x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 10 nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng nhất 2022: BLACKPINK hạng 1

Pitaya 11:50 - 11/01/2023

Trong năm 2022, mình thấy được sự năng nổ và tích cực đến từ các nhóm nhạc nữ Kpop. Với các sản phẩm âm nhạc chất lượng, họ đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ to lớn đến từ khán giả. Hôm nay, hãy cùng mình xem 10 nhóm nhạc thần tượng nữ Hàn Quốc nổi tiếng nhất năm qua theo dữ liệu từ trang web Genius Korea là ai nhé!

1. BLACKPINK

Vị trí đầu tiên không khiến mình bất ngờ khi hiển nhiên thuộc về BLACKPINK. Sau thời gian vắng bóng, bốn cô gái nhà YG đã chọn năm 2022 là năm tái xuất. Với hai ca khúc là Pink VenomShut Dowm, BLACKPINK liên tục chiếm đóng các bảng xếp hạng nhạc số lẫn album. 

Mặc dù còn nhiều tranh cãi cho rằng sự trở lại này của các cô nàng "kém nhiệt" hơn so với các ca khúc trước nhưng thành tích của họ vẫn luôn là niềm tự hào của các BLINKs. 

Hiện nhóm nhạc "Hắc Hường" đang thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới và sắc tới đây, chị cả của nhóm là Jisoo sẽ chính thức debut solo với album của riêng mình.

2. TWICE

TWICE tiếp tục khẳng định vị thế của mình với vị trí số 2 trong bảng xếp hạng. Năm qua, 9 cô gái đã mang đến cho khán giả các ca khúc mới gồm Talk That TalkCelebrate. Cả hai ca khúc đều nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người hâm mộ. 

Mình nhận định rằng, dù các bài hát không thực sự bùng nổ vang dội như những sản phẩm trước nhưng 9 cô gái nhà JYP vẫn chứng minh được sức ảnh hưởng. Bên cạnh đó, màn debut solo của center Nayeon thành công vang dội cũng góp phần tăng thêm lửa nhiệt cho TWICE.

3. (G)I-DLE

Thứ hạng ba thuộc về (G)I-DLE. Năm qua, nhóm đã chiêu đãi người hâm mộ hai ca khúc khá bắt tai là NXDETomboy. Bên cạnh chất nhạc độc lạ thì visual thăng hạng của các thành viên cũng trở thành đề tài bán tán của netizen. 

Theo mình thì vì một số thành viên vướng phải lùm xùm thái độ khiến cho hình ảnh nhóm không mấy tích cực trong lòng khán giả. Với tài năng ca hát, sáng tác khá tốt, mình mong rằng các cô gái sẽ nhận được sự đón nhận nồng nhiệt hơn từ phía công chúng trong thời gian tới.

4. Aespa

Aespa chính là cái tên được xướng ở vị trí thứ 4. Năm 2022, 4 cô gái đã tái xuất với hai ca khúc mới gồm GirlsLife’s Too Short. Tuy nhiên, chất nhạc khó ngấm vô tình khiến cho màn thể hiện của Aespa bị đánh giá là một màu, thiếu đột phá. Đặc biệt khi so sánh với các sản phẩm trước thì lần comeback của các idol theo mình là có phần hụt hơi hơn rất nhiều. 

Dẫu sao thì nhan sắc siêu thực đến từ các thành viên trong nhóm vẫn thừa sức đốn gục trái tim của người hâm mộ. Chưa kể, việc các cô nàng trở thành đại sứ cho thương hiệu thời trang Givenchy đã cho thấy sức ảnh hưởng rất lớn đến từ con cưng nhà SM.

5. GOT THE BEAT

Vị trí thứ 5 gọi tên nhóm nhạc nhà SM - GOT The Beat. Nhóm nhạc có sự góp mặt của các idol đình đám như BoA, Taeyeon, Hyoyeon (SNSD), Winter, Karia (Aespa), Seulgi, Wendy (Red Velvet). Từ kỹ năng thanh nhạc cho đến khả năng vũ đạo nổi trội nên nhóm nhận được sự ủng hộ mãnh liệt của netizen. 

Với ca khúc debut Step Back, các thành viên nhà SM đã chứng minh được sức công phá của mình trên truyền thông. Tháng 1 năm 2023, nhóm được xác nhận sẽ trở lại với mini-album đầu tay có tựa Stamp On It. Mình cùng đông đảo khán giả mong chờ sự trở lại của siêu nhóm nhạc nữ này. Các cô gái hứa hẹn sẽ khuynh đảo làng nhạc số trong đầu năm nay.

6. STAY C

STAY C xếp ở vị trí thứ 6. Với các ca khúc như RUN2UBeautiful Monster, 6 cô gái đã nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả nhờ chất nhạc bắt tai. Với visual đồng đều cùng khả năng trình diễn đáng gờm, STAY C được hứa hẹn sẽ có nhiều sự tiến triển hơn trong thời gian tới. 

STAY C được thành lập và quản lý bởi High Up Entertainment với các thành viên như Sumin, Sieun, Isa, Seeun, Yoon J. Nhóm chính thức được trình làng công chúng vào năm 2020 và đến nay, nhóm đã có hơn 2 năm hoạt động trong làng giải trí.

7. ITZY

Một nhóm nhạc khác đến từ nhà JYP lọt vào danh sác chính là ITZY. Đối với mình, ITZY là một trong những nhóm nhạc sở hữu vũ đạo cũng như khả năng ca hát nổi bật nhất trong thế hệ Gen4. 

Tuy nhiên, việc công ty chưa thực sự đầu tư cho nhóm cũng như định hướng phong cách nhóm một cách rõ ràng khiến cho 5 cô gái có dấu hiệu bị lu mờ so với các nhóm nhạc nữ khác hiện nay. Mong rằng trong thời gian tới, ITZY sẽ lấy lại phong độ như thuở mới debut và chứng minh bản thân là một đối thủ đáng gờm.

>>Xem thêm: IU và dàn nam thần từng "bước qua đời nhau"

8. RED VELVET

Red Velvet là một trong những nhóm nhạc được mình khá yêu thích. Trong danh sách này, nhóm thành công chiếm lĩnh vị trí thứ 8. 

Sau những lùm xùm xoay quanh thái độ của Irene, nhóm đã tụ hội với đội hình đầy đủ trong năm 2022 với các ca khúc như BirthdayWILDSIDE. Vẫn visual nổi bật, chất nhạc bắt tai, nhóm nhận được sự tán dương đến từ người hâm mộ.

9. DREAMCATCHER

Dreamchatcher là một trong những nhạc nữ có màu sắc rất riêng và cá tính trong giới Kpop. Tuy độ nhận diện tại Hàn không quá cao nhưng nhóm vẫn gây ấn tượng nhờ những ca khúc mang hơi hướng rock. 

>>Xem thêm: Đọ khối tài sản của dàn nữ idol giàu nhất các nhóm nhạc đình đám

Năm 2022, nhóm trở lại với hai bài hát là VisionMaison. Mặc dù mình thấy những ca khúc này không đạt thành tích cao trên các bảng xếp hạng nhưng chúng vẫn làm khán giả phải nhún nhảy theo giai điệu đấy.

10. FROMIS 9

 Fromis_9 là nhóm nhạc nữ cuối cùng trong danh sách này. Trong năm 2022, các cô gái đã cùng nhau mang đến các ca khúc như Stay This Way, DM... Bên cạnh visual rạng rỡ thì khả năng ca hát của fromis_9 cũng để lại nhiều dấu ấn trong lòng mình cùng khán giả. 

Fromis_9 được mình biết đến là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 9 thành viên được thành lập năm 2018 bởi CJ E&M thông qua chương trình Idol School trên Mnet. Nhóm vẫn đang ngày một nỗ lực khẳng định vị thế trên bản đồ Kpop.

>>Xem thêm: Song Joong Ki và những lần bùng nổ hóa học với bạn diễn nam

Vừa trên, mình đã điểm qua những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Kpop năm 2022. Với sức ảnh hưởng cộng thêm sản phẩm âm nhạc chất lượng, mình thấy kết quả hoàn toàn xứng đáng. Chúc mừng các cô gái đã mang về những thành tích ấn tượng trong năm vừa qua.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Châu Á

Nếu bạn yêu thích Jisoo cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.