời điểm hiện tại, năm 2022 đã một lần nữa chứng minh được sức mạnh của phòng vé, với  thành công của The Batman, Doctor Strange 2 và đặc biệt là Top Gun: Maverick. Các bộ phim chuyển thể từ trò chơi điện như Sonic The Hedgehog 2 hay những dự án hoàn toàn mới như Everything Everywhere All At Once cũng đạt được thành tích đáng chú ý. 

Trong những tháng còn lại của năm 2022, tôi tin bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để xem tại rạp chiếu. Dưới đây là những bom tấn mà tôi tin bạn sẽ không muốn bỏ lỡ đâu.

Don't Worry Darling (9/2022)

Bộ phim theo chân Alice và Jack Chambers - một cặp vợ chồng trẻ đang sống hạnh phúc ở California. Mọi thứ bắt đầu thay đổi khi Alice cảm thấy tò mò về bản chất công việc của chồng cô và điều này dẫn đến những rạn nứt trong mối quan hệ của cả hai. Olivia Wilde tiếp tục sự nghiệp đạo diễn đầy hứa hẹn của mình với Don't Worry Darling

Tôi vô cùng kỳ vọng vào bộ phim tâm lý kinh dị này vì có sự tham gia của Harry Styles - nam ca sĩ đang có những bước chuyển mình đầy ấn tượng từ âm nhạc sang điện ảnh. Đóng cùng với nam tài tử sẽ là Florence Pugh - một sao nữ đang lên với khả năng diễn xuất ấn tượng. Phong cách đạo diễn khác biệt của Olivia Wilde cùng tiền đề đáng lo ngại và dàn diễn viên được truyền cảm hứng khiến Đừng lo lắng , đừng lo lắng như một bộ phim thú vị sắp tới vào năm 2022.

Halloween Ends (10/2022)

Tương lai của thương hiệu Halloween vẫn chưa rõ, thế nhưng loạt phim do David Gordon Green đạo diễn bắt đầu vào năm 2018 sẽ được kết thúc với Halloween Ends ra mắt trong thời gian sắp tới. Bất chấp những ý kiến trái chiều mà Halloween Kills vấp phải, thành công của bộ phim trên Peacock cho thấy Laurie và Michael Myers vẫn có chỗ đứng trong lòng khán giả. 

Vì là phần cuối cùng, tôi mong Halloween Ends sẽ có cốt truyện hấp dẫn và đưa loạt phim này lên đỉnh cao trước khi khép lại. Tôi tin một cái kết phù hợp cho những nhân vật mà khán giả đã biết và yêu mến trong vài thập kỷ qua sẽ tăng giá trị loạt phim lên rất nhiều lần.

Black Adam (11/2022)

15 năm sau khi The Rock tham gia vào dự án, bộ phim Black Adam cuối cùng cũng xác nhận sẽ ra rạp vào cuối năm 2022. Tôi cảm thấy đây là một dự án vô cùng tâm huyết đối với Dwayne Johnson và rất may là bom tấn này không bị hoãn chiếu thêm một lần nào nữa. Bên cạnh sự xuất hiện của Black Adam, tất nhiên rồi, bộ phim còn có ​​sự ra mắt Justice Society. 

Tiến sĩ Fate, Hawkman, Cyclone và Atom Smasher sẽ thành lập ra nhóm và rất có thể Black Adam sẽ sớm trở lại DCEU trong tương lai. Mặc dù kế hoạch của vũ trụ điện ảnh mở rộng DC vẫn chưa rõ ràng, thế nhưng tôi tin Black Adam có nhiều khả năng sẽ trở thành một bộ phim thành công và là sự khởi đầu của một loạt phim cũng như phần ngoại truyện mới xoay quanh Black Adam và Justice Society. 

Amsterdam (11/2022)

Là màn tái hợp của Christian Bale với David O.Russell - nam đạo diễn từng hợp tác với anh trong The Fighter, tôi có niềm tin rằng Amsterdam sẽ là một trong những ứng cử viên đáng gờm của mùa giải thưởng diễn ra vào năm 2023. Bom tấn đến từ 20th Century Studios sở hữu một dàn diễn viên trong mơ với sự xuất hiện của Margot Robbie, John David Washington, Rami Malek, Zoe Saldana, Robert De Niro, Mike Myers, Chris Rock, Anya Taylor-Joy, Taylor Swift và nhiều cái tên khác. Đây có lẽ là bộ phim tôi kỳ vọng nhất trong những tháng cuối cùng của năm 2022.

Black Panther: Wakanda Forever (11/2022)

Ngay từ trước khi trailer được phát hành, Black Panther: Wakanda Forever đã là một bộ phim buồn vui lẫn lộn đối với tôi. Một mặt, đây là phần tiếp theo của một trong những bộ phim MCU được khen ngợi nhiều nhất cho đến thời điểm hiện tại. Một mặt, đây sẽ là phần phim Black Panther đầu tiên sau sự ra đi của Chadwick Boseman vào năm 2020. 

Tôi vẫn luôn tò mò rằng Wakanda Forever sẽ như thế nào mà không có T'Challa, nhưng chắc chắn đây sẽ là bộ phim vô cùng xúc động, là lời tri ân dành cho nam diễn viên quá cố. Về mặt cốt truyện, bộ phim ​​sẽ có sự xuất hiện của Namor và kết nối với phần còn lại của MCU. Tôi hy vọng sẽ có nhiều chi tiết liên quan đến Doctor Doom và Storm trong bộ phim này.

Avatar: The Way Of Water (12/2022)

Không chỉ là một trong những bộ phim hấp dẫn nhất năm 2022, tôi tin Avatar: The Way of Water còn là một trong những bộ phim được mong đợi nhất thập kỷ. Bỏ qua những hoài nghi đối với loạt phim, đặc biệt là sau nhiều năm im hơi lặng tiếng, Avatar vẫn là một dấu mốc đáng nhớ của văn hóa đại chúng. Đây là bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại và thậm chí Avengers: Endgame cũng không thể vượt qua được.

Phần đầu tiên sẽ được phát hành lại tại một số rạp vào tháng 9 và tôi nghĩ điều này sẽ giúp khán giả quan tâm nhiều hơn tới Avatar 2. James Cameron đã hứa hẹn một bước nhảy vọt công nghệ khác trong Avatar: The Way of the Water và tôi nghĩ một trong những lý do khiến các phần tiếp theo của Avatar mất nhiều thời gian để ra mắt như vậy là do kỹ thuật làm phim phải bắt kịp với những gì đạo diễn đã nghĩ về Pandora.

Puss In Boots: The Last Wish (12/2022)

Đã rất lâu kể từ khi phần phim Puss in Boots được ra mắt và điều này vô tình biến Puss in Boots: The Last Wish trở thành một bộ phim rất đáng mong chờ. Phần tiếp theo sẽ đưa Antonio Banderas trở lại với vai chú mèo đi hia vô cùng nổi tiếng, một nhân vật đã tự mình nổi bật bên ngoài các phần phim Shrek. Theo tôi tìm hiểu, Puss in Boots: The Last Wish đã được lên kế hoạch phát triển khi Shrek 5 tiếp tục ở trong tình trạng mập mờ, không rõ ràng. 

Tôi khá mong chờ vào màn tái xuất của Puss in Boots và rất hy vọng nhà sản xuất sẽ không làm những người hâm mộ lâu lắm thất vọng.

Shazam! Fury Of The Gods (12/2022)

Vì kinh phí sản xuất và tách biệt với vũ trụ DCEU, Shazam! trở thành một bất ngờ thú vị đối với tôi trong lần đầu ra mắt. Bộ phim của David F. Sandberg đã kết hợp một câu chuyện về giáng sinh cùng cuộc phiêu lưu của các siêu anh hùng trong một bộ phim vô cùng vui nhộn. Và sắp tới, Shazam! Fury of the Gods sẽ ra mắt và tôi kỳ vọng bộ phim sẽ tiếp nối thành công của phần phim đầu tiên, đi sâu hơn vào khía cạnh ma thuật của DCEU. 

Black Adam - kẻ thù lớn nhất của Shazam sẽ có phim riêng vài tháng trước đó, vì vậy tôi hy vọng nhân vật của The Rock là một phần của Shazam! Fury of the Gods. Điều này chắc chắc sẽ biến bộ phim trở thành một dự án quan trọng hơn trong DCEU. Ở trên là những bộ phim sẽ ra mắt trong những tháng cuối cùng của năm 2022 mà tôi đặt nhiều kỳ vọng nhất. Bạn nghĩ bom tấn nào sẽ thành công? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

>>>Xem thêm: Nguồn gốc sức mạnh của Black Adam khác Shazam như thế nào?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim bom tấn

Nếu bạn là mọt phim điện ảnh, chiếu rạp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.