x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Review sớm Black Adam từ giới phê bình: The Rock "ngầu đét"

Chekov 18:00 - 15/10/2022

Tôi vô cùng mong chờ khi qua bom tấn Black Adam, Dwayne The Rock Johnson chính thức gia nhập DCEU với tư cách Black Adam của DC. Trong khi Warner Bros. ban đầu muốn dùng Shazam! để giới thiệu Black Adam, nam diễn viên đã thuyết phục hãng phim để cả hai nhân vật này có những bộ phim độc lập của riêng họ trước khi đụng độ nhau trên màn ảnh rộng.

Do Jaume Collet-Serra đạo diễn, Black Adam tập trung vào câu chuyện nguồn gốc nghiệt ngã của Teth-Adam trong vai một nô lệ Kahndaq được ban cho sức mạnh thần thánh biến anh ta thành một trong những sinh vật quyền năng nhất Trái đất. Trong khi Black Adam sẽ bận rộn với việc đảm nhận nhân vật phản diện DC Sabbac và tổ chức tội phạm Intergang, thì tên phản anh hùng cũng sẽ phải đối mặt với Justice Society of America. Phiên bản DCEU của đội Golden Age nổi tiếng, theo truyền thống có trước Justice League, sẽ có Atom Smasher, Cyclone, Hawkman và Doctor Fate. 

Black Adam còn khoảng một tuần nữa là khởi chiếu tại các rạp trên toàn thế giới và như thường lệ, cánh nhà báo đã được xem trước bộ phim này. Hãy cùng tôi điểm qua xem họ nói gì về Black Adam nhé!

Cây bút Rachel LaBonte khen Black Adam hết lời: “The Rock, Aldis Hodge và Quintessa Swindell là những cái tên nổi bật. Cốt truyện đôi khi hơi lộn xộn nhưng tôi rất phấn khish. Tôi hy vọng sẽ có nhiều hơn thế nữa cho JSA.”

Joseph Deckelmeier của The Iluminerdi cũng mê mẩn Black Adam: “Black Adam là người thay đổi cuộc chơi!! Đây là bộ phim DC Comics mà tôi đã chờ đợi rất lâu và nó đã không thất vọng. @TheRock tàn bạo như Black Adam! Các pha hành động trong phim không ngừng diễn ra và khi nhìn thấy JSA trên màn hình lớn thật là hồi hộp!”

>> Xem thêm: 10 câu hỏi xoay quanh sự trở lại của Wolverine Hugh Jackman

 Erik Davis làm việc cho Fandago và Rotten Tomatoes vô cùng phấn khích: “Black Adam ROCKS! Hàng tấn hành động, các nhân vật được đầu tư ngay cùng với nhịp độ tuyệt vời. Dwayne Johnson tìm thấy sự cân bằng tuyệt vời trong việc đe dọa và badass, nhưng cũng khiến tôi đồng cảm. Đặc biệt yêu thích Aldis Hodge, Pierce Brosnan. Làm thêm phim về JSA đi!”

Sean Keane của CNET lại thất vọng vì bom tấn này: "Thật đáng tiếc khi bộ phim không có chiều sâu cảm xúc, không có cảm giác nguy hiểm cho nhân vật chính và các trận chiến chỉ dừng ở mức bình thường"

 Nhà phê bình phim Courtney Howard thích mê The Rock: “The Rock rất tuyệt vời trong Black Adam, thỏa mãn nhu cầu về bộ phim siêu anh hùng trong thời điểm ảm đạm. Đạo diễn Juame Collet-Serra đặt nền móng cho một vũ trụ rộng lớn hơn. Hành động rất quy mô và thực.”

Nhà phê bình phim Scott Menzel hết lời khen Black Adam: “Black Adam là tất cả mọi thứ mà tôi hy vọng nó sẽ có và hơn thế nữa. Một cảnh tượng phản anh hùng theo phong cách Snyder mang đến những pha hành động lớn và những tình tiết ấn tượng. Dwayne Johnson hóa thân thành Black Adam, một vai diễn mà anh sinh ra để đóng. Centineo & Swindell rất vui.”

Gregg Katzman của CBR tận hưởng Black Adam: “Black Adam thực sự làm hài lòng đám đông. Rất nhiều cảnh tượng và sự hài hước trong khi cũng thực sự nắm bắt DCEU và thiết lập một cái gì đó rất thú vị cho tương lai. Nó không mang lại nhiều bất ngờ và đôi khi cảm thấy rất quen thuộc nhưng rất vui."

Producer Brandon Davis khẳng định chỉ The Rock mới đóng được Black Adam: “Black Adam là một vai diễn mà chỉ The Rock mới cân được. Ý nghĩ về việc anh ta vượt qua các anh hùng và nhân vật phản diện khác sau vai này thật tuyệt vời.”

Dorian Parks của Geeksofcolor hào hứng: “Tôi vừa xem xong Black Adam! Đây là một trong những bộ phim tôi mong đợi nhất trong năm, và nó đã không làm tôi thất vọng. Các phân cảnh hành động thật đáng kinh ngạc, đặc biệt là những cảnh với JSA. Kết thúc bộ phim để lại cho tôi nhiều hy vọng về tương lai của DCEU.”

Matt Neglia của NYFF lại chê phản diện của Black Adam: “Phản anh hùng của Dwayne Johnson đưa ra một động lực mới hấp dẫn cho DCEU. Hiệu ứng hình ảnh ấn tượng. Nhân vật phản diện yếu. Cảnh hậu tín dụng nhận được phản ứng lớn nhất trong tất cả."

Sean O'Connell là người hiếm hoi chê Black Adam: “Kịch bản thật sự vô lý. Các thành viên JSA không nhận được nhiều sự phát triển. Sự hài hước rất kỳ dị. Tôi thích Rock rất nhiều và muốn anh đóng một bộ phim hay hơn nhiều. 30 phút cuối là một cuộc bùng nổ của CGI.” 

Steven Weintraub thuộc Collider không thể bỏ Black Adam ra khỏi suy nghĩ: “The Rock thật tuyệt vời trong vai Black Adam. Anh ấy đã dành 10 năm để sẵn sàng cho vai diễn này và hoàn toàn xứng đáng. Rời rạp muốn xem phần tiếp theo ngay lập tức.”

Với hầu hết các phản ứng ban đầu về Black Adam là tích cực, tôi nhận thấy đó là một dấu hiệu vững chắc cho tương lai của DCEU. Kể từ khi được chọn làm nhân vật chính, nam diễn viên đã tiếp tục tuyên bố "hệ thống phân cấp quyền lực trong Vũ trụ DC" sẽ thay đổi với Black Adam, gợi ý một kỷ nguyên mới.

Cho dù đó là Black Adam chiến đấu với Superman hay toàn bộ Liên minh Công lý, bộ phim rõ ràng đang đóng vai trò thay đổi cuộc chơi cho DCEU. Sẽ rất hấp dẫn khi xem khán giả chính phản ứng thế nào với Black Adam sau khi bộ phim khởi chiếu trên toàn thế giới. Với sức mạnh ngôi sao của Dwayne The Rock Johnson, tôi nghĩ Black Adam có nhiều khả năng hướng đến thành công phòng vé và DCEU chắc chắn cần điều đó vì đây là bộ phim duy nhất trong loạt phim ra mắt vào năm 2022 kể từ khi Shazam: Fury of the Gods và The Flash bị đẩy lùi đến năm 2023. 

>> Xem thêm: Lượm rổ "trứng phục sinh" trong Werewolf By Night

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.